Sao Thuỷ di chuyển vào chòm Bọ Cạp liệu có đủ sức khiến 12 chòm sao trở nên xấu tính trong 2 tuần tới

Cùng cảm nhận những rung cảm mãnh liệt mà Sao Thuỷ Bọ Cạp mang đến trước khi Sao Thuỷ lại nghịch hành lần nữa

Vào những ngày cuối cùng của tháng 9, Sao Thuỷ sẽ rời khỏi Thiên Bình và tiến vào khu vực của Bọ Cạp, tạo nên những thay đổi vào suy nghĩ bên trong hoặc trong vấn đề giao tiếp của các chòm sao.

Bạn sẽ suy nghĩ nhiều hơn đến những gì mà bạn bạn sở hữu, tò mò hơn với những bí mật thầm kín, lời nói của bạn sẽ trở nên sắc bén dù có thể chỉ là những lời buột miệng, và thậm chí có thể bạn sẽ muốn xấu tính hơn trước những ai hay những điều khiến bạn khó chịu. Và dưới đây sẽ là những điểm chính đặc biệt trong cuộc sống của mỗi chòm sao trong 2 tuần tới.

Bạch Dương – tìm cách thu hút và tận dụng những nguồn lực đến từ bên ngoài

Bạn sẽ nhận được những sự giúp đỡ, dẫn dắt mà bạn đang mong cầu. Đó có thể là trong việc hỗ trợ tài chính hay kêu gọi nhân lực. Với một chút điềm tĩnh, sự mưu trí từ Sao Thuỷ Bọ Cạp cùng nhiệt huyết của ngọn lửa bên trong bạn, khả năng thuyết phục của bạn sẽ được tăng cao.

Kim Ngưu – đừng vội vàng đưa ra kết luận khi chưa tìm hiểu kĩ

Sao Thuỷ di chuyển vào chòm Bọ Cạp liệu có đủ sức khiến 12 chòm sao trở nên xấu tính trong 2 tuần tới-1

Các mối quan hệ với đối tác trong công việc hoặc với người ấy trong chuyện tình cảm đang trở thành ưu tiên lớn của bạn. Bạn đang có xu hướng thắt chặt chúng nhưng với tình hình Sao Thuỷ nghịch hành đang gần kề hãy làm mọi thứ chậm lại, cân nhắc kĩ hơn trước khi quyết định ‘bắt tay' với đối phương.

Song Tử - hỗ trợ lẫn nhau để đạt được kết quả tốt nhất

Bạn sẽ được kết nối nhiều hơn với những người bạn học hoặc đồng nghiệp của mình cùng với sự đòi hỏi từ những nhiệm vụ team-work. Hãy tận dụng tài ăn nói của mình và bạn sẽ tạo dựng được những mối quan hệ tốt.

Cự Giải – tận hưởng niềm vui và những điều thú vị mà cuộc sống mang lại

Bạn đang có một chuỗi may mắn thực sự ngay bây giờ, Cự Giải! Sao Thủy trong cung Bọ Cạp khiến bạn có cảm giác như cuối cùng cũng thức dậy sau một thời gian dài nghỉ ngơi. Bạn đã được ‘sạc đầy pin' và cảm thấy sẵn sàng hành động!

Sư Tử - thời điểm để bạn đánh giá lại mọi thứ đã và đang xảy ra

Khi sao Thủy đi vào Bò Cạp, bạn nhận thấy rằng cuộc sống đang chậm lại rất nhiều. Bạn đang suy ngẫm về những giấc mơ, cảm xúc và ký ức của mình trong quá khứ (cả điều tốt và điều xấu). Rút ra những bài học tích cực từ những trải nghiệm tốt đẹp và tìm cách khép lại với những điều không như ý.

Xử Nữ - vượt qua rào cản để kết nối với tốt hơn với mọi người

Sao Thuỷ di chuyển vào chòm Bọ Cạp liệu có đủ sức khiến 12 chòm sao trở nên xấu tính trong 2 tuần tới-2

Sự chuyển đổi năng lượng này sẽ đem đến một số thay đổi tích cực cho bạn. Những người bạn mới đang tìm đường bước vào cuộc sống của bạn và nhờ sự rung cảm mãnh liệt của Sao Thuỷ Bọ Cạp, bạn có thể làm quen với họ ở một mức độ sâu sắc và tạo thành những sợi dây gắn kết quan trọng.

Thiên Bình – cân bằng lại sổ sách tài chính

Hãy sử dụng một cách thiết thực nguồn ngân sách phù hợp và tìm ra cách kiếm hoặc tiết kiệm. Bạn cũng có thể hoàn thành rất nhiều việc trong bất kỳ dự án dài hạn nào và khi thực hiện tốt, một khoản tiền thưởng hoặc tăng lương tiềm năng có thể sớm đến với bạn.

Bọ Cạp - củng cố cuộc sống cá nhân và bắt đầu các mối quan hệ mới

Những rung cảm kỳ lạ mà bạn nhận được từ mùa Thiên Bình đang dần biến mất khi sao Thủy đang ở trong chòm sao của bạn. Bạn cảm thấy tinh thần minh mẫn hơn, bạn có thể nói và cảm thấy được lắng nghe, và cảm giác bị cô lập hoặc cô đơn mà bạn đang phải vật lộn với đang dần biến mất.

Nhân Mã - tận hưởng thời gian ở một mình và chỉ cần thư giãn

Có thể bạn sẽ thấy khoảng thời gian tới có chút ảm đạm. Giờ là lúc để hoàn thành (hoặc rời bỏ) các dự án / công việc / người yêu cũ/ mối quan hệ cũ không còn phù hơp và tự tạo cho mình một sự "tái thiết lập" để khi sẵn sàng, bạn có thể xuất hiện trở lại trở lại phiên bản tốt nhất của chính bạn!

Ma Kết - tạo thêm các kết nối mới trong danh sách của mình

Trong vài tuần tới, bạn đang có khoảng thời gian khá vui vẻ với các mối quan hệ xã hội và bạn bè. Bạn sẽ có một cuộc sống tương đối thoải mái. Sử dụng cảm giác chiêm tinh thân mật, mãnh liệt này để tìm hiểu những người bạn thân / người yêu của bạn ở mức độ sâu sắc hơn.

Bảo Bình – “nở hoa” hay “bế tắc”, đều do bản thân mà nên

Đây là thời điểm quan trọng đối với bạn. Công việc sẽ chiếm lấy cuộc sống của bạn và cần được chú ý. Hãy sử dụng sự tính toán và nhạy bén của Sao Thuỷ Bọ Cạp để hoàn toàn tập trung vào công việc của bạn và mang lại kết quả đáng kinh ngạc. Sếp của bạn đang âm thầm để ý đến tiến độ của bạn đó nha.

Song Ngư - khám phá, học hỏi và mở rộng tầm nhìn

Bạn luôn đặt tâm trí ở trên mây, nhưng bây giờ bạn cảm thấy như bạn có tầm nhìn rõ ràng hơn và mắt nhìn chi tiết hơn. Thay vì mơ mộng, bạn đang đặt ra những mục tiêu táo bạo cho mình. Thay vì trôi nổi trong cuộc sống, bạn đang tích cực tìm kiếm những trải nghiệm mới thú vị và phát triển lên rất nhiều.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/sao-thuy-di-chuyen-vao-chom-bo-cap-lieu-co-du-suc-khien-12-chom-sao-tro-nen-xau-tinh-trong-2-tuan-toi.html

chòm sao 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất