Sao Việt hôm nay 5/5: Hiếu Hiền nhận 'dậy thì không thành công'

Tin sao Việt ngày 5/5: Chia sẻ của Hiếu Hiền về ngoại hình quá khứ và hiện tại khiến ai đọc cũng bật cười.

Sao Việt hôm nay 5/5: Hiếu Hiền nhận dậy thì không thành công-1
Mở đầu tin sao Việt là chia sẻ hài hước của Hiếu Hiền: "Với tui dậy thì như vậy là không thành công lắm, công nhận hồi nhỏ nhìn cưng xỉu, lớn lên cưng mém xỉu. Con Thùy khùng (bà xã Hiếu Hiền - PV) hên là nó lấy tui mới đẻ mấy đứa con đẹp dữ dằn, chứ lấy thằng khác cao 1m80 chắc giờ con nó đẹp hơn là cái chắc, hơ hơ trớt quớt".

Sao Việt hôm nay 5/5: Hiếu Hiền nhận dậy thì không thành công-2
Đăng Khôi nhắn nhủ: "Về tới Sài Gòn là công việc sấp mặt. Hết lễ thật rồi vợ yêu. Tiếp tục học tập và làm việc thôi các con ơi. Nghỉ hè chúng ta lại đi chơi tiếp nhé Đăng Khang, Đăng Anh".

Sao Việt hôm nay 5/5: Hiếu Hiền nhận dậy thì không thành công-3
Dương Thùy Linh tự nhủ: "Từ hôm nay em hứa sẽ hiền lành, chất phác và chăm chỉ đúng tuổi Quý Hợi của em ạ. Phụ nữ cận trung niên nhiều lúc khó ở trong người".

Sao Việt hôm nay 5/5: Hiếu Hiền nhận dậy thì không thành công-4
Hồng Ngọc hào hứng kể: "Tâm sự! Sáng nay chở các con đi học, mà loáng thoáng nghe anh Billy nói: 'Con biết lái xe con không lái như mẹ đâu'. Thì ra tay lái lụa của mẹ đã làm các con 'dính zách' mỗi ngày, vì sợ trễ nên mẹ lạng lách như hồi còn chạy xe Honda ở Việt Nam. Bố mấy đứa thì cứ bảo, sao mỗi lần em chạy xe là anh muốn ói..., tánh kỳ".

Sao Việt hôm nay 5/5: Hiếu Hiền nhận dậy thì không thành công-5
Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang dí dỏm: "Sao có thể cười dịu dàng như vậy được chứ...?".

Sao Việt hôm nay 5/5: Hiếu Hiền nhận dậy thì không thành công-6
Hoa hậu Ngô Phương Lan kể: "Mỗi sáng dậy điều khó nhất đối với người mẹ đã full time chăm con là dứt đi để đi làm. Dành ít thời gian với em hơn trước nên em càng dính, ôm hôn thắm thiết làm mẹ mủi hết cả lòng. Nhiều điều quan trọng gấp gáp nhưng không có gì bằng những khoảnh khắc dành riêng cho con và gia đình. Vì đến cuối cùng thì những khoảnh khắc đẹp sẽ trở thành ký ức của một tuôi thơ hạnh phúc. Ảnh cô giáo chụp em ra ngắm góc ảnh gia đình hàng ngày vì nhớ bố mẹ".

Sao Việt hôm nay 5/5: Hiếu Hiền nhận dậy thì không thành công-7
Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Sài Gòn vào mùa mưa rồi, luôn phải thủ sẵn 1 đôi dép, xin gợi ý 1 outfit ngày mưa cho cả nhà".

Sao Việt hôm nay 5/5: Hiếu Hiền nhận dậy thì không thành công-8
Quách Ngọc Tuyên ngậm ngùi: "Hôm nay giỗ lần thứ 12 của anh, em có việc phải ra Đà Nẵng. Bé Hân - vợ em - có nấu mâm cơm mời anh và anh Tài về ăn. Nhờ Hân thắp 2 anh nén nhang. Thương lắm và quý lắm".

Sao Việt hôm nay 5/5: Hiếu Hiền nhận dậy thì không thành công-9
Diễm My thích thú khoe "đọ dáng" cùng thú cưng, khép lại tin sao Việt.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hom-nay-552022-hieu-hien-hai-huoc-noi-ve-day-thi-n-305326.html

Hiếu Hiền Hồng Ngọc Diễm My 9x Đăng Khôi Phương Mỹ Chi Hương Giang idol

Tin tức mới nhất