Sao Việt hôm nay 11/5: Noo Phước Thịnh cực ngọt với Tú Anh

Tin sao Việt ngày 11/5: Noo Phước Thịnh và Á hậu Tú Anh bông đùa khi nam ca sĩ suy tư về cuộc sống.

Sao Việt hôm nay 11/5: Noo Phước Thịnh cực ngọt với Tú Anh-1
Sao Việt hôm nay 11/5: Noo Phước Thịnh cực ngọt với Tú Anh-2Sao Việt hôm nay 11/5: Noo Phước Thịnh cực ngọt với Tú Anh-3
Mở đầu tin sao Việt là lời suy tư của Noo Phước Thịnh về cuộc sống: "Tính ra phải cảm ơn những người đã quay lưng với mình. Để mình biết... mình bản lĩnh và mạnh mẽ tới cỡ nào". Á hậu Tú Anh thấy vậy bông đùa: "Em có 2 lưng ạ". Nam ca sĩ vui vẻ đáp lời "2 lưng cũng yêu", và được phản hồi "yêu mãi mãi".

Sao Việt hôm nay 11/5: Noo Phước Thịnh cực ngọt với Tú Anh-4Sao Việt hôm nay 11/5: Noo Phước Thịnh cực ngọt với Tú Anh-5
Hòa Minzy hào hứng cho biết: "Mẹ con bà cháu nhà em đi vãng cảnh ở Tây Yên Tử, Bắc Giang đây. Địa danh đẹp và tưới mát tâm hồn thế này mà giờ mới biết tới mọi người ạ".

Sao Việt hôm nay 11/5: Noo Phước Thịnh cực ngọt với Tú Anh-6
Lâm Khánh Chi khoe ảnh bên đàn em Song Duy: "Ra hồ Gươm ăn kem bốn mùa rồi về lại Sài Gòn".

Sao Việt hôm nay 11/5: Noo Phước Thịnh cực ngọt với Tú Anh-7
Con gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung - Tuyết Nhung - nhắn nhủ tới người đã tặng bức tranh 2 mẹ con: "Con không biết món quà này của ai đã gửi tặng con. Con cảm ơn rất nhiều, món quà thật đẹp".

Sao Việt hôm nay 11/5: Noo Phước Thịnh cực ngọt với Tú Anh-8
Cát Phượng hoài niệm quá khứ: "Bao nhiêu năm rồi không gặp các con. Các con nay chắc lớn bộn rồi! Chúc các con luôn nở nụ cười trên môi dù cuộc sống có bất cứ khó khăn gì".

Sao Việt hôm nay 11/5: Noo Phước Thịnh cực ngọt với Tú Anh-9
Đăng ảnh gia đình tận hưởng giây phút vui vẻ bên nhau, Việt Huê - bà xã Lê Hoàng The Men - hài hước: "Ba Hoàng và 3 bé. Riết đi đâu không phải chăm 2 đứa mà là 3 nhen. Gom hết yên bình chơi nốt hôm nay, lại quay về bắt nhịp với guồng công việc thôi nè".

Sao Việt hôm nay 11/5: Noo Phước Thịnh cực ngọt với Tú Anh-10
Hồ Quang Hiếu dí dỏm: "Mạnh mẽ tứ phương nhưng lại yếu đuối trước gương", khép lại tin sao Việt.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hom-nay-1152022-noo-phuoc-thinh-cuc-ngot-voi-tu-anh-n-306037.html

Lâm Khánh Chi Noo Phước Thịnh Á hậu Tú Anh Hòa Minzy Hồ Quang Hiếu Cát Phượng

Tin tức mới nhất