Sao nữ Trung Quốc kể chuyện tủi nhục vì bị chồng và nhân tình tấn công

Lần đầu lên tiếng về cuộc sống hôn nhân, Châu Mỹ Nghị thừa nhận cô sống trong lo âu, mệt mỏi sau khi cưới CEO Trịnh Cương. Cô bị chồng và người tình của chồng lăng mạ, tấn công.

Tối 9/4, nữ diễn viên Châu Mỹ Nghị lần đầu lên tiếng về những ồn ào trong cuộc sống hôn nhân với CEO Trịnh Cương. Những ngày qua, các nguồn tin từ bạn bè cho biết Châu Mỹ Nghi bị chồng phản bội, đánh đập. Không chỉ thế, CEO giàu có cùng nhân tình còn thuê giang hồ cướp hai con trai từ tay Châu Mỹ Nghị.

Trên Sina, Châu Mỹ Nghị đau khổ kể: “Các con bị bắt đi từ tháng 10/2018. Đến nay đã 188 ngày, tôi không được gặp hai con. Hai con trai bị anh ta và cô người tình mang đi”.

Sao nữ Trung Quốc kể chuyện tủi nhục vì bị chồng và nhân tình tấn công-1
Nữ diễn viên lên tiếng về những đau khổ trong cuộc sống hôn nhân với CEO.

Nữ diễn viên Hồng lâu mộng kể những ngày qua, cô cố gắng tìm cách tốt nhất để giải quyết mọi vấn đề có liên quan đến Trịnh Cương. Cô hy vọng có thể tìm được hai con trai. “Nhưng đến cuối cùng, tôi thật sự bất lực. Giờ đây, tôi chỉ có thể nhờ cậy truyền thông”, Châu Mỹ Nghị nói.

“Tôi muốn tìm con. Hai người bọn họ mang con tôi đến đâu, xin hãy trả lại cho tôi”, cô khóc khi phỏng vấn.

Cô tâm sự ngay sau khi kết hôn một tháng, cô đã phát hiện chồng có người tình bên ngoài. Người phụ nữ này còn dọa nạt, lăng mạ cô qua Weibo, Wechat.

Sao nữ Trung Quốc kể chuyện tủi nhục vì bị chồng và nhân tình tấn công-2
Nữ diễn viên tung bằng chứng bị đánh đập hồi tháng 10/2018.

Khi nhịn nhục sang Mỹ sinh con, Châu Mỹ Nghị mong đợi hôn nhân sẽ sang trang khi cặp sinh đôi chào đời. Không ngờ, ngày bế con về nước, cô bị chồng ép ký đơn ly hôn.

Vào tháng 10/2018, cô dọn ra ngoài sống, chăm sóc hai con một mình. Cha mẹ từ quê cũng lên giúp đỡ Châu Mỹ Nghị. Cô chấp nhận sống cảnh mẹ đơn thân, không cần hỗ trợ tài chính từ người chồng giàu có.

“Nhưng họ không để tôi yên. Hôm đó, Trịnh Cương cùng người phụ nữ đó mang theo vài gã đàn ông xông thẳn vào căn hộ của tôi. Anh ta lao vào phòng ngủ của các con rồi đoạt chúng ngay trước mắt tôi. Tôi cố gắng giữ các con lại thì bị đánh đập”, cô nhớ lại.

Châu Mỹ Nghị cho biết muốn trình báo cảnh sát. Tuy nhiên, cô không dám gọi cơ quan điều tra do lo sợ người nhà ở quê sốc và sinh bệnh.

“Tôi chỉ muốn nhắn với Trịnh Cương rằng quan hệ của chúng ta đã hết nhưng mong anh trả lại con cho tôi. Tôi muốn các con được lớn lên trong tình thương của mẹ. Chúng ta đã khiến các con tổn thương quá nhiều rồi”, Châu Mỹ Nghị nhấn mạnh.

Đối diện những chỉ trích từ phía nữ diễn viên, đại diện CEO Trịnh Cương phản bác. “Hai người đang giải quyết thủ tục ly hôn. Ông Trịnh Cương không làm gì trái pháp luật với Châu Mỹ Nghị”, đại diện này trả lời Sina.

Sao nữ Trung Quốc kể chuyện tủi nhục vì bị chồng và nhân tình tấn công-3
Chồng Châu Mỹ Nghị bị tố ngoại tình với người phụ nữ ngoài ngành giải trí ngay sau kết hôn.

Trịnh Cương giải thích lý do đưa hai con rời khỏi mẹ ruột xuất phát từ hành vi bất thường của Châu Mỹ Nghị. Ông này tố Châu Mỹ Nghị thường đánh con đến bầm tím.

Châu Mỹ Nghị sinh năm 1986 tại Sơn Đông. Cô tốt nghiệp Học viện múa ballet Quảng Châu. Những bộ phim đáng chú ý của cô có Thời thượng trang uyển, Chân tình, Hồng lâu mộng 2010, Cẩm Tú Vị Ương.

Đối tượng kết hôn của cô là CEO giàu có trong lĩnh vực khoa học, Trịnh Cương. Họ quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè vào năm 2016. Hai người kết hôn sau vài tháng tìm hiểu.

Trước ngày đăng ký kết hôn, hai người ký thỏa thuận hợp đồng hôn nhân. CEO Trịnh Cương lấy lý do “yêu cầu từ phía cổ đông” để ép Châu Mỹ Nghị ký hợp đồng.

Theo Zing


Châu Mỹ Nghị Hồng lâu mộng

Tin tức mới nhất