Sao nữ Trung Quốc bán dâm: Cái giá cho hàng chục nghìn USD mỗi đêm

Những nghệ sĩ vướng vào nghi vấn bán dâm, dù chỉ là tin đồn cũng khốn đốn và khó được đánh giá cao tại Trung Quốc.

Mại dâm trong giới showbiz là chủ đề nhạy cảm với nhiều nghệ sĩ. Tại Trung Quốc, không ít minh tinh, hoa hậu sống chung với những cáo buộc đi khách để tăng thu nhập.

Người nói cứ nói, kẻ làm cứ làm, mối lợi trước mắt khiến họ sẵn sàng bỏ qua mọi chỉ trích. Tờ QQ cho rằng “vấn nạn” này không được giải quyết dứt điểm cũng vì sự nới lỏng trong công tác điều tra, sự khôn khéo lách luật của các chân dài. Còn với công chúng, họ chỉ biết giật mình khi tên một nghệ sĩ hạng A nào đó lọt top “nghi vấn đi khách hàng chục USD”.


Mại dâm cao cấp và chuyên nghiệp

Trần Quán Hy vào năm 2016 gây tranh cãi lớn khi chỉ trích Lâm Chí Linh là “gái mại dâm cao cấp của Đài Loan”. Theo lời Trần Quán Hy, giới nghệ sĩ đều biết về quá khứ của siêu mẫu số một Trung Quốc. Nhưng họ không thích lên tiếng. “Má mì” bị bắt hồi giữa năm 2016 tên Đới Quân Nghi cũng xác nhận thông tin này bằng lời khẳng định “cô ta nhờ tôi dắt mối”.

Sao nữ Trung Quốc bán dâm: Cái giá cho hàng chục nghìn USD mỗi đêm-1
Lâm Chí Linh nhiều năm bị cáo buộc đi khách với giá 30.000 USD.

Tờ Next Magazine tiết lộ Lâm Chí Linh là “L tỷ” trong đường dây mại dâm quốc tế cung cấp các chân dài từ Trung Quốc sang Mỹ và châu Âu. L được miêu tả “xuất thân người mẫu quảng cáo, may mắn được đóng phim và có vai vế ngày càng cao. Phẩm vị tốt, hình ảnh đoan trang, dẫn đầu các bảng xếp hạng”. Trang này tiết lộ, L đã hành nghề mại dâm nhiều năm, mức phí của cô dao động 30.000 USD/đêm.

Cũng theo tin tức nội bộ, L không thiếu tiền nhưng muốn mở rộng thanh thế nên sẵn sàng hầu tiệc đại gia, mở rộng quen biết. Hình ảnh Lâm Chí Linh tại các buổi tiệc tối ở Las Vegas cũng bị đăng tải trên phương tiện truyền thông như lời khẳng định gián tiếp. Dù luôn phủ nhận nhưng cáo buộc Lâm Chí Linh vướng đường dây bán dâm đã theo cô hơn 10 năm nay. Cô càng khiến dư luận nghi vấn khi chưa bao giờ mạnh tay với những tin đồn.

Hãng tin Phượng Hoàng cho hay đường dây gái gọi cao cấp trong giới ở Đài Loan, Trung Quốc chuyên phục vụ các ông lớn, diễn viên nam nổi tiếng và cả cựu chính khách. Giá của họ dao động tùy vào mức độ “hot”, nhưng ít cũng phải 10.000 USD. Chi phí này bao gồm cả tiền môi giới hoa hồng.

Một người có tiếng trong giới làng chơi Hong Kong cho biết các vụ giao dịch thường được trao đổi qua điện thoại. Trong trường hợp các đại gia cần cung cấp hình ảnh, phía môi giới sẵn sàng cung cấp ảnh, điện thoại, chữ viết tay hay clip của các chân dài.

“Khách hàng có thể là Thiên vương Hong Kong, đại gia sòng bạc hay chính khách nên má mì thường móc nối các chân dài hạng A. Hai bên cùng có lợi. Nếu hợp lòng khách, chân dài còn có tiếng nói hơn trong giới”, người này chia sẻ trên HKChannel.

Sao nữ Trung Quốc bán dâm: Cái giá cho hàng chục nghìn USD mỗi đêm-2
Hoa hậu, á hậu, chân dài khéo đi khách và lách luật.

Cảnh sát Trung Quốc cho biết có hơn 400 trang web hoạt động với hình thức mại dâm trá hình. Nhóm các người mẫu trẻ luôn được trả giá cao nhất. Một số chân dài ít tiếng tăm sợ thua kém đồng nghiệp sẵn sàng sang Hàn Quốc thẩm mỹ để “nâng giá”.

"Số lượng chân dài sẵn sàng bán dâm tăng theo cấp số nhân. Họ đa phần đều chưa nổi tiếng, muốn sớm đổi vận trong sự nghiệp phải cần tiền. Đây cũng là lý do khiến họ sẵn sàng bán dâm. Những người đẹp có tiếng tăm hơn, muốn sống sung sướng không cần lao động cũng tìm đến con đường này”, cảnh sát nói.

Sao nữ Trung Quốc bán dâm: Cái giá cho hàng chục nghìn USD mỗi đêm-3
Tôn Tịnh Nhã từng là chân dài có giá đi khách cao chót vót. Cô xuống sắc, nghèo túng và bị khinh miệt sau khi bị bắt.


Nỗi đắng cay và vòng lao lý

“Đi đêm lắm có ngày gặp ma”, những người đẹp bị vướng tai tiếng đều trục trặc trong cuộc sống. Lâm Chí Linh dù ngoài tứ tuần, nhiều lần đồn đoán sắp cưới nhưng vẫn chưa thể lên xe hoa. Đàn ông Trung Quốc e dè trước sức ép khi phải cưới cô.

Gánh nỗi đắng cay suốt đời là cái giá phải trả quá lớn cho vài chục nghìn USD. "Má mì" trong showbiz Hoa ngữ - Tạ Y Kỳ từng là Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Trung Hoa Đài Loan khi mới 21 tuổi. Cô gây sốc khi bị bắt vào năm 2012 vì tội danh cầm đầu dắt mối và thực hiện hành vi bán dâm. Y Kỳ chỉ đồng ý trực tiếp phục vụ với giá 70.000 NDT (tương đương 245 triệu đồng).

Sao nữ Trung Quốc bán dâm: Cái giá cho hàng chục nghìn USD mỗi đêm-4
Diễn viên Y Đình thường gây chú ý, câu kéo khách sang nhờ những tấm ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Cô bị bắt quả tang mua dâm vào năm 2016.

"Mọi người hỏi tôi tại sao có học thức, có sắc đẹp lại làm nghề này? Có ai hiểu rằng khi đoạt giải Á hậu, tôi từng mộng mơ nhiều điều để rồi thất vọng. Dự một sự kiện, tôi chỉ nhận được vài đồng, không đủ tiền váy áo. Cám dỗ tiền bạc khiến tôi bị lu mờ lý trí”, cô khai từ trại giam.

Quách Mỹ Mỹ có mác ca sĩ, người mẫu nhưng cô chưa tạo được dấu ấn nào trong sự nghiệp. Ít tên tuổi, Mỹ Mỹ vẫn “nổ” trên trang cá nhân bởi đời sống như bà hoàng. Tháng 9/2015, nữ nghệ sĩ 9X bị bắt và điều tra vì hành vi môi giới mại dâm, bán dâm với giá 10.000 USD. Tại phiên tòa, Mỹ Mỹ bình thản đối diện với mức án 5 năm tù.

Tôn Tịnh Nhã nhận đến 60.000 USD cho 3 đêm phục vụ khách làng chơi. Sau phi vụ đó, cô bị bắt giữ, lĩnh án 3 năm tù. Ngày ra trại và trả lời phỏng vấn báo chí, phóng viên không nhận ra cô siêu mẫu năm nào với gương mặt sần sùi.

Cô cảm thấy oan ức: “Có hơn 1.000 người mẫu, diễn viên ngoài kia đang làm nghề giống như tôi, nhưng họ khéo hơn nên chưa bị phát hiện. Tôi chập chững vào nghề được người ta chỉ dẫn, họ bảo sao tôi làm vậy”.

Sao nữ Trung Quốc bán dâm: Cái giá cho hàng chục nghìn USD mỗi đêm-5
Sau ra tù, chân dài Lưu Kiều Ân đổi tên, bỏ nghề, xa quê hương để làm lại từ đầu. Cô gọi quá khứ của mình là "vũng bùn".

Nữ diễn viên Lưu Kiều An sinh năm 1985, được coi là "nữ thần mặt trời" bởi vẻ gợi cảm. Năm 2014, dư luận xôn xao về clip trả giá qua đêm công khai của cô và một đại gia tại khách sạn. Cuối cùng, hai người thỏa thuận giá 70.000 HKD (tương đương hơn 200 triệu đồng). Đoạn video khiến cô từ người mẫu được săn đón trở thành đối tượng điều tra của cảnh sát. Cô bị tuyên án 6 tháng tù giam và hai năm quản chế.

Khi ra tù, Kiều An đổi tên, chuyển nghề và không dám về quê vì xấu hổ với gia đình.

"Có ngày vì nhớ con, nhớ cha mẹ quá, tôi gọi taxi về nhà trong đêm. Nhưng cuối cùng, tôi vẫn không dám bước vào mà chỉ đứng từ xa", cô khóc kể. Lưu Kiều An thừa nhận quá khứ tủi nhục đã khiến cô mất tất cả.

"Gia đình tổn thương, tôi không còn danh dự. Nhưng tôi tự an ủi bản thân nếu không có bước ngoặt cuộc đời đó, chắc giờ này tôi vẫn giam mình trong vũng bùn", nữ diễn viên 32 tuổi chia sẻ.

Theo Zing


Mại dâm lâm chí linh

Tin tức mới nhất