Sao trẻ HAGL được fan girl săn đón, níu tay không nỡ rời sau trận đấu của tuyển Việt Nam

Trần Gia Bảo, sao trẻ của HAGL, nhận được sự quan tâm lớn trong ngày cũng U17 Việt Nam ra quân tại vòng loại giải U17 châu Á 2025.

Kết thúc trận đấu giữa U17 Việt Nam và U17 Kyrgyzstan vào tối qua (23/10), rất đông CĐV đã nán lại sân Việt Trì. Phần nhiều trong số này là các khán giả còn rất trẻ. Họ bày tỏ niềm vui khi được giao lưu với các cầu thủ.

Trong số này, Trần Gia Bảo là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Thậm chí khi đưa tay chào, tiền đạo của U17 Việt Nam còn bị nhiều khán giả kéo lại, khiến cầu thủ này phải khá vất vả mới thoát khỏi "vòng vây".

Gia Bảo chính là cầu thủ duy nhất trong danh sách U17 Việt Nam đã được ra sân tại V.League. Thậm chí, tiền đạo này còn trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất thi đấu và ghi bàn tại giải VĐQG. Đó cũng là lý do Gia Bảo nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Sao trẻ HAGL được fan girl săn đón, níu tay không nỡ rời sau trận đấu của tuyển Việt Nam-1
Gia Bảo nhận được sự quan tâm đặc biệt từ CĐV.

Trận đấu trên sân Việt Trì tối qua thu hút nhiều CĐV trẻ. Theo tìm hiểu, phần đông trong số này là học sinh các trường THPT tại địa phương. Việc được tới sân cổ vũ một đội tuyển trẻ Việt Nam mang đến sự phấn khích lớn cho những khán giả này. Không chỉ Trần Gia Bảo mà rất nhiều cầu thủ khác của U17 Việt Nam cũng được khán giả xin chữ ký, chụp ảnh kỷ niệm.

Trước đó, các CĐV cũng đã tạo nên bầu không khí sôi động, cổ vũ cho thầy trò HLV Cristiano Roland. Tiếc rằng U17 Việt Nam chưa thể tận dụng tốt các cơ hội tạo ra và đành chấp nhận chia điểm với tỉ số 0-0.

Sao trẻ HAGL được fan girl săn đón, níu tay không nỡ rời sau trận đấu của tuyển Việt Nam-2
CĐV chờ đợi để xin chữ ký các cầu thủ U17 Việt Nam.

Sao trẻ HAGL được fan girl săn đón, níu tay không nỡ rời sau trận đấu của tuyển Việt Nam-3
Khán đài B sân Việt Trì được lấp kín trong ngày ban tổ chức mở cửa tự do.

Vào ngày mai (25/10), U17 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ hai tại vòng loại U17 châu Á 2025 gặp U17 Myanmar. Sau đó 2 ngày, đội sẽ chạm trán U17 Yemen. Do chỉ có 10 đội nhất bảng và 5 đội nhì bảng xuất sắc nhất mới có vé dự VCK tại Ả Rập Xê Út nên cuộc đua sẽ diễn ra vô cùng quyết liệt.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/sao-tre-hagl-duoc-fan-girl-san-don-niu-tay-khong-no-roi-sau-tran-dau-cua-tuyen-viet-nam-a475634.html

cầu thủ

Tin tức mới nhất