Sao nữ tuyển Việt Nam tố bị trà xanh trơ trẽn công khai giật chồng

Bài đăng mới đây của Phạm Hoàng Quỳnh gây chú ý lớn.

"Tiểu tam", "trà xanh", "con giáp 13",... là những cụm từ khiến hội gái có chồng lẫn chưa chồng cực dị ứng. Nhưng thời gian qua, các thành phần này rất mạnh động, liên tục tung chiêu trò thách thức chính thất.

Mới đây dân mạng tiếp tục bàn tán về bài đăng của một phụ nữ đã có chồng. Đó là Phạm Hoàng Quỳnh - tiền vệ tài năng của tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Sao nữ tuyển Việt Nam tố bị trà xanh trơ trẽn công khai giật chồng-1

Trên trang cá nhân, chị bóc phốt một tiểu tam trơ trẽn, công khai cướp chồng mình.

Bà mẹ trẻ bức xúc: “Thích chồng chị thì chị cho. Thích công khai thì chị đây cho em công khai luôn. Em nói em không thích rượu ngọt, bởi vì em thích rồi còn đâu em nhỉ?".

Sao nữ tuyển Việt Nam tố bị trà xanh trơ trẽn công khai giật chồng-2

Kèm theo bài đăng, cô còn show luôn loạt hình về "em gái mưa" của chồng. Đó là cô gái có ngoại hình ưa nhìn, trẻ trung.

Ở phần bình luận, rất nhiều người vào động viên nữ tuyển thủ. Họ cho rằng với những người đàn ông phản bội vợ con tốt nhất "tiễn" luôn cho lành.

Sao nữ tuyển Việt Nam tố bị trà xanh trơ trẽn công khai giật chồng-3

Phạm Hoàng Quỳnh là một trong những tiền vệ có lối chơi chắc chắn ở tuyển nữ quốc gia Việt Nam. Trước đó, cô vừa cùng đồng đội thi đấu quả cảm, dành tấm vé chung kết nữ World Cup. 

Ngoài ra, Sea Games 31 tổ chức vào tháng 5 vừa qua tại Việt Nam, cô và các cầu thủ khác cũng "ẵm" về tấm huy chương vàng danh giá.

Sao nữ tuyển Việt Nam tố bị trà xanh trơ trẽn công khai giật chồng-4Sao nữ tuyển Việt Nam tố bị trà xanh trơ trẽn công khai giật chồng-5

Về đời tư, cô kết hôn với một anh chàng điển trai tên Ngọc Thắng vào năm 2018. Sau 4 năm chung nhà, họ đã có với nhau một nhóc tì vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Về phía Ngọc Thắng, anh cũng là cầu thủ theo đuổi nghiệp quần đùi áo số. Ông bố trẻ trưởng thành cùng thời với lứa Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Huy Toàn...

Trước đó, anh cũng từng là trụ cột không thể thiếu của U23 Việt Nam khi tham dự Sea Games vào năm 2015. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh có rất nhiều thăng trầm, không thăng hoa nhiều như bà xã.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-hoang-quynh-to-bi-tra-xanh-tro-tren-cong-khai-giat-chong-n-309718.html

Phạm Hoàng Quỳnh tiểu tam đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất