Sao Việt 'đi đâu nổi đấy' nhờ mix đồ với chân váy đỏ

Các item sáng màu thường khá kén người mặc vì nổi bật nhưng khó mix đồ, riêng chân váy màu đỏ sẽ chứng mình điều ngược lại.

Sao Việt đi đâu nổi đấy nhờ mix đồ với chân váy đỏ-1
Đỏ là một màu rất nổi, do đó khi mix đồ nên đơn giản và tiết chế để tránh lòe loẹt. Chọn màu áo đi với váy cũng vô cùng quan trọng vì sẽ cân bằng sự chói lóa của chân váy đỏ. Trương Quỳnh Anh đã làm rất tốt điều này khi diện chân váy tulle điệu đà màu đỏ rực, kết hợp sandals "tông xuyệt tông" và áo phông trắng.

Sao Việt đi đâu nổi đấy nhờ mix đồ với chân váy đỏ-2
Hà Lade lên đồ tương tự Trương Quỳnh Anh nhưng thay bằng giày búp bê Dior.
Sao Việt đi đâu nổi đấy nhờ mix đồ với chân váy đỏ-3
Sam là mỹ nhân không ngại mặc màu nổi và cô diện kiểu trang phục này cũng rất đẹp. Điển hình là với chiếc chân váy xếp ly đỏ rực, cô đã khéo kết hợp với áo sơ mi + giày sneakers đồng màu trắng tinh tươm, sau đó kết lại bằng một chiếc túi xách cùng màu với chân váy để tạo nên set đồ vừa hợp lý, vừa sáng rực một góc trời.
Sao Việt đi đâu nổi đấy nhờ mix đồ với chân váy đỏ-4
Yến Nhi mix chân váy xếp ly đỏ rực với crop top đồng màu, khoác ngoài blazer đen để tạo vẻ hài hòa, thời thượng và kết lại bằng đôi sneakers trắng - mảnh ghép hoàn hảo hơn cho set đồ cực sành điệu, ấn tượng.
Sao Việt đi đâu nổi đấy nhờ mix đồ với chân váy đỏ-5
Quỳnh Anh Shyn vô cùng thời thượng khi mix set đồ với boots "móng heo".
Sao Việt đi đâu nổi đấy nhờ mix đồ với chân váy đỏ-6
Nguyên set sơ mi xếp bèo và chân váy ngắn màu đỏ được Thanh Hằng phối ăn ý, tôn lên vẻ điệu đà cùng đôi chân thon dài của nữ người mẫu.
Sao Việt đi đâu nổi đấy nhờ mix đồ với chân váy đỏ-7
Một lần khác, Thanh Hằng diện cả cây Dior với áo phông mix cùng chân váy voan mỏng nhẹ. Set đồ nổi bật với sự kết hợp hai gam màu đối lập đỏ - trắng.
Sao Việt đi đâu nổi đấy nhờ mix đồ với chân váy đỏ-8
Chọn chân váy da đỏ rực và sandals ánh kim, Hoàng Oanh đã biến tấu chiếc áo phông trắng đơn giản trở nên ''sang chảnh'', sành điệu hơn rất nhiều.
Sao Việt đi đâu nổi đấy nhờ mix đồ với chân váy đỏ-9
 Angela Phương Trinh mix ăn ý áo ren trắng và chân váy quấn gam màu đỏ rực rỡ, khai thác triệt để lợi thế vóc dáng.
Sao Việt đi đâu nổi đấy nhờ mix đồ với chân váy đỏ-10
Áo phông họa tiết với khóa kéo ở vai phá cách kết hợp với chân váy da bóng đỏ rực. Phụ kiện là chiếc mắt kính tông xanh đến từ thương hiệu Gucci giúp Kỳ Duyên vô cùng sang chảnh.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-di-dau-noi-day-nho-mix-do-streetstyle-voi-chan-vay-do-n-313828.html

Thời Trang Sao Việt Mix đồ chân váy

Tin tức mới nhất