SAO VIỆT CHƠI HÀNG HIỆU: Sơn Tùng M-TP 'rút ví không tiếc tay' với tổng chi xấp xỉ 2,5 tỷ đồng trong tháng 5/2018

Cùng 2Sao.vn tổng kết hàng hiệu của sao trong tháng 5/2018. Đứng đầu danh sách "rút ví không tiếc tay" là Sơn Tùng M-TP với tổng trị giá shopping trong tháng tương đương 1 căn hộ hạng trung.

Hàng hiệu xa xỉ giờ đây không còn là khái niệm quá xa lạ. Việc khoe đồ hiệu đã trở thành thói quen của người nổi tiếng. Họ coi hàng hiệu như niềm đam mê và định hình phong cách riêng qua nhiều cách mix đồ thời thượng.

Để thỏa mãn "cơn nghiện" hàng hiệu, sao Việt chẳng ngại rút ví cho những món đồ có giá trên trời. Điểm lại loạt chiến lợi phẩm sao Việt rinh về trong tháng 5.

#1 SƠN TÙNG M-TP ( ~ 2,5 TỶ ĐỒNG)


Đứng đầu tháng 5, không ai có thể vượt mặt về độ chịu chơi của Sơn Tùng. Sau khi đầu tư 2 tỷ đồng cho riêng tiền trang phục trong MV "Chạy ngay đi", Sơn Tùng tiếp tục chặt chém dàn sao Việt bằng loạt ảnh street style dát toàn hàng hiệu. Thả dáng ở Hong Kong, giọng ca gốc Thái Bình khoác lên người nguyên cây Gucci đắt đỏ. Chiếc áo len cardigan mới ra mắt có giá 26 triệu đồng, đôi giầy sneaker hơn 18 triệu, chiếc mũ lưỡi trai 8 triệu, áo thun mặc bên trong cũng khoảng hơn 10 triệu.


Outfit thứ 2 ấn tượng không kém vẫn cả cây Gucci yêu thích, áo len có giá tới gần 40 triệu đồng, đôi “giầy bẩn” có giá khoảng 17 triệu đồng và tất logo Gucci.


Đại diện Việt tham dự sự kiện Gucci, Sơn Tùng thần thái chẳng thua kém sao quốc tế. Nam ca sĩ bảnh bao với vest phiên bản giới hạn của Gucci, boot Calvin Klein có giá gần 40 triệu.


Tổng thể cả cây Calvin Klein này của Sơn Tùng có giá gần 70 triệu đồng. Tính sơ qua số tiền Sơn Tùng rút ví cho trang phục tháng 5 gần 2,5 tỷ đồng.

#2 JOLIE NGUYỄN ( >500 TRIỆU ĐỒNG )


Chơi cùng hội con nhà giàu với Hoa hậu Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn khá nổi tiếng nhờ khả năng hào phóng mỗi khi "rút ví".
Nhìn outfit của Jolie đơn giản thế thôi nhưng xét về tiền, nó có giá lên đến khoảng nửa tỷ đồng. Set đồ gồm toàn các items hàng hiệu từ đầu đến chân: áo sơmi của Thom Browne phối cùng kính Dior, ví Goyard, giày Saint Laurent...


Đặc biệt, điểm nhấn nâng tầm set đồ chính là chiếc đồng hồ Hublot Big Bang One Click có giá lên đến 480 triệu đồng.

#3 CA SĨ BÀO THY ( >200 triệu đồng )


Đánh dấu sinh nhật tuổi 30, Bảo Thy tự thưởng cho mình một loạt các items đồ hiệu. Nữ ca sĩ sắm một lúc 5 đôi giày thương hiệu Gucci có giá mỗi đôi từ 16-23 triệu đồng.


Trong chuyến lưu diễn ở Úc trong tháng, người đẹp tiếp tục khiến giới điệu mộ ghen tị khi khoe chiến tích hàng hiệu 11 đôi giầy đủ mẫu mã từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Loạt giày này có giá không dưới 100 triệu đồng.

#4 HOA HẬU KỲ DUYÊN ( >100 TRIỆU ĐỒNG )


Đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng sao Việt vung tiền cho hàng hiệu trong tháng 5 này gọi tên Hoa hậu Kỳ Duyên. Người đẹp khoe vóc dáng hoàn hảo trong bộ áo tắm liền mảnh màu xanh nổi bật của Givenchy có giá khoảng 20 triệu đồng.


Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục rinh thêm chiếc túi hiệu Chloé có giá 1.390 USD, tương đương 32 triệu đồng vào bộ sưu tập túi xách khủng.


Giầy đinh mũi nhọn thương hiệu đình đám Balenciaga có giá 1.835 USD tương đương 42 triệu đồng.


Kỳ Duyên rất chú trọng phụ kiện khi mix đồ. Món đồ người đẹp mới tậu thêm là mũ Burberry và kính Dior sành điệu. Quả không hổ danh biểu tượng thời trang thế hệ mới của làng mốt Việt, Kỳ Duyên nhẹ nhàng chi hơn trăm triệu cho đồ hiệu trong tháng này.

#5 HOA HẬU H'HEN NIÊ ( ~ 25 TRIỆU ĐỒNG )


Trong khi các người đẹp lũ lượt sắm hàng hiệu không tiếc tay thì kể từ khi đăng quang cho đến gần đây, H'Hen Niê mới sắm cho mình thêm chiếc túi hiệu thứ 2. Và đó chẳng phải items gì mới mẻ chính là túi belt bag của Gucci đã được sao Việt lăng xê nhiều lần.


Chiếc túi hot trend này có giá 1.100 USD tương đương 25 triệu đồng.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-choi-hang-hieu-son-tung-mtp-rut-vi-khong-tiec-tay-voi-tong-chi-xap-xi-25-ty-dong-trong-thang-52018-n-154599.html

H'Hen Niê hàng hiệu Bảo Thy Sơn Tùng Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất