Sao Việt lên tiếng chuyện nhà Mai Phương: 'Ăn thịt con giờ lại ăn thịt cháu sao?'

Chia sẻ hình ảnh đơn kiện của bảo mẫu con gái Mai Phương, cựu mẫu Xuân Lan thở dài: "Đã ăn thịt con rồi giờ ăn thịt cháu".

Sáng 16/6, chị Họa Mi - bảo mẫu bé Lavie - con gái Mai Phương chính thức đâm đơn kiện liên quan đến luật sư của ông bà ngoại bé Lavie. Chị cho rằng người này đã có hành vi xúc phạm danh dự, xâm phạm đời tư cá nhân và vi phạm quy tắc hành nghề.

Cùng đó, người chăm sóc bé Lavie cũng tỏ ra bức xúc khi bị bố mẹ Mai Phương tố ăn chặn tiền nuôi dưỡng, chiếm đoạt tài sản của nữ diễn viên lúc sinh thời. Chưa kể, ông bà bé Lavie còn đem theo xã hội đen đến quấy rối. 

Sao Việt lên tiếng chuyện nhà Mai Phương: Ăn thịt con giờ lại ăn thịt cháu sao?-1
Bé Lavie bên mẹ và hai cô bảo mẫu.

Theo bảo mẫu, ông Xê và bà Tâm không hài lòng khi Phùng Ngọc Huy ủy quyền nuôi Lavie cho người ngoài trong khi ông bà ngoại vẫn sống. Tuy nhiên theo chị Họa Mi, trước khi qua đời, cố diễn viên đã ủy quyền nuôi bé Lavie cho chị. Chưa hết, ca sĩ Phùng Ngọc Huy - bố đẻ Lavie đã ủy quyền nuôi con cho ông bà nội dưới sự hỗ trợ của hai bảo mẫu, chị Họa Mi cho rằng mình không làm sai hay bắt cóc bé Lavie trái pháp luật.

Cũng trong bài viết, chị Họa Mi chia sẻ lại những ngày cùng Mai Phương chiến đấu với bệnh tật mà hoàn toàn không có sự xuất hiện của bố mẹ cố diễn viên. Từ lúc phát bệnh đến lúc nhắm mắt xuôi tay, ngoài bạn bè thì người thân của Mai Phương hầu như vắng mặt.

"Tôi đã gần như kiệt sức khi chăm sóc con và cháu của ông bà, vậy những yêu thương đó là sai hay sao mà ông bà lại bôi nhọ danh dự của tôi vậy? Tôi đã rất tha thiết mong ông bà để yên cho con bé được ba nó chăm sóc và yêu thương những ngày thiếu vắng mẹ.

Huy đã phải chịu rất nhiều tai tiếng từ bà, Huy phải chịu đựng những lời chửi bới từ bà, Huy chịu đựng tất cả mà không hề lên tiếng chỉ vì Huy muốn con Huy được bình an, được chăm sóc tốt, được học hành, được yêu thương và được bù đắp tất cả cho con khi thiếu vắng mẹ", chị Họa Mi viết.

Sao Việt lên tiếng chuyện nhà Mai Phương: Ăn thịt con giờ lại ăn thịt cháu sao?-2
Bảo mẫu Lavie tha thiết xin bố mẹ Mai Phương để bé được bình yên.

"Lời cuối cùng tôi muốn nhắn nhủ đến ông bà: hãy để chúng tôi và cả con bé được bình yên, sống đúng với tuổi thơ của con. Để Lavie được ăn ngủ và học hành tử tế chờ ngày ba về đón con. Đừng làm con thêm sợ hãi.

Tôi thật sự xin ông bà, nếu có chút lương tâm thì hãy để con được bình yên. Mong ông bà hiểu và chấm dứt ngay tất cả những hành động làm tổn thương đến Lavie và những người yêu thương, hết lòng vì sự bình an và phát triển lành mạnh của bé", bảo mẫu bé Lavie tha thiết.

Trước lời lẽ của bảo mẫu bé Lavie, nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự đồng tình. Không chỉ là người đầu tiên lên tiếng, diễn viên Hạnh Thúy còn đưa thêm những thông tin về cách đối xử của ông bà với bé Lavie khi diễn viên Mai Phương qua đời. 

Sao Việt lên tiếng chuyện nhà Mai Phương: Ăn thịt con giờ lại ăn thịt cháu sao?-3
Diễn viên Hạnh Thúy chỉ ra điều khiên cưỡng và mâu thuẫn khi xem clip luật sư làm việc với bố mẹ Mai Phương.

Hạnh Thúy chỉ ra điểm bất hợp lý khi bố mẹ cố diễn viên nói muốn chăm sóc cho cháu gái nhưng suốt đoạn clip làm việc với luật sư chỉ đề cập đến tiền và tài sản. Cô nói thêm, ngoại trừ lần Mai Phương vừa mất và bé Lavie được đưa về ở với 2 bảo mẫu, ông ngoại có đưa tiền nhưng 2 cô không nhận. Từ đó về sau mỗi lần qua thăm, thứ duy nhất ông bà cho cháu là những tờ giấy A4 trắng.

Nữ diễn viên cho biết việc Họa Mi nuôi bé Lavie có sự ủy quyền của Phùng Ngọc Huy và giấy tờ công nhận hợp pháp. Tuy nhiên, trong thời gian Lavie ở với bảo mẫu, ông bà lại tố cáo Lavie bị bắt cóc dù trước đó vẫn qua thăm cháu.

Sao Việt lên tiếng chuyện nhà Mai Phương: Ăn thịt con giờ lại ăn thịt cháu sao?-4
Chia sẻ lại hình ảnh đơn kiện của bảo mẫu bé Lavie, siêu mẫu Xuân Lan khẳng định "Đã ăn thịt con rồi giờ còn ăn thịt cháu".

Ngoài diễn viên Hạnh Thúy, siêu mẫu Xuân Lan cũng lên tiếng bênh vực bảo mẫu của bé Lavie. Gọi mẹ Mai Phương là "cá 7 màu bà ngoại", siêu mẫu Xuân Lan viết: "Đã ăn thịt con rồi giờ ăn thịt cháu. Diễn giả tạo quay clip khóc thương làm gì? Sẵn rồi cho thiên hạ biết bà ác ra sao. Thêm ông chồng nhu nhược hại con hại cháu nhìn không chịu nổi. Lạy trời cho Lavie được an toàn và hai bạn Mi được bình yên". 

Sao Việt lên tiếng chuyện nhà Mai Phương: Ăn thịt con giờ lại ăn thịt cháu sao?-5
Ốc Thanh Vân - người chị thân thiết với Mai Phương lúc sinh thời ủng hộ việc làm của người chăm sóc bé Lavie.

Sao Việt lên tiếng chuyện nhà Mai Phương: Ăn thịt con giờ lại ăn thịt cháu sao?-6
Quản lý cũ của cố diễn viên Mai Phương cũng lên tiếng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-dong-loat-len-tieng-chuyen-nha-mai-phuong-n-225742.html

Xuân Lan Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất