Sao truyền hình Mỹ giữ dáng săn chắc ở tuổi 57

Ở tuổi 57, gương mặt diễn viên Luann de Lesseps đã điểm nhiều dấu hiệu thời gian song vóc dáng cô vẫn rất nuột nà nhờ chăm tập luyện.

Sao truyền hình Mỹ giữ dáng săn chắc ở tuổi 57-1
Người đẹp Luann thường xuyên khoe đôi chân thẳng tắp cùng vòng hai gọn gàng với bikini hoặc những bộ váy áo cắt xẻ táo bạo.

Theo Women’s Health, cô thường chạy bộ 15 phút để khởi động, sau đó áp dụng các bài tập cho mông đùi, bụng... "Tiền không thể mua được cơ bụng. Tập luyện và duy trì sự lành mạnh", Luann nói.

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2020, Luann cho biết có sở thích kết hợp các bài tập tạ cùng bộ môn yoga trong quá trình tập luyện. "Tôi tập tạ cho cánh tay vì tôi cần mặc những chiếc váy sát nách, rồi đến chân và sau đó là bụng. Tiếp theo, tôi tập yoga", Luann nói. Ngoài tập gym và yoga, diễn viên U60 còn dành thời gian cho những chuyến đi bộ đường dài để cải thiện sức bền.

Sao truyền hình Mỹ giữ dáng săn chắc ở tuổi 57-2
Nữ diễn viên xem việc tập luyện như một phần của cuộc sống.

Song song thói quen tập luyện, ngôi sao Real Housewives of New York theo đuổi chế độ ăn Địa Trung Hải có nguồn protein chính đến từ các loại cá, gia cầm, hạn chế thịt đỏ kết hợp các loại rau củ theo mùa, đa dạng ngũ cốc. Trong ngày, cô cũng chú trọng việc uống nhiều nước. "Tôi nghĩ rằng tập thể dục là một phần quan trọng trong thói quen làm đẹp hàng ngày của bất kỳ ai và uống đủ nước cũng vậy, giúp ích cho làn da và cơ thể. Hãy nhớ một cốc trước bữa ăn 20 phút và một cốc sau bữa ăn 20 phút. Tôi thích nước khoáng và các loại nước ép xanh cho buổi sáng", Luann nói về một trong những thói quen giúp cô duy trì sức khỏe, vóc dáng.

Luann de Lesseps, sinh năm 1965, có nhiều năm làm người mẫu, ca sĩ nhưng mãi đến năm 2008 mới nổi tiếng nhờ tham gia phim truyền hình thực tế The Real Housewives of New York City với chủ đề xoay quanh những người phụ nữ sống tại New York. Luann từng có danh hiệu ‘Nữ bá tước’ khi kết hôn với nhà quý tộc Pháp - Bá tước Alexandre de Lesseps vào năm 1993. Họ có hai con nhưng đã ly hôn năm 2009. Năm 2016, Luann kết hôn lần hai và không còn được gọi bằng danh xưng Nữ bá tước.

Sao truyền hình Mỹ giữ dáng săn chắc ở tuổi 57-3
Phong cách trẻ trung của ngôi sao The Real Housewives of New York.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/sao-truyen-hinh-my-giu-dang-san-chac-o-tuoi-57-4502853.html

Yoga Gym

Tin tức mới nhất