Mỹ nhân 'The Glory 2': 'Tôi đã tự mình thực hiện cảnh cởi áo'

Nữ diễn viên Cha Joo Young tiết lộ chi tiết về cách thực hiện phân cảnh cởi áo khoe vòng 1 trong ''The Glory 2''.

Phần 2 The Glory vừa ra mắt đã trở thành một cơn bão trên mạng xã hội nhờ nội dung chặt chẽ, pha trả thù phe phản diện làm nức lòng người xem.

Rất nhiều cảnh quay trở nên nổi tiếng, được bàn luận sôi nổi. Trong đó, nổi tiếng nhất là phân đoạn Choi Hye Jeong (Cha Joo Young đóng) cởi áo, khoe vòng một trước ống kính. 

Mỹ nhân The Glory 2: Tôi đã tự mình thực hiện cảnh cởi áo-1

Rất nhiều bình luận tỏ ra bị sốc trước cảnh quay táo bạo này là thắc mắc liệu nữ diễn viên có thực sự nude trên màn ảnh hay không. Có cả nghi vấn đoàn làm phim đã sử dụng người đóng thế, kỹ xảo cắt ghép để thực hiện cảnh quay này. 

Mới đây, chính Cha Joo Young lên tiếng, tiết lộ chi tiết về thông tin xung quanh phân đoạn gây sốt. 

Nữ diễn viên nói: "Tôi chờ ngày này lâu rồi, cuối cùng đã có thể nói về nó. Tôi phải bàn luận rất nhiều với đạo diễn và biên kịch, có những cảnh quay mà tôi bắt buộc phải thực hiện khi đảm nhận vai Hye Jeong. Bản thân tôi nghĩ cảnh cởi áo đó vô cùng quan trọng. 

Trong phim, Hye Jeong nâng ngực trong khi tôi chưa bao giờ thực hiện điều này. Vì vậy chúng tôi phải sử dụng kỹ xảo máy tính CG cho phần ngực. Dù vậy, tôi đã hở rất nhiều da thịt cho cảnh quay đó.

Tôi đã đặt cả trái tim và tâm hồn mình vào những cảnh quay quan trọng ở phần 2. Trong cảnh Hye Jeong cởi áo, đó là cơ thể của tôi và một chút CG trên đó". 

Khi được hỏi liệu có muốn dừng quay khi đọc đến phân cảnh này không, Cha Joo Young cho rằng đây là phân đoạn đắt giá và quan trọng để thể hiện rõ bản chất con người của Hye Jeong. Nữ diễn viên chấp nhận tăng 5 - 6kg để hoàn thành vai diễn. 

Mỹ nhân The Glory 2: Tôi đã tự mình thực hiện cảnh cởi áo-2

Netizen dành nhiều lời khen ngợi cho quyết định của Cha Joo Young:

- Chúng ta không cần phải lo lắng cho nghệ sĩ nữ khi họ chấp nhận đóng cảnh quay như vậy. Họ đã suy nghĩ kỹ và thảo luận rồi, họ không phải là trẻ con nữa. 

- Dù tôi ghét mấy cảnh nude lắm nhưng phân cảnh này là điểm nhấn quan trọng của Hye Jeong.

- Cảnh này thể hiện rõ con người Hye Jeong. Đó là lần đầu tiên cô ấy chống lại Park Yeon Jin, tôi hiểu sao cô ấy cởi áo ra.

- Tôi không nhận ra họ dùng CG, dù sao cảnh đó cũng ấn tượng lắm. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-the-glory-2-thu-nhan-tu-minh-thuc-hien-canh-coi-ao-n-338963.html

Phim Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao