Sao Việt dự đoán 'sốc' trận Việt Nam quyết đấu Thái Lan

"Không còn gì để mất, tối nay hãy đá một trận sống còn với người Thái, các anh em mình nhé", nam danh hài lên tiếng.

Sau trận đấu lượt đi giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam và Thái Lan, người hâm mộ vẫn luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào các cầu thủ của chúng ta.

Dù bị đội bạn dẫn trước 2-0 ở lượt đi nhưng trong trận lượt về vào tối ngày 26/12, niềm hy vọng vẫn còn đó.

Sao Việt dự đoán sốc trận Việt Nam quyết đấu Thái Lan-1
Trận lượt đi đội tuyển Việt Nam bị trọng tài xử ép trong nhiều tình huống khiến người hâm mộ nước nhà bức xúc

Trên trang cá nhân, danh hài Chiến Thắng viết status động viên các cầu thủ: "Không còn gì để mất , tối nay hãy đá một trận sống còn với người Thái, các anh em mình nhé!".

Chia sẻ với chúng tôi, danh hài Chiến Thắng tỏ rõ quan điểm: "Thực sự trận này cũng khó phết đấy. Quan trọng là đội mình phải chơi hết tinh thần quyết tâm cao để lội ngược dòng. Bây giờ nếu đội mình chơi như trận đấu với đội Malaysia thì mới có thể hy vọng.

Nhưng quan trọng nhất là vấn đề trọng tài. Tôi thấy hiện tại trọng tài là nhân tố quan trọng của trận đấu nhưng lại toàn xử ép đội Việt Nam mình. Tôi không hiểu tại sao Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á toàn mời các trọng tài Tây Á bắt là thế nào.

Như tôi từng chia sẻ, những trọng tài Tây Á hay bắt bất lợi cho đội Việt Nam vì ở giải U23 Châu Á 2018, đội mình thắng mấy đội Tây Á nên tôi cảm thấy hình như trọng tài mấy nước này có ác cảm đối với đội Việt Nam.

Trọng tài này xử ép đội mình trong nhiều tình huống, bắt rất nghiệp dư. Chẳng hiểu sao lại chọn trọng tài này bắt?".

Sao Việt dự đoán sốc trận Việt Nam quyết đấu Thái Lan-2
Chiến Thắng cho rằng vấn đề quan trọng của trận đấu thuộc về trọng tài

Khi được hỏi về việc dự đoán tỷ số trận đấu quyết định giữa Việt Nam và Thái Lan, danh hài Chiến Thắng cho hay: "Không chỉ tôi mà rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều tin tưởng, hy vọng đội mình chiến thắng.

Vì màu cờ sắc áo mà, không thể để thua Thái Lan như vậy. Theo tôi, trận hôm nay thầy Park sẽ chơi tất tay đấy. Tôi mạnh dạn đoán tỷ số là 3-1 nghiêng về đội Việt Nam".

Sao Việt dự đoán sốc trận Việt Nam quyết đấu Thái Lan-3
Chiến Thắng đi quay hài Tết vẫn không bỏ lỡ các trận đấu

"Tình huống hiệp phụ cũng có thể xảy ra nhưng tôi mong đội mình giải quyết trận đấu trong những phút thi đấu chính thức", Chiến Thắng chia sẻ thêm.

Anh cũng bày tỏ tiếc nuối ở trận thua trước của đội tuyển Việt Nam. Anh cho rằng ngoài yếu tố trọng tài bắt ép đội mình, một số tình huống sút bóng của Quang Hải khi sút trúng xà ngang, cột dọc khiến cảm giác đội mình "khá đen".

Sao Việt dự đoán sốc trận Việt Nam quyết đấu Thái Lan-4
Chiến Thắng hy vọng đội Việt Nam sẽ thắng 3-1

Dù đang bận rộn ghi hình cho phim hài Tết nhưng Chiến Thắng không bỏ lỡ trận đấu nào của AFF Cup năm nay. Anh luôn đặt niềm tin vào các cầu thủ như Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn, Tiến Linh... đều có khả năng ghi bàn.

Ở một số trận đấu, Chiến Thắng khiến khán giả khá bất ngờ khi anh đoán trúng tỷ số.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/sao-viet-du-doan-soc-truoc-tran-viet-nam-quyet-dau-thai-lan-502021261215584468.htm

AFF Cup Chiến Thắng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất