Sao Việt hôm nay 7/5: Cường Đô La nói về sự thay đổi của Subeo

Tin sao Việt ngày 7/5: Chia sẻ của Cường Đô La về khoảnh khắc Subeo vui chơi cùng bạn bè thu hút sự chú ý.

Sao Việt hôm nay 7/5: Cường Đô La nói về sự thay đổi của Subeo-1Sao Việt hôm nay 7/5: Cường Đô La nói về sự thay đổi của Subeo-2Sao Việt hôm nay 7/5: Cường Đô La nói về sự thay đổi của Subeo-3
Mở đầu tin sao Việt là chia sẻ của Cường Đô La về sự thay đổi của con trai Subeo. Đăng ảnh quý tử đi ăn uống, vui chơi cùng bạn bè, ông xã Đàm Thu Trang hào hứng: "Cuối tuần nhìn ông con đi chơi với các bạn vui thế này là biết sắp không cần Papa đi chơi chung nữa rồi".

Sao Việt hôm nay 7/5: Cường Đô La nói về sự thay đổi của Subeo-4
Đăng Khôi thông báo tin vui tình hình sức khỏe của mẹ đẻ sau thời gian điều trị ung thư tại Singapore: "Một buổi sáng tuyệt vời và thành công ở bệnh viện. Thông tin tốt từ bác sĩ đến với 2 mẹ con và gia đình hơn mong đợi. Với tâm thế kiên định và không bao giờ ngừng cố gắng, sẽ đi tới thành công".

Sao Việt hôm nay 7/5: Cường Đô La nói về sự thay đổi của Subeo-5
Diễm My hài hước bảo: "Nhìn vậy thôi chứ đang quay đứng quay ngồi".

Sao Việt hôm nay 7/5: Cường Đô La nói về sự thay đổi của Subeo-6
Dương Mỹ Linh triết lý: "Cuộc sống mà không màu hồng thì chắc gì… cầu vồng sẽ không đến".

Sao Việt hôm nay 7/5: Cường Đô La nói về sự thay đổi của Subeo-7
Hiền Thục phân vân: "Khi bắt đầu một mối quan hệ mới, những đụng chạm cơ thể thật xao xuyến, nóng bỏng đến run rẩy. Vậy cớ gì khi nó đã thân thuộc thì chỉ toàn chán nản và đớn đau?".

Sao Việt hôm nay 7/5: Cường Đô La nói về sự thay đổi của Subeo-8
Bà xã Lý Hải - Minh Hà - hân hoan: "Về quê đám giỗ ba, chụp hình cùng má và các chị. Các chị chồng và chị dâu mình ai cũng đảm đang, hiếu thảo hết, nhờ vậy mà sau mười mấy năm làm dâu level đảm đang của Hà không lên được tí nào hết trơn, tại mấy chị giành làm hết rồi".

Sao Việt hôm nay 7/5: Cường Đô La nói về sự thay đổi của Subeo-9
Quang Lê nói về người chị thân thiết: "Hồi nhỏ em xem chị. Ngày em vào hát thì không gặp chị. Đi hát 20 năm lần đầu em có tấm kỷ niệm với chị, nhờ Facebook giữ kỷ niệm, em U50, chị U hơn em".

Sao Việt hôm nay 7/5: Cường Đô La nói về sự thay đổi của Subeo-10
Mạnh Trường khoe ảnh bên con trai, khép lại tin sao Việt.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hom-nay-752022-cuong-do-la-noi-su-thay-doi-cua-subeo-n-305572.html

Quang Lê Mạnh Trường Diễm My 9x Lý Hải Hiền Thục Cường Đô La

Tin tức mới nhất