'Sao quả tạ' gọi tên Ngân 98: Sau clip nóng bị hack lại đến lộ ảnh tự vạch áo khoe ngực

Hình ảnh mới đây của Ngân 98 làm cư dân mạng sốc không nói thành lời.

Ngân 98 bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ một clip làm chung với người bạn chê bai những cô gái ngực lép. Nhờ sở hữu ngoại hình nóng bỏng, cô từng có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất khi góp mặt trong các MV của ca sĩ Quang Hà, Bằng Cường, Akira Phan,...

Tuy nhiên, tên tuổi của gái xinh gốc Bình Định thực sự được nhắc đến nhiều hơn qua những bộ ảnh thả rông hay thời trang kiệm vải mặc cũng như không.

Sao quả tạ gọi tên Ngân 98: Sau clip nóng bị hack lại đến lộ ảnh tự vạch áo khoe ngực-1

Cách đây ít ngày, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang còn khiến dân mạng sục sôi khi lộ clip nóng. Hình ảnh ghi lại, nữ chính trong video đã có loạt hành động cực phản cảm khi trên người không mảnh vải che thân.

Sao quả tạ gọi tên Ngân 98: Sau clip nóng bị hack lại đến lộ ảnh tự vạch áo khoe ngực-2

Một ngày sau khi clip bị lan truyền, Ngân 98 đã lên tiếng trần tình về sự việc. Cô cho biết đoạn clip được quay cách đây 1 năm. Nói về lý do ghi lại những cảnh nhạy cảm, Ngân 98 nhấn mạnh đó là sở thích cá nhân. Có thể nhiều người xem đây là biến thái nhưng về phía mình, 9X xem đó là bình thường.

"Tôi thấy cũng chẳng có gì, nhưng cái sai là những người chia sẻ đoạn clip với thái độ cợt nhả. Họ thật vô ý thức, nếu để trẻ em thấy được và bắt chước thì phải làm sao?", hot girl chia sẻ.

Sao quả tạ gọi tên Ngân 98: Sau clip nóng bị hack lại đến lộ ảnh tự vạch áo khoe ngực-3
Ngân 98 lộ ảnh vạch áo khoe ngực trần làm ai nhìn vào cũng sốc.

Sao quả tạ gọi tên Ngân 98: Sau clip nóng bị hack lại đến lộ ảnh tự vạch áo khoe ngực-4
Hot girl họ Võ còn lộ da đen, vòng eo ngấn mỡ qua những bức hình chưa được chỉnh sửa.

Và gần đây nhất, cư dân mạng liên tục lan truyền hình ảnh Ngân 98 vạch áo lộ nguyên ngực trần vô cùng phản cảm. Từ những khoảnh khắc này, người xem dễ dàng nhận ra ở ngoài đời cô nàng đen và khá béo, khác xa so với ảnh tự đăng trên trang cá nhân.

Dù đã quá quen với hình ảnh "gợi cảm" của gái xinh này, nhưng khi nhìn loạt ảnh nói trên, ai cũng bày tỏ sốc nặng. 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-gay-soc-khi-lo-khoanh-khac-vach-ao-khoe-nguc-n-206358.html

Ngân 98 vòng 1

Tin tức mới nhất