Cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe bủa vây, tốn tiền điều trị trong tuần mới

Những cung hoàng đạo này vì thói quen sinh hoạt và ăn uống không điều độ lại làm việc quá độ làm cho sức khỏe sa sút nghiêm trọng.

SONG TỬ

Song Tử vốn là người mạnh mẽ, có ý chí phấn đấu vậy nên bạn không bao giờ chịu khuất phục hay thua kém người khác. Cung hoàng đạo này một khi đã làm thì làm hết mình dù là công việc có vất vả. Đã nhận nhiệm vụ nào Song Tử sẽ hoàn thành bằng được. Vậy nên công suất làm việc của bạn hơn người khác rất nhiều lần.

Cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe bủa vây, tốn tiền điều trị trong tuần mới-1

Tuần này cũng vì công việc và áp lực tiền bạc khiến Song Tử mệt mỏi, bệnh cũ tái phát. Nếu không chú ý ăn uống, ngủ nghỉ thì có thể bẹnh sẽ nặng, tốn tiền chữa bệnh đó nhé. Đi lại cũng nên chú ý họa xe cộ nhất là đi xe máy đường dài. 

THIÊN BÌNH

Cung hoàng đạo Thiên Bình vốn là người yếu đuối, cảm xúc thất thường nên hay bị những chuyện bất ngờ gây sốc. Đó là lý do cung hoàng đạo này không nên làm việc quá mệt nhọc, ảnh hưởng đến tinh thần. 

Cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe bủa vây, tốn tiền điều trị trong tuần mới-2

Tuần mới bạn cần chỉn chu hơn trong các mối quan hệ của mình, ăn uống điều độ, sinh hoạt hợp lý nếu không bệnh cũ tái phát, bạn sẽ bị nặng hơn và mất thời gian tiền bạc điều trị đó nhé. Một tuần không mấy may mắn làm cho bạn quá độ mệt nhọc, suy nghĩ chuyện tiền nong chuyện tình cảm làm bạn điên đầu. Cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi một chút. 

NHÂN MÃ

Nhân Mã là người tham công tiếc việc, việc gì cũng muốn ôm vào người và bạn lại không muốn làm việc qua loa. Vậy nên bạn hết sức mệt mỏi vì công việc, áp lực tiền bạc cũng đè lên đầu bạn. Làm để kiếm tiền nhưng chính việc quá sức ấy đã làm bạn suy kiệt sức khỏe. Tuần mới này, công việc không như ý khiến Nhân Mã đau đầu suy nghĩ và khiến tiền bạc hao hụt vì khám chữa.

Cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe bủa vây, tốn tiền điều trị trong tuần mới-3

Nếu bạn không sắp xếp lại công việc của mình, làm việc một cách khoa học, sinh hoạt giờ giấc chỉn chu hơn thì sớm muộn cũng bị đổ bệnh nặng đó. Tiền làm ra cũng không đủ tiền chữa bệnh đâu!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo 
Thoe Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-can-than-hoa-suc-khoe-trong-tuan-moi-n-236837.html

Thiên Bình Nhân Mã Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất