Sao Việt hủy hôn trước lễ cưới: Người bị phản bội, người gặp mâu thuẫn

Trương Nam Thành - Thùy Linh, Trương Thế Vinh và bạn gái phi công hay Trà Ngọc Hằng đều chia tay dù lên kế hoạch kết hôn trước đó.


Trương Nam Thành và Thùy Linh đổ vỡ do người thứ ba. Cách đây ít ngày, Trương Nam Thành thừa nhận đã kết hôn với bạn gái sau thời gian ở ẩn. Vợ anh là một doanh nhân hơn tuổi, có con riêng. Trương Nam Thành chuyển ra Hà Nội sống và làm việc cùng vợ. Trước cuộc hôn nhân này, Trương Nam Thành từng có mối tình ồn ào với người mẫu Thùy Linh. Họ hẹn hò vào năm 2014. Trong giai đoạn gắn bó, nam diễn viên họ Trương và bạn gái từng chia tay vào năm 2015, sau đó lại tái hợp. Tháng 1/2017, cặp sao đánh dấu sự tái hợp bằng màn cầu hôn lãng mạn ở một sự kiện.


Giải bạc Siêu mẫu 2010 xúc động khi nhận được lời thổ lộ từ bạn trai. Những tưởng Trương Nam Thành và Thùy Linh sẽ có cái kết đẹp. Không ngờ, ngay sau đó người mẫu họ Phạm xác nhận đã hủy hôn. Cô còn phải vượt qua giai đoạn tổn thương vì tình cảm sau đổ vỡ.



Chia sẻ trong nước mắt với Zing.vn, Thùy Linh thừa nhận: “Hủy hôn vì Trương Nam Thành ngoại tình”. “Tôi quyết định nói ra tất cả để mọi người biết sự thật, không còn thắc mắc tại sao sau khi đính hôn mà chúng tôi không xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, câu hỏi tôi nhận được rất nhiều là khi nào đám cưới. Vì vậy, không còn cách nào khác, tôi phải nói ra sự thật”, cô chia sẻ.

Midu và Phan Thành chia tay vì bị phụ bạc. Nữ diễn viên Midu và doanh nhân Phan Thành từng là cặp trai tài, gái sắc đẹp của giới showbiz. Họ bắt đầu hẹn hò và chia sẻ ảnh tình cảm về nhau trên trang cá nhân từ đầu năm 2013. Thời gian sau đó, Midu và Phan Thành công khai xuất hiện trong nhiều sự kiện chung. Năm 2014, Midu chia sẻ muốn hạn chế hoạt động showbiz để dành thời gian cho kinh doanh và chuyện gia đình.

Tháng 12/2014, hình ảnh hiếm hoi về lễ đính hôn của nữ diễn viên và Phan Thành được bạn bè đăng tải trên mạng xã hội. Chẳng ai ngờ, tháng 10/2015, tin nhắn tình cảm cáo buộc Phan Thành có mối tình ngoài lề với một cô gái Cà Mau được chia sẻ rộng rãi. Nữ sinh này sau đó còn thừa nhận là người thứ ba trong cuộc tình Midu – Phan Thành.

Midu và Phan Thành hủy hôn sau 3 tháng đính hôn. Hiện, thiếu gia Sài thành hạnh phúc bên Primmy Trương (ảnh). Trong khi đó, Midu dành thời gian nhiều hơn cho công việc.

|Trương Thế Vinh chia tay lặng lẽ. Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương công khai tình cảm từ năm 2014. Hồi tháng 5/2016, Thế Vinh và bạn gái được cho đã tổ chức đám hỏi trong sự chúc phúc của đồng nghiệp, bạn bè. Tuy nhiên, sát đến thời điểm hôn lễ, hai người đột ngột tuyên bố chia tay.

Không chia sẻ về lý do đổ vỡ, Trương Thế Vinh tiết lộ anh và bạn gái đã không tìm được tiếng nói chung trước hôn nhân. Nữ cơ trưởng cho biết trong cuộc tình đã qua, cô chịu đựng nhiều mệt mỏi. Tháng 12/2016, Đông Phương kết hôn với một người làm trong ngành ngân hàng.

Cao Mỹ Kim thấy không hợp. Diễn viên Cao Mỹ Kim cũng từng trải qua nỗi buồn khi hủy hôn trước lễ cưới. Nữ diễn viên lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào tháng 11/2017. Cô cùng nhà trai đặt địa điểm cưới, chụp ảnh cưới. Nhưng rồi, Mỹ Kim và chồng chưa cưới chia tay trong sự tiếc nuối. Trả lời phỏng vấn, Cao Mỹ Kim tâm sự hủy hôn do cảm thấy đôi bên không thể sống hòa hợp. Hai bên gia đình cũng bất ngờ vì quyết định đường đột này.

 Trà Ngọc Hằng chia tay vì không còn cùng suy nghĩ. Trà Ngọc Hằng từng yêu một doanh nhân trong bốn năm. Cô và bạn trai đã chụp ảnh cưới tại Thái Lan, lên kế hoạch kết hôn ở Đà Nẵng. Nhưng gần sát hôn lễ, họ lại quyết định chấm dứt tình cảm. Trà Ngọc Hằng cho biết hai người đã xảy ra nhiều tranh cãi trước khi hủy bỏ hôn lễ vì những khắc biệt trong suy nghĩ.

 

Theo Zing 


Trà Ngọc Hằng Trương Nam Thành Trương Thế Vinh

Tin tức mới nhất