'Sao quả tạ' lại soi chiếu khi Bà Tân Vlog bị bóc quảng cáo lố ở clip làm món đuôi bò hầm sữa

Ở clip làm món đuôi bò hầm sữa mới đây, bà Tân bất ngờ nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi lồng ghép gượng gạo các sản phẩm quảng cáo.

Từ một người phụ nữ nông dân bình thường, thời gian qua bà Tân Vlog bất ngờ trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội nhờ vào clip làm các món ăn siêu to khổng lồ. Chính sự chân chất, giản dị khiến các video của người phụ nữ gốc Bắc Giang luôn thu hút hàng triệu lượt xem.

Thế nhưng đầu tháng 9 vừa qua, hiện tượng mạng họ Nguyễn bất ngờ bị tố gian dối ở clip làm bánh bông lan. Theo đó, có ý kiến cho rằng với quá trình thực hiện cùng thành phần nguyên liệu sai hoàn toàn so với công thức thì chiếc bánh thành phẩm không phải của bà Tân.

Sao quả tạ lại soi chiếu khi Bà Tân Vlog bị bóc quảng cáo lố ở clip làm món đuôi bò hầm sữa-1

Nghi vấn được đẩy lên cao hơn khi video dài hơn 17 phút không hề có sự xuất hiện của chiếc lò nướng hay bất kỳ hình ảnh nào của công đoạn nướng bánh. 

Rất nhiều người bức xúc, nói mình đã bị "lừa" và có ý định tẩy chay "thần tượng". Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, không lâu sau Hưng Vlog - con trai của bà Tân đã lên tiếng. 

Anh cho hay: "Chiếc bánh trong clip là do mẹ tôi làm chứ không phải ai khác và tôi cũng chưa đọc được những bài viết về chiếc bánh này.

Sao quả tạ lại soi chiếu khi Bà Tân Vlog bị bóc quảng cáo lố ở clip làm món đuôi bò hầm sữa-2

Về việc không có cảnh quay nướng bánh trong clip là do thời lượng khá dài, tôi thấy việc quay lò bánh không cần thiết nên tôi không cho vào. Cho tới giờ tôi và mẹ vẫn chưa đọc được những bình luận trái chiều nào từ Youtube.

Với những ý kiến cho rằng clip của bà Tân Vlog là sự dàn dựng lừa dối khán giả để câu view tôi cũng không biết phải chứng minh thế nào nữa. Trước đây mẹ tôi cũng đã từng làm bánh bông lan trứng muối chứ không phải là lần đầu như nhiều người nói".

Sao quả tạ lại soi chiếu khi Bà Tân Vlog bị bóc quảng cáo lố ở clip làm món đuôi bò hầm sữa-3
Sao quả tạ lại soi chiếu khi Bà Tân Vlog bị bóc quảng cáo lố ở clip làm món đuôi bò hầm sữa-4

Khi ý kiến chỉ trích về bánh bông lan vừa hạ, mới đây trong một group khá đông thành viên bất ngờ đăng tải ảnh chụp màn hình bà Tân làm món đuôi bò hầm sữa. Thế nhưng điểm khiến người xem than phiền là việc bà quá lạm dụng quảng cáo khiến sản phẩm của mình trở nên phản cảm.

Cụ thể, ngoài việc quay cận cảnh từng chữ ghi trên hộp sữa, khoảnh khắc bà Tân nói thẳng: "Bà đã mua rất nhiều sữa K. luôn" làm người xem phải đặt dấu hỏi nói vậy để làm gì. 

Sao quả tạ lại soi chiếu khi Bà Tân Vlog bị bóc quảng cáo lố ở clip làm món đuôi bò hầm sữa-5

Chưa hết, sữa bà Tân dùng đều có hương vị trái cây trong khi hầu hết các món ăn, người ta thường dùng sữa tươi không đường để đảm bảo hương vị. Đặc biệt, gia vị sử dụng trong clip là hành, tỏi, ớt,... nên khi kết hợp cùng sữa có mùi thơm sẽ ra sản phẩm lạ tới mức nào?

Sao quả tạ lại soi chiếu khi Bà Tân Vlog bị bóc quảng cáo lố ở clip làm món đuôi bò hầm sữa-6
Sao quả tạ lại soi chiếu khi Bà Tân Vlog bị bóc quảng cáo lố ở clip làm món đuôi bò hầm sữa-7

Lục lại một số clip gần đây ai cũng dễ dàng nhận ra bà Tân thường lồng ghép quảng cáo rất nhiều nguyên liệu nấu ăn như bột làm bánh, hải sản,... Thế nhưng thời điểm đó, các nguyên liệu này được sử dụng một cách hợp lý, không nhận về phản ứng trái chiều như ở video làm món đuôi bò hầm sữa mới đây.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-tan-vlog-bi-chi-trich-khi-long-ghep-quang-cao-phan-cam-o-video-nau-an-n-198842.html

Bà Tân Vlog hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao