Sao Việt gửi lời chia buồn khi biết tin bố ca sỹ Hồng Ngọc qua đời

(2Sao) - Những lời chia buồn động viên đã được bạn bè đồng nghiệp trong làng giải trí gửi tới Hồng Ngọc khi biết tin cha cô qua đời.

Mới đây, nữ ca sỹ Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ nỗi buồn của mình khi phải vĩnh biệt người cha kính yêu. Nữ ca sỹ nghẹn ngào tiết lộ: Biết là phải chuẩn bị tinh thần, nhưng vẫn không chấp nhận ....nhói tim con quá.....Bố ơi.


Hồng Ngọc bên bố khi ông bị ốm trước đây

Sau lời chia sẻ đau buồn của Hồng Ngọc nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn và động viên tới nữ ca sỹ cùng gia đình. Ai cũng mong Hồng Ngọc dù có đau buồn cũng cố gắng giữ gìn sức khỏe để cùng gia đình lo chu toàn công việc cho bố.


Lời chia sẻ động viên của mọi người được gửi tới Hồng Ngọc khi biết tin buồn

Là đồng nghiệp trong công việc nhưng cũng là người chị em, bạn bè thân thiết ở cuộc sống đời thường: Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Bảo Anh đã có những lời tâm sự dài động viên Hồng Ngọc.

Đàm Vĩnh Hưng: Chia buồn sâu sắc cùng em và gia đình. Rất rất thương em và hiểu rõ nỗi lòng em ngay lúc này. Bố là người ảnh hưởng trực tiếp lên cả tính và sự nghiệp của em nhiều lắm. Không thể nào quên được hình ảnh của bố chở em chạy show hàng đêm khi anh em mình gặp nhau. Cầu mong bố ra đi bình an và siêu thoát, phù hộ cho các con...Rip bố.

Ca sỹ trẻ Bảo Anh:  Hồng Ngọc, thương chị vì biết được tình thương chị dành cho Bố rất nhiều qua những câu chuyện chị kể về Bố ....Xin chia buồn cùng chị anh Khang Việt và gia đình ...


Búp bê Thanh Thảo: Mới tâm sự với nhau hôm qua về bố, vẫn mong được thêm thời gian để cả nhà về kịp. Hôm nay đã.... Ngọc ơi! Cố gắng lên vào lúc này nha! Cảm giác khó chịu vô cùng trong lúc này! Thảo quay xong sẽ chạy sang nhà. Sắp xếp rồi bay về Ngọc nhé! Thành kính phân ưu.

Có người chị em thân thiết đã tận mắt chứng kiến những tình cảm yêu thương của ba Hồng Ngọc dành cho con gái đã rất xót xa khi biết tin đau lòng này và gửi lời động viên tới cô: Biết rằng ba em bệnh đã lâu. Nhưng vì chị cứ nhớ mãi hình ảnh ba em lúc xưa đội nắng dầm mưa phóng xe chạy như bay chở con gái mình đi hát khắp nơi cho nên cũng không tin được sự ra đi của ba em. Mong em giữ gìn sức khỏe để lo hậu sự cho ba em được chu toàn. Cố lên Ngọc!.

bo-ca-si-hong-ngoc-qua-doi-1

Bố của ca sỹ Hồng Ngọc là ông Nguyễn Xuân Dinh, người có ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát của giọng ca "Mắt nai cha cha cha" - qua đời sáng 9/5 tại TP HCM sau thời gian bị bệnh phổi lâu năm. Ông sinh năm 1946 tại Ninh Bình, là tay trống nổi tiếng trước năm 1975 với nghệ danh Duy Hải.

Bố Hồng Ngọc là người có vai trò lớn trong con đường sự nghiệp ca hát của nữ ca sỹ và em trai Khang Việt. Ông luôn bên cạnh cận kề dìu dắt các con từ những bước đầu chập chững bước vào nghề. Hồng Ngọc từng nghẹn ngào chia sẻ về bố khi ông lâm trọng bệnh: "Bố là người đã chở tôi đi khắp phố phường, từ điểm diễn này đến điểm diễn khác. Ông đồng hành cùng tôi trên con đường âm nhạc. Tôi không hề tưởng tượng một người phong độ như bố giờ đây gần như kiệt sức hoàn toàn trên giường bệnh".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất