Sao nữ Việt sang Nhật du học, rửa chén thuê kiếm sống hiện ra sao?

Quyết định sang Nhật du học với diễn viên Kim Huyền chưa bao giờ hối hận.

Kim Huyền là gương mặt quen thuộc đối với khán giả của sân khấu kịch lẫn phim truyền hình. Dù không sở hữu lợi thế về ngoại hình nhưng nét diễn xuất tự nhiên, duyên dáng và chân thật đã giúp nữ diễn viên ghi được dấu ấn khó phai trong lòng công chúng. Một vài tác phẩm làm nên tên tuổi của Kim Huyền phải kể đến như bé Yến trong Người Vợ Ma, Hồng trong Con Nhà Nghèo hay Duyên trong Người Đàn Bà Uống Rượu...

Giữa lúc sự nghiệp ổn định, năm 2015, Kim Huyền bất ngờ đưa ra quyết định tạm gác lại công việc diễn xuất để đến Nhật du học. Theo nữ diễn viên, đây là dự định cô ấp ủ từ trước: "Đó là sự chuẩn bị lâu dài chứ không phải là bất ngờ, cũng không có biến cố gì ở Việt Nam mà tôi phải đi. Với tôi, ra đi không phải là từ bỏ mà để tiếp cận môi trường mới, mở rộng tầm mắt. Do đó, tôi xem đây không phải là sự liều lĩnh mà là quyết định xứng đáng".

Sao nữ Việt sang Nhật du học, rửa chén thuê kiếm sống hiện ra sao?-1
Kim Huyền được biết đến là nữ diễn viên tài năng của sân khấu kịch lẫn phim truyền hình

Kim Huyền từng chia sẻ sau khi đặt chân đến Nhật, cô rơi vào tình trạng sốc văn hóa. Việc thay đổi môi trường, từ một diễn viên được chào đón dưới ánh đèn sân khấu phải thích nghi với hoàn cảnh khác biệt tại đất khách quê người là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, Kim Huyền chưa bao giờ hối hận với quyết định mà mình đưa ra: "Tôi tin mọi điều xảy ra trên đời này đều có duyên, có sự đẩy đưa của số phận nên tôi cứ thế mà bước đi".

Sao nữ Việt sang Nhật du học, rửa chén thuê kiếm sống hiện ra sao?-2
Kim Huyền khiến khán giả bất ngờ khi tạm gác sự nghiệp nghệ thuật để sang Nhật du học

Sao nữ Việt sang Nhật du học, rửa chén thuê kiếm sống hiện ra sao?-3
Tại Nhật, cô học ngôn ngữ mới và làm hướng dẫn viên du lịch

Ở Nhật, Kim Huyền học thêm ngôn ngữ mới và làm hướng dẫn viên du lịch. Để có thêm thu nhập trang trải cho việc học, nữ diễn viên làm những công việc chân tay như phục vụ, rửa chén thuê tại các quán ăn, làm thu ngân trong siêu thị... Khoảng thời gian một mình bươn chải ở xứ người với Kim Huyền khá vất vả.

Sao nữ Việt sang Nhật du học, rửa chén thuê kiếm sống hiện ra sao?-4
Và để trang trải cho cuộc sống tại đất khách quê người, nữ diễn viên làm rất nhiều việc

Sao nữ Việt sang Nhật du học, rửa chén thuê kiếm sống hiện ra sao?-5
Khoảng thời gian ở Nhật khá khó khăn nhưng Kim Huyền chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình

Dù tạm gác sự nghiệp khá lâu nhưng niềm đam mê với nghệ thuật trong Kim Huyền rất lớn. Sau khi quyết định trở lại Việt Nam, nữ diễn viên nhận nhiều lời mời tham gia sự kiện, chương trình giải trí. Gần đây nhất, Kim Huyền tham gia diễn xuất trong dự án điện ảnh Hạnh Phúc Máu và được kỳ vọng sẽ tạo nên sự bứt phá. Về chuyện tình cảm, ở độ tuổi 40 nhưng Kim Huyền vẫn lẻ bóng một mình. Dù vậy, cô không cảm thấy cô đơn mà tận hưởng những gì vui vẻ nhất trong cuộc sống.

Sao nữ Việt sang Nhật du học, rửa chén thuê kiếm sống hiện ra sao?-6
Sau nhiều năm vắng bóng, Kim Huyền đang hăng hái khi quay trở lại với nghệ thuật

Sao nữ Việt sang Nhật du học, rửa chén thuê kiếm sống hiện ra sao?-7
Nữ diễn viên nhận nhiều lời mời và góp mặt trong các dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh

Theo Trí thức trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sao-nu-viet-sang-nhat-du-hoc-buon-chai-kiem-song-bang-nghe-rua-chen-thue-hien-song-the-nao-2022112708091132.htm

Kim Huyền du học diễn viên

Tin tức mới nhất