'Sao Quả Tạ' mang tên SAO KÊ gọi tên MC đình đám lúc 6h chiều nay

Cuộc livestream chiều nay của nữ đại gia được dự đoán có thể khiến MC T. đứng ngồi không yên...

Cách đây không lâu, nhiều sao Việt bị nữ đại gia đất Bình Dương chỉ mặt điểm tên trên sóng livestream, công khai đề nghị sao kê từ thiện minh bạch.

Việc này vô tình khiến các ngôi sao đình đám bị "tấn công" trên mạng xã hội. Điển hình như nam MC kiêm danh hài, tạm gọi là T., khi Fanpage mười mấy triệu người theo dõi của anh ngập tràn những bình luận đòi "sao kê từ thiện".

Trước tình hình đó, MC T. đã giới hạn bình luận trên Fanpage, động thái này được cho là né tránh sự công kích.

Sao Quả Tạ mang tên SAO KÊ gọi tên MC đình đám lúc 6h chiều nay-1
MC T. giới hạn bình luận Fanpage, được cho là né tránh sự công kích.

Câu chuyện thêm căng thẳng khi mới đây nhất, nữ đại gia Bình Dương có hành động công kích trực diện MC T.

Bà này tuyên bố 18h hôm nay (1/9) sẽ livestream chia sẻ với cộng đồng mạng về câu chuyện từ thiện của MC T. Cùng với đó là thông điệp gay gắt: "T cần minh bạch chuyện từ thiện. Hãy sao kê đi".

Tình hình có vẻ rất căng thẳng, cuộc livestream chiều nay của nữ đại gia được dự đoán có thể khiến MC T. đứng ngồi không yên.

Ai nấy đều đang chờ đợi phản ứng từ anh, khi bị bà chủ khu du lịch công khai nhắc tên lần thứ 2 trong câu chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ. 

Sao Quả Tạ mang tên SAO KÊ gọi tên MC đình đám lúc 6h chiều nay-2
"Chòm Sao Kê" sẽ chiếu thẳng MC T. trong cuộc livestream chiều nay.

Sao Quả Tạ mang tên SAO KÊ gọi tên MC đình đám lúc 6h chiều nay-3
Nữ đại gia đình đám.

MC T. là một trong những nghệ sĩ đứng lên kêu gọi quyên góp cứu trợ lũ lụt miền Trung vào cuối năm 2020.

Tổng số tiền anh "chốt sổ" là hơn 9 tỷ đồng. Do bận việc riêng nên MC T. phân bổ số tiền trên cho 2 nguồn thân thiết, để thay mình thực hiện nhiệm vụ cứu trợ.

Sau khi xong việc, MC T. cũng đã báo cáo hoàn tất trên MXH dù khá chậm trễ, song có lời giải thích "chấp nhận được". Anh cũng công khai hàng loạt chứng từ chuyển tiền cho cho phía nhờ đi giải ngân.

Về phía nữ đại gia Bình Dương, bà nổi tiếng qua những cuộc đấu tố từ thiện với giới nghệ sĩ, gần đây nhất đụng chạm một "ông hoàng" của showbiz Việt.

Nữ đại gia khẳng định đang nắm trong tay 1,9 kg giấy sao kê từ tài khoản của nam ca sĩ này, đồng thời tiết lộ tổng số tiền anh quyên góp được là 96 tỷ đồng, có dấu hiệu ăn chặn, gian dối.

Liên tục có những phát ngôn cứng rắn, gay gắt, song nữ đại gia vẫn chưa đưa ra được bằng chứng cụ thể cho những gì mình đấu tố.

Về phía "ông hoàng" nọ, anh đã dừng tranh cãi trên mạng với người phụ nữ cùng tuổi, tuyên bố kiện bà này ra tòa vì tội đặt điều, vu khống.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-gia-binh-duong-bat-mc-so-1-showbiz-viet-sao-ke-tu-thien-n-275661.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao