Sao Việt có ngoại hình giống thần tượng Kpop

Xuất phát từ sự giống nhau trong ngoại hình, trang phục, cách biểu diễn, nhiều ca sĩ Việt từng được người hâm mộ tặng cho danh xưng bản sao của một thần tượng nhạc Hàn nào đó.

Sao Việt có ngoại hình giống thần tượng Kpop-1
Sơn Tùng M-TP: Không phải ngẫu nhiên mà giai đoạn đầu Sơn Tùng gia nhập showbiz, khán giả nhìn thấy hình ảnh của nhiều ngôi sao Hàn Quốc qua nam ca sĩ. Từ cách ăn mặc, biểu cảm, cho tới cách trình diễn, vũ đạo, anh thường toát lên phong cách rất giống các chàng trai Kpop, đặc biệt là G-Dragon.

Sao Việt có ngoại hình giống thần tượng Kpop-2
Bảo Trâm: Khi Bảo Trâm dự thi Vietnam Idol, nhiều cư dân mạng cho rằng cô là bản sao của Dara. Ở góc ảnh nghiêng, trông nữ ca sĩ tương đối giống cựu thành viên nhóm 2NE1. Xét tổng thể, Bảo Trâm vẫn có phần đầy đặn hơn Sandara Park.

Sao Việt có ngoại hình giống thần tượng Kpop-3
Ngô Kiến Huy: Giai đoạn đầu trong làng giải trí, Ngô Kiến Huy được nhiều người nhận xét là trông na ná Han Geng (cựu thành viên nhóm Super Junior). Cả hai để tóc giống nhau và cùng có thói quen chụp ảnh nghiêng.
Sao Việt có ngoại hình giống thần tượng Kpop-4
Cường Seven: Với ngoại hình bụi bặm, nam tính và thể hiện những bước nhảy dứt khoát, ấn tượng, Cường Seven từng có thời điểm liên tục bị gọi là "bản sao Tae Yang". Nhiều khán giả cho rằng nam ca sĩ bị ảnh hưởng khá nhiều từ ngoại hình, trang phục và phong cách vũ đạo của thành viên nhóm nhạc đình đám Big Bang.
Sao Việt có ngoại hình giống thần tượng Kpop-5
Diệp Lâm Anh: Trong một sự kiện, Diệp Lâm Anh xuất hiện với gương mặt khác lạ, và trông không khác gì phiên bản Việt của cô nàng Park Bom. Nhiều khán giả lập tức đưa ra so sánh, bình luận về sự giống nhau giữa hai người.
Sao Việt có ngoại hình giống thần tượng Kpop-6
Juky San: Cô nổi lên với bản cover ca khúc "Cầu hôn" của Văn Mai Hương và gây chú ý nhờ nhan sắc được cho là giống như Yoona, Jun Vũ,... Đặc biệt, góc nghiêng 3/4 khuôn mặt và nếp cong đuôi mắt khi cười của cô gái 21 tuổi có nhiều điểm tương đồng với mỹ nhân Kpop thuộc nhóm nhạc SNSD.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/sao-viet-co-ngoai-hinh-giong-than-tuong-kpop-post1025130.html

Bảo Trâm Idol cường seven Sơn Tùng MTP Diệp Lâm Anh Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao