Scandal lộ clip nóng vừa nguội, Ngân 98 lại bị soi lộ nhũ hoa khi khoe ảnh gợi cảm

Ngân 98 thêm lần nữa làm dân mạng "nóng mắt" khi khoe loạt ảnh gợi cảm đón Giáng sinh.

Ngày 14/12 vừa qua, thông tin "hot girl ngực khủng" Ngân 98 bị nghi là nữ chính trong clip nhạy cảm đã nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Hình ảnh ghi lại, nữ chính trong video đã có loạt hành động cực phản cảm khi trên người không mảnh vải che thân.

Ngay lập tức cư dân mạng đã vào trang cá nhân của gái xinh gốc Bình Định chất vất. Tuy nhiên, cô chọn cách im lặng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Scandal lộ clip nóng vừa nguội, Ngân 98 lại bị soi lộ nhũ hoa khi khoe ảnh gợi cảm-1

Tuy nhiên, một ngày sau hot girl gốc Bình Định đã lên tiếng một lần nói cho rõ. Theo đó, cô và bạn trai - nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã quay video trần tình sự việc.

Cô cho biết đoạn clip được quay cách đây 1 năm. Nói về lý do ghi lại những cảnh nhạy cảm, Ngân 98 nhấn mạnh đó là sở thích cá nhân. Có thể nhiều người xem đây là biến thái nhưng về phía mình, Ngân 98 xem đó là bình thường.

Scandal lộ clip nóng vừa nguội, Ngân 98 lại bị soi lộ nhũ hoa khi khoe ảnh gợi cảm-2

"Tôi thấy cũng chẳng có gì, nhưng cái sai là những người chia sẻ đoạn clip với thái độ cợt nhả. Họ thật vô ý thức, nếu để trẻ em thấy được và bắt chước thì phải làm sao?", hot girl chia sẻ.

Vì chuẩn bị tâm lý từ lâu, nên Ngân 98 thấy rất bình thường khi những cảnh nhạy cảm bị phát tán. Nhưng chỉ đến khi nghĩ về gia đình thì cô mới trằn trọc.

Từng khẳng định bản thân theo đuổi hình tượng sexy nên không vì clip nói trên làm cô "nhụt chí". Trên trang cá nhân, gái xinh này vẫn liên tục khoe hình ảnh nóng bỏng của bản thân.

Scandal lộ clip nóng vừa nguội, Ngân 98 lại bị soi lộ nhũ hoa khi khoe ảnh gợi cảm-3
Scandal lộ clip nóng vừa nguội, Ngân 98 lại bị soi lộ nhũ hoa khi khoe ảnh gợi cảm-4

Thế nhưng, cũng từ những bức ảnh này, các "thánh soi" nhìn ra khoảnh khắc Ngân 98 lộ nhũ hoa. Theo đó, khi đăng tải seri ảnh diện váy trắng gợi cảm, chỉ vì trang phục khoét quá sâu, cô bị nhìn ra chuyện ăn mặc hớ hênh.

Ở phần bình luận, tiếp tục là những góp ý khuyên cô nàng nên cẩn thận hơn trong cách ăn mặc. Tuy nhiên, bạn gái của nhạc sĩ Lương Bằng Quang không đưa ra bất cứ phản hồi nào.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-98-bi-soi-khoanh-khac-ho-nhu-hoa-trong-bo-anh-goi-cam-n-206227.html

Ngân 98 vòng 1 Hot Girl

Tin tức mới nhất