Sao Việt chu cấp cho con: Người cả tỷ đồng, người 'cắt' hỗ trợ

Thiên An cho biết phía Jack đã ngừng chu cấp nuôi con hơn nửa năm. Diệp Lâm Anh hé lộ chồng không chu cấp cho con gần 1 năm qua...

Tháng 8/2021, ồn ào tình ái của ca sĩ Jack và Thiên An phủ sóng mạng xã hội. Theo đó, Jack bị tố "bắt cá nhiều tay" và Thiên An nhận mình là một trong số "nạn nhân".

Ngoài việc bị "cắm sừng" khi yêu, Thiên An cho biết từ khi bầu bí tới sinh nở đều không nhận được sự quan tâm từ bạn trai. Nữ diễn viên cũng tiết lộ, phía Jack chu cấp cho con gái chung - bé Sol 5 triệu đồng/tháng.

Sự việc nổ ra, Jack lên tiếng thừa nhận có con với Thiên An, đồng thời bày tỏ mong muốn được làm tròn trách nhiệm của một người cha với bé Sol tới khi trưởng thành.

Sao Việt chu cấp cho con: Người cả tỷ đồng, người cắt hỗ trợ-1
Thiên An và Jack có con chung.

Mới đây, 2 cái tên Jack - Thiên An một lần nữa trở thành tâm điểm, khi bà mẹ trẻ tiết lộ việc phía nhà nội không còn chu cấp cho bé Sol. Cô cũng bác bỏ thông tin được gia đình Jack trả nợ giúp số tiền 2 tỷ đồng.

"Phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi. Lần cuối cùng mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3/2022. Trong phần tin nhắn chuyển khoản đính kèm, mọi người thấy có tháng mình nhận được 8 triệu là vì tháng trước không gửi nên dồn lại chuyển mổ lần 8 triệu.

Phần 7 triệu cũng tương tự như thế, tháng 10 không gửi nên tháng 11 gửi 7 triệu. Và thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5 triệu, bạn ấy chu cấp 10 - 15 triệu là hoàn toàn không có.

Xin đừng thêu dệt thêm những vấn đề xung quanh chuyện này nữa. Mình và gia đình bạn ấy đã không còn liên quan bất cứ điều gì. Mỗi người mỗi cuộc sống, ai cũng có dự định riêng cho tương lai của họ", Thiên An chia sẻ.

Sao Việt chu cấp cho con: Người cả tỷ đồng, người cắt hỗ trợ-2

Ngày 24/11 vừa qua, ồn ào hôn nhân Diệp Lâm Anh lại dậy sóng khi chồng trẻ có hành động "chặn xe" cựu mẫu giữa đường. 

Trong livestream hiện trường, Diệp Lâm Anh cũng tiết lộ Đức Phạm không chu cấp gần 1 năm qua, kể từ khi cô dọn ra khỏi nhà chồng vào cuối năm 2021, sau đó 3 mẹ con ở nhà thuê.

"Khoảng một năm qua, anh ấy không lo gì việc các con ra ngoài ở, cấp dưỡng hay việc đóng học, không lo gì luôn. Mình đang chờ phán quyết từ tòa.

Đến ngày hôm nay, anh ấy làm thế này khiến con hoảng sợ, tâm lý bị ảnh hưởng và mình không muốn điều đó xảy ra. Có vấn đề gì thì cả gia đình ngồi xuống nói chuyện với nhau, đừng làm như thế chứ", cựu mẫu bộc bạch.

Sao Việt chu cấp cho con: Người cả tỷ đồng, người cắt hỗ trợ-3
Vợ chồng Diệp Lâm Anh xảy ra nhiều khúc mắc trong giai đoạn tiến hành ly hôn.

Sau khi xác nhận đường ai nấy đi với Hoài Lâm hồi tháng 6/2020, Cindy Lư cũng lên tiếng nói rõ chuyện con cái, trợ cấp từ chồng cũ. 

Cụ thể, Cindy Lư cho biết cô là người phụ trách chăm sóc 2 con gái, không nhận bất cứ sự trợ giúp nào từ nam ca sĩ.

"Mình không đòi chu cấp bất kỳ một đồng nào từ ba Gà - Cún, mình không cần, và sau này cũng không cần. Tòa cũng đã phán quyết là mình không cần trợ cấp rồi, nên đừng có nói vừa có tiền vừa có con, mình không rẻ rúng như vậy", Cindy Lư chia sẻ khi bị một số dân mạng móc mỉa.

Sao Việt chu cấp cho con: Người cả tỷ đồng, người cắt hỗ trợ-4
Cindy Lư không cần nhận bất cứ sự trợ giúp nào từ Hoài Lâm sau chia tay.

Sao Việt chu cấp cho con: Người cả tỷ đồng, người cắt hỗ trợ-5
Sau khi chia tay Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều vẫn làm tròn trách nhiệm của một người cha, chu cấp đầy đủ cho cuộc sống 3 con trai. Được biết mỗi năm Bằng Kiều chu cấp cho các con số tiền 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng). 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-chu-cap-cho-con-nguoi-ca-ty-dong-nguoi-cat-ho-tro-n-329574.html

Thiên An jack Bằng Kiều Hoài Lâm Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất