Sao Việt cung Cự Giải: Trái tim ấm áp ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng, ương bướng

Cự Giải là cung hoàng đạo của những người có ngày sinh từ 22/6 đến 22/7. Hãy cùng điểm mặt những ngôi sao làng giải trí Việt thuộc cung hoàng đạo này nhé.

Cự Giải (những người sinh từ 22/6 đến 22/7) chiếm vị trí đầu bảng trong danh sách những cung hoàng đạo có nhiều người nổi tiếng nhất. Không ít sao Việt thuộc cung Cự Giải, điều này phần nào chứng tỏ được tài năng năng thiên phú trong lĩnh vực nghệ thuật cùng vẻ ngoài thu hút của cung hoàng đạo này.

Cự Giải là một con cua ngang ngạnh, ương bướng nhưng rất coi trọng tình cảm, có tấm lòng bao dung, chung thuỷ. Đây cũng là cung hoàng đạo mang tính chất Tiên Phong (Cardinal), luôn mạnh mẽ, có mục tiêu rõ ràng và quyết liệt. Đây là điểm mạnh để một khi bén duyên với nghệ thuật, các Cự Giải sẽ luôn kiên trì để có được vị trí, tên tuổi của mình.

Sao Việt cung Cự Giải: Trái tim ấm áp ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng, ương bướng-1
Thanh Hằng (22/7/1983) may mắn sở hữu hầu hết các tính cách đặc trưng của Cự Giải khi có vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính và luôn cho thấy quyền lực mỗi khi xuất hiện.

Sao Việt cung Cự Giải: Trái tim ấm áp ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng, ương bướng-2
Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Minh Hằng (22/6/1987) lại là một cô gái Cự Giải với bề ngoài mỏng manh nhưng nội tâm và tính cách thì không hề yếu đuối. 

Sao Việt cung Cự Giải: Trái tim ấm áp ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng, ương bướng-3
Lý Nhã Kỳ (19/7/1982) được biết đến với vai trò diễn viên điện ảnh, doanh nhân, nhà hoạt động xã hội có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong showbiz Việt. 

Sao Việt cung Cự Giải: Trái tim ấm áp ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng, ương bướng-4
Gil Lê (8/7/1991) được chú ý bởi ngoại hình cá tính khác biệt, không giống với nhiều cô gái khác. Cô là một nghệ sĩ đa năng, đam mê thử thách ở nhiều lĩnh vực từ ca hát đến đóng phim, làm VJ, MC cho nhiều chương trình.

Sao Việt cung Cự Giải: Trái tim ấm áp ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng, ương bướng-5
Sơn Tùng M-TP (5/7/1994) hội tụ tất cả những tính cách đặc trưng của Cự Giải: Lánh xa thị phi, tập trung làm nhạc, luôn nói ít làm nhiều, dám mạo hiểm để đạt được mục tiêu trong sự nghiệp. 

Sao Việt cung Cự Giải: Trái tim ấm áp ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng, ương bướng-6
Ngô Kiến Huy (29/6/1988) là một chàng trai Cự Giải cho thấy tài năng trong cả lĩnh vực ca hát và điện ảnh.

Sao Việt cung Cự Giải: Trái tim ấm áp ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng, ương bướng-7
Ngoại hình thư sinh, tính cách điềm đạm và giọng hát ngọt ngào của Hoài Lâm (1/7/1995) đã làm say đắm hàng ngàn trái tim của các cô gái.

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-cung-cu-giai-trai-tim-am-ap-an-sau-ve-ngoai-lanh-lung-uong-buong-n-228135.html

cung cự giải Gil Lê Sơn Tùng MTP Thanh Hằng Minh Hằng Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất