Sao Việt hứa tặng tiền tỷ cho ai có chứng cứ họ 'đạo nhạc, dao kéo'

Không chỉ Jack và K-ICM, Duy Mạnh, Bảo Thy cùng nhiều sao Việt cũng từng hứa tặng antifan tiền tỷ nếu có bằng chứng phát hiện họ đạo nhạc, phẫu thuật thẩm mỹ.

Sao Việt hứa tặng tiền tỷ cho ai có chứng cứ họ đạo nhạc, dao kéo-1
Ngày 5/10, bộ đôi Jack và K-ICM tung MV Em gì ơi với phần giai điệu và nội dung vui tươi, lạc quan. Tuy nhiên, ca khúc này nhanh chóng bị dân mạng tố có điệp khúc giống phần thể hiện của Linh Anh - thành viên gánh hát lô tô Hương Nam - trong vở diễn Lúc mới yêu (phát hành ngày 20/9). Chưa hết, một fanpage giải trí cũng ghép nhạc so sánh phần giai điệu có sự tương đồng của Em gì ơi và một ca khúc Thái Lan, khiến nghi vấn bài hát này là sản phẩm đạo nhái càng được lan truyền. 
Sao Việt hứa tặng tiền tỷ cho ai có chứng cứ họ đạo nhạc, dao kéo-2
Trước ồn ào kể trên, mẹ nuôi kiêm quản lý của bộ đôi 9X là Tạ Hà đã phản ứng gay gắt trên mạng xã hội. Người này cho biết: "Nếu ai có thể chứng minh Em gì ơi đạo lô tô thì tôi tặng 10 tỷ đồng tiền mặt và một căn biệt thự". Chia sẻ này được đông đảo người hâm mộ của Jack và K-ICM ủng hộ. Sau đó, chính đại diện đoàn lô tô Hương Nam đã lên tiếng giải oan cho bộ đôi Sóng gió. "Câu hát của Linh Anh trong đêm diễn là bản cover sau khi xem video demo của Jack, K-ICM được đăng từ ngày 6/9. Chúng tôi cũng xin cáo lỗi vì đã mang lại sự hiểu lầm không mong muốn đến Jack, K-ICM cũng như người hâm mộ”, đại diện đoàn phản hồi.
Sao Việt hứa tặng tiền tỷ cho ai có chứng cứ họ đạo nhạc, dao kéo-3
Duy Mạnh cũng từng đối diện với tình huống tương tự khi ca khúc Kiếp đỏ đen của anh bị tố đạo bài Srong chet (nhạc Campuchia). Khi ấy, nam ca sĩ thẳng thừng tuyên bố: "Hiện tôi có 3 miếng đất ế ở Nhà Bè (TP.HCM) mãi chưa bán được. Thị trường bất động sản sụt giảm, chắc còn trị giá khoảng 4 tỷ đồng. Tôi sẽ tặng cả 3 miếng đất đó cho ai đủ chứng cứ nói tôi đạo nhạc, cộng với một tỷ đồng như trước đây đã hứa, và làm người giúp việc cho họ suốt đời". 
Sao Việt hứa tặng tiền tỷ cho ai có chứng cứ họ đạo nhạc, dao kéo-4
Năm 2011, Khắc Việt phát hành album Mất cảm giác yêu với nhiều ca khúc ballad bắt tai. Tuy nhiên, Anh khác hay em khác và một số bài trong album này vướng tin đồn đạo nhái. Thời điểm đó, nam ca sĩ chọn cách thách thức dư luận khi nói anh sẽ tặng nửa tỷ đồng tiền mặt cho ai phát hiện được việc đạo nhạc trong album này. Dĩ nhiên, không có ai lên tiếng tiếp và Khắc Việt cũng chưa bao giờ mất tiền.
Sao Việt hứa tặng tiền tỷ cho ai có chứng cứ họ đạo nhạc, dao kéo-5
Đan Trường nổi tiếng với giọng hát có độ luyến lái đặc trưng, truyền cảm. Song nam ca sĩ không ít lần bị bàn tán chuyện hát live và hát nhép trên sân khấu. Trả lời phỏng vấn, anh Bo chia sẻ: "Đan Trường là ca sĩ không bao giờ chịu hát nhép, trừ những chương trình mà Đài truyền hình bắt buộc 100% thì phải chấp hành. Bởi vậy, những thông tin cho rằng Trường hát nhép là sai. Tôi sẵn sàng tặng 50 triệu đồng cho người nào phát hiện Trường hát nhép".
Sao Việt hứa tặng tiền tỷ cho ai có chứng cứ họ đạo nhạc, dao kéo-6
Tháng 6/2018, Bảo Thy bày tỏ bức xúc khi bị antifan tố phẫu thuật thẩm mỹ suốt hơn một thập kỷ vào showbiz. Trả lời một tờ báo, giọng ca Công chúa bong bóng khẳng định bản thân chưa từng dao kéo mắt, mũi, miệng, cằm... như lời đồn, mà chỉ tiêm chất làm trẻ hóa da. "Tôi sẵn sàng thưởng 10 tỷ đồng cho ai có bằng chứng tôi giải phẫu thẩm mỹ. Nếu gặp tôi ngoài đời thật, mời người đó tha hồ vặn vẹo gương mặt tôi để biết thật hay giả. Nếu như tôi có làm, tôi sẽ không dám mạnh miệng như vậy đâu", cô nói. 
Sao Việt hứa tặng tiền tỷ cho ai có chứng cứ họ đạo nhạc, dao kéo-7
Sau cuộc thi The Voice 2015, ca nương Kiều Anh được khán giả chú ý vì sở hữu ngoại hình đẹp, chất giọng ổn. Và cũng vì ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng và gương mặt khác lạ, cô vướng nghi vấn can thiệp thẩm mỹ. Trên chức năng Instagram Story, khi được một thành viên mạng hỏi: "Chị có gọt cằm không ạ?", cô trả lời: "Ai phát hiện tôi gọt cằm biếu ngay 10 tỷ". 

Theo Zing


jack Duy Mạnh khắc việt ca nương Kiều Anh Đan Trường Bảo Thy

Tin tức mới nhất