Sao Việt gặp sự cố để đời trên sân khấu: Hari Won gây sốc nhất khi phát âm rõ bộ phận nhạy cảm của đàn ông

Nếu như Hari Won đọc tên Châu Bùi thành từ nhạy cảm, Diễm My 9X lại ngượng chín mặt vì nói nhịu, Trọng Hiếu lỡ chửi thề khi lên nhận giải thưởng...

Tối 22/8, Hari Won góp mặt tại một lễ trao giải thời trang lớn ở TP.HCM. Không chỉ sải bước trên thảm đỏ với tư cách khách mời, nữ ca sĩ còn được mời lên sân khấu cùng NTK Công Trí trao hạng mục giải thưởng "Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng trên mạng xã hội". 

Chiến thắng thuộc về hot girl kiêm fashionista Châu Bùi. Tuy nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cách phát âm "Châu Bùi" của Hari Won không bị dân mạng "bóc phốt". Cụ thể, từ cuối trong tên của hot girl đình đám đã bị Hari Won phát âm thành một từ khác na ná, khán giả nghe rõ là bộ phận nhạy cảm của đàn ông.

Sao Việt gặp sự cố để đời trên sân khấu: Hari Won gây sốc nhất khi phát âm rõ bộ phận nhạy cảm của đàn ông-1
Hari Won gặp sự cố trong việc phát âm tên "Châu Bùi".

Dù biết Hari Won không cố tình, chưa kể nguyên âm này người nước ngoài nói tiếng Việt hay mắc phải, nhưng những gì cô phát ra trở nên rất nhạy cảm trong chương trình trao giải trực tiếp. Bên cạnh những ý kiến cảm thông Hari Won là người nước ngoài nói tiếng Việt nên khó tròn vành rõ chữ, một bộ phận khán giả khác lại tỏ thái độ gay gắt với nữ ca sĩ gốc Hàn. 

Trước Hari Won, nhiều sao Việt như Trường Giang, Diễm My 9X, Jennifer Phạm... cũng không tránh khỏi sự cố không hay khi đang làm nhiệm vụ trên sóng trực tiếp.

Trường Giang bị Thanh Hằng "chỉnh" trên sóng truyền hình

Đầu năm 2018, khi dẫn dắt một lễ trao giải âm nhạc, Trường Giang bị chê bai kém duyên vì liên tục đọc sai tên ca sĩ, nhóm nhạc. Mở đầu cho chuỗi sự cố là việc Trường Giang gọi nhầm tên nhóm nhạc LaLaschool thành LaLa Land - tên một bộ phim nổi tiếng. Ngay sau khi phát hiện sai sót, anh đã gửi lời xin lỗi tới các thành viên trong nhóm.

Sao Việt gặp sự cố để đời trên sân khấu: Hari Won gây sốc nhất khi phát âm rõ bộ phận nhạy cảm của đàn ông-2
Trường Giang bị Thanh Hằng "chỉnh" vì đọc sai tên Hà Anh Tuấn.

Không chỉ thế, khi Thanh Hằng đang thực hiện nhiệm vụ trao giải cho nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, Trường Giang hô to lời chúc mừng "Bùi Anh Tuấn" khiến chủ nhân giải thưởng sượng mặt.

Trước hành động đọc sai tên, Thanh Hằng lập tức "chấn chỉnh" Trường Giang. Không chịu nhận lỗi, ông xã Nhã Phương một mực khẳng định mình đọc đúng. Chỉ tới khi Hà Anh Tuấn lên tiếng xác nhận tên chuẩn của mình, Trường Giang mới chịu nhận lỗi. Sau lần vạ miệng nhớ đời, Trường Giang đã lên tiếng xin lỗi về những sai sót trong đêm trao giải.

Diễm My 9X ngượng chín mặt vì sự cố đọc nhịu

Năm 2016, khi đảm nhận vai trò MC Giải thưởng truyền hình HTV, Diễm My bất ngờ rơi vào tình huống "dở khóc dở cười". Cụ thể, nữ diễn viên hỏi Đại Nghĩa về một kỉ niệm đáng nhớ khi dẫn chương trình và đàn anh đưa ra câu trả lời hết sức thuyết phục.

Trước lời đối đáp cực ngọt của Đại Nghĩa, Diễm My dành lời khen cho đàn anh nhưng lại vô tình nói nhầm cụm từ “hội tụ đủ” thành "hội ** tủ" trên sóng trực tiếp.

Sao Việt gặp sự cố để đời trên sân khấu: Hari Won gây sốc nhất khi phát âm rõ bộ phận nhạy cảm của đàn ông-3
Diễm My 9X bịt miệng vì ngượng ngùng.

Ngay khi phát hiện sai sót, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu hốt hoảng bịt miệng vì ngượng ngùng. Về phía Đại Nghĩa, anh cũng "đơ mất vài giây", thậm chí còn giữ nguyên ngón tay trên mặt. 

Sau sự cố, Diễm My 9x chính thức gửi lời xin lỗi tới khán giả. Cô chia sẻ: “Vì là lần đầu tiên dẫn chương trình trực tiếp nên My khá run và không tránh được sự cố. Cũng may là hoàn thành tốt nhiệm vụ”. Tiếp đó, nữ diễn viên đăng tải một bức ảnh xinh xắn kèm với lời mô tả: “Người không phạm sai lầm thì còn gì đáng yêu nữa?”.

Trọng Hiếu buột miệng "chửi thề" khi nhận giải

Sao Việt gặp sự cố để đời trên sân khấu: Hari Won gây sốc nhất khi phát âm rõ bộ phận nhạy cảm của đàn ông-4

Tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2015, khi lên nhận giải thưởng "Phát hiện của năm", vì quá bất ngờ nên Trọng Hiếu đã buột miệng nói từ “Sh*t” (một câu chửi thề thông dụng trong tiếng Anh). Việc quán quân Vietnam Idol lỡ lời trên sóng trực tiếp khiến khán giả không khỏi giật mình.

Không chỉ khán giả, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Tóc Tiên cũng tỏ vẻ ngỡ ngàng phía bên dưới sân khấu. Sau đó cả hai bật cười trước sự cao hứng quá đà của Trọng Hiếu. Dù biết phát ngôn của nam ca sĩ không có ý đồ xấu nhưng anh vẫn vấp phải những tranh cãi trái chiều. 

Sao Việt gặp sự cố để đời trên sân khấu: Hari Won gây sốc nhất khi phát âm rõ bộ phận nhạy cảm của đàn ông-5
Hay hoa hậu Jennifer Phạm từng chia sẻ hồn nhiên khi dẫn chương trình "Duyên dáng Việt Nam": "Cứ tưởng tượng tỉnh dậy bên một người đàn ông chưa đánh răng và có cái mồm thối như thế thì... (Rồi cô tiếp lời). Chồng mình có thối mồm nhưng yêu thương mình chân thành, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất rồi”.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-va-loat-sao-gap-su-co-nhay-cam-khi-dan-chuong-trinh-n-193998.html

Diễm My 9x Trường Giang Hari Won

Tin tức mới nhất