Sao Thủy tiến vào chòm Song Tử, đem đến cho 12 cung hoàng đạo những ý tưởng mới thú vị

Thời điểm sao Thuỷ tiến vào chòm Song Tử, cách tư duy của 12 chòm sao sẽ trở nên linh hoạt hơn, nhạy bén hơn.

Sao Thủy được biết đến là hành tinh đại diện cho suy nghĩ, cho giao tiếp và cho sự sáng tạo. Thời gian tới đây, sao Thủy sẽ bắt đầu một hành trình mới ở cung hoàng đạo Song Tử, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho 12 chòm sao. Bạn có tò mò rằng điều gì đang đợi mình ở phía trước không, cùng theo dõi nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Sao Thủy tiến vào chòm Song Tử, đem đến cho 12 cung hoàng đạo những ý tưởng mới thú vị-1

Bạch Dương cần cẩn thận với lời ăn tiếng nói của mình trong suốt thời gian sao Thủy trú ngụ tại Song Tử. Tính cách thẳng thắn cộng thêm sự nóng nảy, bộp chộp của Bạch Dương có thể làm tổn thương người khác và là dấu chấm hết cho các mối quan hệ bạn bè.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ở thời điểm sao Thủy dịch chuyển sang Song Tử, Kim Ngưu bắt đầu chú tâm nhiều hơn đến các vấn đề tài chính. Có vẻ như dịch bệnh lại lần nữa báo động khiến Kim Ngưu chưa thể yên tâm được mà phải lên kế hoạch, tính toán thật kỹ cho các kế hoạch của mình trong tương lai.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Sau khoảng thời gian sống chậm, nghĩ chậm vừa qua, cuối cùng Song Tử cũng trở lại là chính mình. Song Tử bắt đầu thoải mái nói ra mọi suy nghĩ, ý tưởng của mình với người khác. Tin tốt đó là mọi người cũng rất sẵn sàng đón nhận Song Tử, lắng nghe và đem đến động lực để Song Tử có thể tha hồ thể hiện bản thân.  

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Thời gian sao Thủy ở tại Song Tử, Cự Giải tiếp tục hoàn thiện sứ mệnh của mình đó là trở thành người bạn tâm giao, lắng nghe và cất giữ bí mật của mọi người. Tuy nhiên, với mọi người thì Cự Giải hoàn toàn đáng tin cậy, chỉ có điều, với Cự Giải, cung hoàng đạo này lại không sẵn sàng để tin tưởng ai và nói ra suy nghĩ của mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sao Thủy tiến vào chòm Song Tử, đem đến cho 12 cung hoàng đạo những ý tưởng mới thú vị-2

Tại thời điểm này, Sư Tử bắt đầu cất cái tôi của mình đi và trở nên hòa đồng hơn, chú ý hơn tới mọi người. Những sự kiện từ thiện, giúp đỡ mọi người đang chiếm trọn suy nghĩ của Sư Tử, đồng thời, các mối quan hệ bạn bè cũng đang được làm mới, giải quyết những mâu thuẫn không đang có trong suốt thời gian vừa qua.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang dành tâm trí, thời gian của mình để nghĩ về sự nghiệp sau này, làm sao mới có thể đưa chính mình lên một vị trí mới, một tầm cao mới. Hãy mạnh dạn trao đổi công việc, kế hoạch, ước mơ của mình với mọi người, bạn bè, đồng nghiệp và cả cấp trên nữa nhé, họ sẽ là những người đưa bạn đến gần hơn với mục tiêu của mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang ở trong những ngày vô cùng ham học hỏi, khám phá những chủ đề mới, triết lý mới. Với tình hình dịch bệnh như hiện tại, thực hiện một chuyến đi để tiếp xúc với nhiều người bạn mới, nhiều nền văn hóa mới là điều không thể, vậy nên Thiên Bình hãy quan tâm đến các lớp học online hoặc tham gia các hội nhóm để để cùng chia sẻ, lĩnh hội thêm nhiều kiến thức.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Cuộc sống của Bọ Cạp trở nên có màu sắc hơn khi sao Thủy tiến vào cung Song Tử, tuy nhiên, cảm giác được ở một mình, được kết nối với bản thân vẫn khiến Bọ Cạp cảm thấy thú vị hơn. Ở thời điểm hiện tại và trong vài tuần tới, Bọ Cạp cũng cần chú ý hơn đến cách giao tiếp và thái độ của mình, dù sao sự lạnh lùng, không quan tâm của Bọ Cạp cũng rất dễ làm người khác hiểu nhầm mà, phải không?

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ phải đối mặt với khá nhiều cuộc tranh luận diễn ra suốt thời gian sao Thủy ở Song Tử và kết cục của những cuộc tranh luận này, người thiệt sẽ là Nhân Mã. Với tính cách nóng nảy, thẳng thắn,tốt hơn hết là Nhân Mã nên rời các cuộc đàm phán với đối tác qua một thời gian nữa kẻo không giữ được bình tĩnh và làm mọi chuyện trở nên rối ren hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sao Thủy tiến vào chòm Song Tử, đem đến cho 12 cung hoàng đạo những ý tưởng mới thú vị-3

Những căng thẳng với đồng nghiệp có thể đến với Ma Kết trong thời gian tới đây khiến bạn không biết phải đặt niềm tin vào ai để có thể cùng nhau giải quyết công việc. Ngoài ra, sức khỏe của Ma Kết cũng cần được quan tâm nhiều hơn, không thể cứ mải mê lo lắng cho sự nghiệp mà quên đi chính mình đâu nhé.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu như Bảo Bình đang có ý định để cho người đặc biệt trong đời biết rằng bạn quan tâm người ấy đến mức nào thì đây chính là thời điểm hoàn hảo để bạn bộc lộ cảm xúc, tỏ tình với người ta đó. Không cần che giấu, cứ thỏa mái là chính mình, một Bảo Bình đặc biệt có một không hai thì sẽ không thể có chuyện người ta không để ý đến đâu nhỉ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang ấp ủ khá nhiều dự định về việc sẽ trở về nhà và nấu những bữa cơm thật ngon cho bố mẹ rồi sau đó cả nhà cùng quây quần và trò chuyện với nhau. Tuy nhiên, mọi thứ mới chỉ đang ở trong tưởng tượng, còn việc Song Ngư có thực hiện được nó hay không thì vẫn còn phải nhờ tác động to lớn đến từ phía phụ huynh nhiều lắm đây.  

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/khi-sao-thuy-tien-vao-chom-song-tu-cuoc-song-cua-12-chom-sao-se-bien-dong-nhu-the-nao-trong-thang-5.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất