Sao Việt có cuộc sống viên mãn đáng khao khát nhất

(2Sao) - Tiền tài, danh vọng, cuộc sống hạnh phúc bên gia đình, tưởng như họ không thiếu bất kỳ một điều gì.

Thu Minh

Không có ai bàn cãi về chất giọng nội lực đầy kỹ thuật của Thu Minh. Cô được đánh giá là nghệ sĩ đẳng cấp trong giới nhạc Việt. Sau khi kết hôn, cuộc sống của Thu Minh còn một bước trở thành bà hoàng.

Nụ cười viên mãn của Thu Minh

Với khối tài sản khổng lồ sau khi kết hôn, Thu Minh đã đứng vào hàng ngũ những người giàu có nhất showbiz Việt.

Căn nhà cô ở, chiếc xe cô đi, những bộ trang phục và phụ kiện xa xỉ cô khoác lên người đều khiến người khác phải choáng ngợp. Vợ chồng cô sẵn sàng chi cả trăm tỷ mua biệt thự cao cấp ở Tp. HCM. Ngoài ra, vợ chồng Thu Minh cũng sở hữu một ngôi biệt thự có ban công nhìn ra thủ đô Praha, Séc. Đây là nơi vợ chồng Thu Minh dành để nghỉ ngơi, ngắm cảnh sau mỗi ngày làm việc vất vả tại trời Tây.

Ngoài sở hữu bộ sưu tập xe ô tô cao cấp, có tin đồn cho biết, vợ chồng nữ ca sĩ còn sở hữu chiếc máy bay Piaggio P180 Avanti II của thương hiệu Piaggio Aeros trị giá 5,7 triệu USD (khoảng 120,2 tỷ đồng).





Danh vọng, tiền tài và gia đình hạnh phúccủa Thu Minh

Ở ngưỡng tuổi gần 40, Thu Minh hạnh phúc khi có người chồng yêu thương chiều chuộng, sắp sửa đón con đầu lòng và sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Tăng Thanh Hà





Lấy chồng đại gia, ngọc nữ màn ảnh Việt còn sắp sửa đón quý tử vào tháng sau

Ngoài những hợp đồng quảng cáo trên dưới trăm ngàn đô la, Tăng Thanh Hà còn sở hữu một số bất động sản. Hiện tại, cô cùng chồng đang sống trong căn biệt thự lớn tại quận 2. Chồng cô đang điều hành một công ty phân phối khoảng 20 nhãn hiệu thời trang hàng hiệu. Hiện tại, người đẹp cũng là Giám đốc Công ty Matchbox, một agency của Tập đoàn IPP (tập đoàn đa ngành của gia đình Tăng Thanh Hà), phụ trách toàn bộ mảng tổ chức sự kiện và booking quảng cáo.

Một góc biệt thự nhà Hà Tăng

Người  đẹp này còn đón tin mừng vào năm ngoái và dự kiến sắp sinh bé trai vào tháng sau. Có quý tử, sự nghiệp như mơ, người chồng điển trai, tài ba và giàu có, Tăng Thanh Hà không còn có thể mong đợi gì hơn. Vì thế trong showbiz, Tăng Thanh Hà và cuộc sống của cô được ví như chuyện cổ tích.

Cẩm Ly

Ngay từ khi mới bắt đầu, Cẩm Ly có thể đánh giá là một trường hợp lạ của showbiz Việt khi đó, cô hát không quá xuất sắc, ngoại hình cũng trung bình, nhưng Cẩm Ly trở thành ca sĩ hạng A trong giới ca sĩ nữ, và cô cùng Đan Trường trở thành cặp đôi ăn khách nhất khi ở thời đỉnh cao. Cho đến giờ, Cẩm Ly vẫn là ca sĩ có lượng người hâm mộ ổn định.


Cẩm Ly hạnh phúc bên ông chủ Kim Lợi Studio




Nhưng không chỉ nổi tiếng, Cẩm Ly còn được ca tụng bởi cuộc sống nhung lụa hạnh phúc bên gia đình bé nhỏ của mình. Chồng Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy, chủ của Kim Lợi Studio, một trong những hãng đĩa đầu tiên và danh tiếng nhất Sài Gòn.

Hiện tại, gia đình cô đang sống trong một căn hộ xa hoa hơn 1 triệu đô tại quận 7. Giới nghệ sĩ đều không ai lạ về độ giàu có của vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy.

Lệ Quyên

Hiện nay, trong dòng nhạc trữ tình, Lệ Quyên được đánh giá là ca sĩ trẻ đẳng cấp nhất. Người ta gọi cô là "nữ hoàng phòng trà" và có cát xê ngất ngưởng. Cá tính chân thật và giản dị khi trò chuyện, Lệ Quyên thực sự khiến người khác phải trầm trồ trước cuộc sống viên mãn của cô hiện nay bên chồng và con trai đáng yêu.


Một góc biệt thự của Lệ Quyên





"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên hạnh phúc bên ông chồng đại gia và con trai

Chồng Lệ Quyên là nhạc sĩ Đức Huy - ông chủ của phòng trà Không Tên – một phòng trà rất có tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh. Lệ Quyên và chồng từng sống ở trong căn hộ tiện nghi tại The Manor và gần đây là ngôi biệt thự ở quận 2, đi lại bằng ô tô sang trọng nhưng cô sống khá kín tiếng, chưa bao giờ lên báo để chia sẻ về nhà lầu, xe sang hay hàng hiệu mà chỉ chia sẻ về những dự án âm nhạc của mình.

Mỹ Lệ

Nữ ca sĩ nổi tiếng Mỹ Lệ có cuộc sống chẳng khác gì đế vương trong giới showbiz. Sở hữu 3 công ty gia đình, số tiền kinh doanh từ bất động sản, một thương hiệu thời trang trẻ em cùng với căn nhà rộng 1.000 mét vuông có giá triệu đô khiến cho nữ ca sĩ Mỹ Lệ đúng top những đại gia giàu nhất của showbiz Việt.





Mỹ Lệ hạnh phúc và có cuộc sống vương giả

Hiện tại, Mỹ Lệ ít xuất hiện trong showbiz Việt để tập trung cho công việc kinh doanh của mình và ông xã. Khối tài sản hàng triệu đô của Mỹ Lệ khiến nhiều sao trong showbiz Việt mơ ước.

Không chỉ giàu có, Mỹ Lệ còn luôn tự hào khi có một gia đình hạnh phúc. Nữ ca sĩ đã kết hôn gần 10 năm nay và cuộc sống của cô vẫn như ngày mới cưới.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất