Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Sao Việt duy nhất được bà Phương Hằng khen trong 'Đại Hội Vạch Mặt'

Việc Thủy Tiên đi làm từ thiện đúng sai còn có pháp luật, nhưng bà Phương Hằng đánh giá cao tinh thần lăn xả của cô.

Tối 10/6, bà Phương Hằng tiếp tục "đại náo showbiz" khi livestream trò chuyện cùng cộng đồng mạng. Chủ đề của lần livestream này không thể "hot" hơn - "Đại Hội Vạch Mặt". 

Đúng như chủ đề, bà Phương Hằng công khai mặt mũi hàng loạt Youtuber, TikToker... đã xúc phạm, chửi rủa mình, tuyên bố mang ra pháp luật.

Nữ đại gia cũng gây chú ý khi vạch trần những trò bẩn của "Phi Phi cô nương", gọi là "con rắn độc giật dây", không quên đả động tới những "kẻ thù cũ" như H.V, Đ.H, V.O...

Sao Việt duy nhất được bà Phương Hằng khen trong Đại Hội Vạch Mặt-1 
Bà Phương Hằng trong livestream tối 10/6.

Câu chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ thời gian qua cũng được bà Phương Hằng đề cập, với nhiều bất cập về tính công khai, minh bạch. 

Đáng chú ý, nữ đại gia nhắc đích danh ca sĩ Thủy Tiên trong cuộc livestream này, nhưng với tinh thần khen ngợi thay vì "dằn mặt" như những ngôi sao khác. 

Bà Hằng nhận thấy nhiều nghệ sĩ quyên góp từ thiện để "làm màu", đi từ thiện dưới hình thức "cưỡi ngựa xem hoa", chủ yếu tận dụng cơ hội quay chụp để làm hình ảnh, chứ chẳng mấy ai có tinh thần lăn xả hiện trường, không ngại khó ngại khổ.

Nhưng Thủy Tiên cho bà thấy tinh thần lăn xả, bất chấp nhiều hiểm nguy khi đi cứu trợ miền Trung. “Có cô Thủy Tiên là chúng ta nhìn thấy. Rõ ràng cổ đã phóng thân cổ ra. Cổ quyên góp tiền vì người ta tin cổ, còn nếu đúng sai thế nào còn có pháp luật”, bà Hằng nói.

Sao Việt duy nhất được bà Phương Hằng khen trong Đại Hội Vạch Mặt-2
Sao Việt duy nhất được bà Phương Hằng khen trong Đại Hội Vạch Mặt-3
Bà Hằng khen tinh thần lăn xả của Thủy Tiên...

Sao Việt duy nhất được bà Phương Hằng khen trong Đại Hội Vạch Mặt-4
... nhưng không bàn tới những vấn đề khác, cho rằng "đúng sai còn có pháp luật".

Đây không phải lần đầu tiên bà Phương Hằng bàn luận về câu chuyện từ thiện của Thủy Tiên.

Trong cuộc livestream trước đó khoảng 1 tháng, nữ đại gia từng chia sẻ: "Như Thủy Tiên, tụi bây chửi người ta ngày ngày, đêm đêm. Nó làm gì tụi bây, châm chọc tụi bây hay sao mà tụi bây điên dữ vậy?

Người ta đi làm từ thiện, nó đúng hay sai còn có pháp luật. Nó lội mưa, lội sình, đội nắng mà tụi bây ngồi đây chửi nó. Nó sai thì pháp luật xử nó chứ mắc mớ gì tụi bây chửi người ta? Bữa nay tao chửi luôn đó, ngon ra mặt đi, ra mặt gặp tao nè".

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-duy-nhat-duoc-ba-phuong-hang-khen-trong-dai-hoi-vach-mat-n-265223.html

Phương Hằng Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết