Sao US-UK xỏ khuyên ngực cho 'chiến', tăng level thả rông

Chất chơi, "chiến chọi" là thế, bảo sao kiểu xỏ khuyên ngực được các sao US-UK ưu ái đến vậy.

Để thêm phần cá tính, chất chơi, xỏ khuyên giờ đây không còn là điều gì đó quá xa lạ. Khuyên tai, khuyên bụng, khuyên mũi... quả thực đã quá phổ biến trong cộng đồng giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, có 1 loại xỏ khuyên, tuy còn hiếm ở châu Á nhưng lại được các sao US-UK cực mê. Vâng, và đó chính là... khuyên ngực nha quí vị!

Mở màn là nàng mẫu lừng danh Kendall Jenner. Vốn sở hữu vòng 1 tràn đầy, Kendall tiện xỏ luôn bộ khuyên nơi đầu ngực. Diện toàn những item mỏng tang, bó sát thế kia, bảo sao bộ khuyên của cô nàng được người ta chú ý đến vậy.

Sao US-UK xỏ khuyên ngực cho chiến, tăng level thả rông-1

Đâu thể thua chị kém em, Kylie Jenner cũng "chiến" luôn 1 bộ nơi đầu ngực đẫy đà. Xỏ khuyên kiểu này giúp cô khoe trọn vòng 1 "bỏng mắt" đầy sexy, quyến rũ.

Sao US-UK xỏ khuyên ngực cho chiến, tăng level thả rông-2

"Chọi thật chọi" chính là Bella Hadid. Diện nguyên 1 thiết kế xuyên thấu, cặp khuyên tròn của nàng mẫu cứ thế mà hiện lên thật sống động trước bàn dân thiên hạ thôi.

Sao US-UK xỏ khuyên ngực cho chiến, tăng level thả rông-3

Ngay cả "Nữ hoàng kem trộn" Rihana cũng không nằm ngoài trào lưu này. Dù là trang phục thường ngày hay lộng lẫy thảm đỏ, nữ ca sĩ vẫn tự tin khoe khuyên ngực phải đầy cá tính.

Sao US-UK xỏ khuyên ngực cho chiến, tăng level thả rông-4Sao US-UK xỏ khuyên ngực cho chiến, tăng level thả rông-5

Còn kiểu khuyên xỏ ngang thì sao nhỉ? Muốn biết ư, hãy để Amber Rose giải đáp giúp bạn thắc mắc này. "Hổ báo cáo chồn" đâu chỉ mỗi hình xăm, cặp khuyên của nàng mẫu trông cũng nổi bần bật.

Sao US-UK xỏ khuyên ngực cho chiến, tăng level thả rông-6

Đâu chỉ khuyên mũi, khuyên cằm, Christina Aguilera còn xỏ cả khuyên ngực nữa đó. Tương tự như Rihana, cô cũng chỉ xỏ 1 bên thôi mà vẫn phá cách.

Sao US-UK xỏ khuyên ngực cho chiến, tăng level thả rông-7

Ngay cả mỹ nhân Chạng Vạng Kristen Stewart hay Vanessa Hudgens cũng đều sở hữu khuyên ngực trendy, cá tính. Ở Âu Mỹ, việc các sao thả rông ra đường hẳn là lẽ thường tình. Xỏ khuyên ngay "nhũ hoa" như này giúp họ bỏ qua những "phụ tùng" đi kèm mà vẫn tự tin thả dáng trong những item bó sát, thoáng mát ngày hè.

Sao US-UK xỏ khuyên ngực cho chiến, tăng level thả rông-8

Nhìn qua thì có vẻ sẽ đau nhưng thực chất, xỏ khuyên ngực không hề "thốn" đến vậy. Cảm giác nhói lên khi khuyên xỏ qua chỉ kéo dài từ 1 - 2 giây. Và sau quá trình chăm sóc, vệ sinh cẩn thận, vùng khuyên xỏ sẽ nhanh chóng lành lại, bạn hoàn toàn có thể nằm sấp chỉ sau 2 tuần.

Sao US-UK xỏ khuyên ngực cho chiến, tăng level thả rông-9

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhu-muon-tang-level-cho-chuyen-tha-rong-sao-usuk-chon-luon-cach-xo-khuyen-nguc-cho-chien-162212207090012884.htm

Bella Hadid Kendall Jenner phụ kiện Rihanna xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao