Sao tuyển Anh sám hối vì chót dùng chất gây nghiện

Hậu vệ Kyle Walker chính thức đăng đàn xin lỗi sau khi chót hút một loại thuốc có thể gây chết người ở một hộp đêm tại quê nhà Sheffield.

Tờ Sunday của Anh vừa đăng tải một bức ảnh gây sốc đến làng bóng đá ở xứ sở sương mù. Đó là hình ảnh hậu vệ Kyle Walker của Tottenham đang hút chất nitơ oxit trong một quả bóng ở hộp đêm tại Sheffield cách đây không lâu. Nitơ oxit là một loại thuốc hợp pháp được phép hút tại Anh. Tuy nhiên, tác hại của nó là cực lớn. Nó có thể gây nghiện như heroin hay cocain. Nghiêm trọng hơn, nó có thể gây chết người.

Sau khi bị phanh phui, ngôi sao đang khoác áo Tottenham đã đăng đàn xin lỗi về hành động thiếu suy nghĩ của mình. Anh hi vọng hành động chót dại trên không gây ảnh hưởng tới sức khỏe và khuyến cáo cầu thủ tránh xa chất gây nghiện đó.


Walker và hình ảnh bị bắt gặp ở hộp đêm tại Sheffiel.

“Bây giờ tôi mới nhận thức được những nguy hại có thể làm suy yếu sức khỏe. Hành động của tôi là thiếu suy nghĩ, không thể chấp nhận được. Tôi hi vọng lần chót dại này không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của tôi như những khuyến cáo mà mọi người đã đưa ra”, Sportsmail đăng tải lời sám hối của Walker.

Chưa hết, tối qua ngôi sao này tiếp tục bày tỏ sự hối hận trên Twitter cá nhân: “Tôi xin lỗi vì mãi tới ngày hôm nay tôi mới nói ra điều này. Hiện tôi đang tập luyện cùng đội tuyển Anh để chuẩn bị cho trận đấu vào thứ ba tới”.

Mặc dù có đầy đủ bằng chứng song BHL đội tuyển Anh cũng như HLV Roy Hodgson đã từ chối bình luận về vấn đề này. Có lẽ họ không muốn gây ảnh hưởng tới tinh thần của Walker cũng như các cầu thủ khác ở đội tuyển Anh trước trận đấu với Ukraine thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 vào đêm mai.

Trước Walker, một số ngôi sao khác ở đội tuyển Anh cũng có những hành vi phá hủy sức khỏe của mình. Đó là trường hợp của Teddy Sheringham và Steve McManaman. Bộ đôi này đã nốc đầy rượu cùng đàn anh Paul Gascoigne trước một trận đấu tại vòng loại Euro 1996. Hay mới đây người ta bắt gặp cảnh tượng Wayne Rooney và Ashley Cole phì phèo điếu thuốc trên tay.


Sheringham và McManaman đã cùng đàn anh Gascoigne nhậu tới bến trước một trận đấu năm 1996.


Gã Shrek phì phèo điếu thuốc khi cùng vợ đi hưởng tuần trăng mật năm 2008.


Mới đây Cole đã khiến HLV Mourinho nổi điên khi gân cổ lên hút thuốc.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao