Sao trẻ U23 Việt Nam khiêu khích tiền đạo dính thẻ đỏ của Indonesia?

Trần Danh Trung có vẻ như đã hành động quá khích trong tình huống tiền đạo mang áo số 3 - Marinus Wanewar nhận thẻ đỏ ở cuối trận đấu tối 24/3.


Nguyễn Quang Hải kiến tạo cho Triệu Việt Hưng ghi bàn duy nhất giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trước Indonesia ở lượt trận thứ 2 bảng K vòng loại châu Á.


Sao trẻ U23 Việt Nam khiêu khích tiền đạo dính thẻ đỏ của Indonesia?-1
Tình huống Marinus Wanewar (áo đỏ) nhận thẻ vàng thứ hai diễn ra ở phút 90+5 ngay sau bàn thắng duy nhất của U23 Việt Nam. Trước đó, tiền đạo này đã nhận một thẻ vàng ở phút 25. Thẻ đỏ này coi như đặt dấu chấm hết cho hy vọng ngược dòng của U23 Indonesia khi thời gian còn lại rất ít.

Sao trẻ U23 Việt Nam khiêu khích tiền đạo dính thẻ đỏ của Indonesia?-2
Khi nhận thấy Marinus Wanewar sắp nhận thẻ đỏ, tiền đạo Danh Trung của U23 Việt Nam (số 13) đang ở phía sau đã chủ động chạy lên đứng trước mặt trọng tài và tiền đạo Wanewar.

Sao trẻ U23 Việt Nam khiêu khích tiền đạo dính thẻ đỏ của Indonesia?-3
Anh có vẻ như đã nhảy lên khiêu khích Wanewar. Hành động có phần quá khích của Danh Trung đã ngay lập tức bị đội trưởng Quang Hải nhắc nhở.

Sao trẻ U23 Việt Nam khiêu khích tiền đạo dính thẻ đỏ của Indonesia?-4
Thời điểm ấy, U23 Việt Nam vừa ghi bàn, trận đấu sắp kết thúc nên không khí trên sân cực kỳ căng thẳng. Một sự cố nhỏ lúc ấy có thể đẩy tình hình đi rất xa. Do khoảng cách quá xa, chưa thể xác định rõ Danh Trung đã làm gì trong tình huống ấy nhưng rõ ràng, hành động ấy đã khiến các cầu thủ Indonesia và các trọng tài phản ứng.

Sao trẻ U23 Việt Nam khiêu khích tiền đạo dính thẻ đỏ của Indonesia?-5
Cầu thủ U23 Indonesia chỉ tay thẳng về phía Danh Trung và đề nghị trọng tài có hành động. Sau đấy, các cầu thủ Việt Nam phải đẩy Danh Trung xa khỏi khu vực tranh cãi.

Sao trẻ U23 Việt Nam khiêu khích tiền đạo dính thẻ đỏ của Indonesia?-6
Căng thẳng ở cuối trận đã khiến phần bắt tay hữu hảo theo nghi thức sau đó diễn ra khá gượng gạo. Trận thua này đồng nghĩa với cơ hội lọt vào vòng chung kết U23 châu Á 2020 của U23 Indonesia đã khép lại.

Sao trẻ U23 Việt Nam khiêu khích tiền đạo dính thẻ đỏ của Indonesia?-7
Trước đó, cuộc đối đầu tại Mỹ Đình đã diễn ra cực kỳ căng thẳng với nhiều tình huống chơi bóng quyết liệt từ cả hai đội.

Sao trẻ U23 Việt Nam khiêu khích tiền đạo dính thẻ đỏ của Indonesia?-8
Một pha bóng mà cầu thủ Indonesia cho rằng U23 Việt Nam đã sử dụng cùi chỏ với họ. Nhưng trọng tài từ chối công nhận tình huống.

Sao trẻ U23 Việt Nam khiêu khích tiền đạo dính thẻ đỏ của Indonesia?-9
Trần Danh Trung, sinh năm 2000, đang được xem là tương lai của U23 và bóng đá Việt Nam. Vào sân thay Đinh Thanh Bình, Danh Trung (phải) chính là người mang về quả phạt trực tiếp, tình huống khởi phát loạt tấn công mà kết cục cuối cùng là bàn thắng của Triệu Việt Hưng.
 


Theo Zing


Trần Danh Trung U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất