Sao Việt khi 'không thuộc về ai': Lương Minh Trang 'lột xác', Hoàng Oanh rạng rỡ

Sau khi ly hôn, Lương Minh Trang, Hoàng Oanh, Diệp Lâm Anh được đánh giá ngày càng mặn mà, rạng rỡ.

Lương Minh Trang

Vinh Râu và Lương Minh Trang kết hôn vào tháng 12/2017 và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên sau hơn 4 năm, Lương Minh Trang thông báo hai người đã ly hôn.

Sao Việt khi không thuộc về ai: Lương Minh Trang lột xác, Hoàng Oanh rạng rỡ-1

Thời điểm ở cùng Vinh râu, Minh Trang có thân hình khá mũm mĩm. Tuy nhiên sau khi ly hôn, Lương Minh Trang có sự "lột xác" bất ngờ trở thành cô nàng gợi cảm, xinh đẹp. Nhiều người xuýt xoa trước sự thay đổi này nhưng cũng không ít người bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của cô nàng khi giảm tới 15kg.

Sao Việt khi không thuộc về ai: Lương Minh Trang lột xác, Hoàng Oanh rạng rỡ-2

 

Anh Thư

Sau nhiều năm chung sống, cùng nhau lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, năm 2016 diễn viên, người mẫu Anh Thư thông báo cô và doanh nhân Thanh Long (được biết đến với tên Long PL) đã ly hôn.

Sao Việt khi không thuộc về ai: Lương Minh Trang lột xác, Hoàng Oanh rạng rỡ-3

Sau ly hôn, Anh Thư gây sự chú ý khi liên tục khoe những shoot hình gợi cảm ở tuổi hơn 40. Gương mặt góc cạnh và nụ cười rạng rỡ năm xưa giờ được tô điểm thêm bởi ánh mắt sâu hút bình yên và nét duyên ngầm của người đàn bà giàu trải nghiệm vừa đi qua giông bão.

Thời gian gần đây, Anh Thư hoạt động mạnh mẽ hơn trong showbiz, dần trở lại đỉnh cao hào quang như trước đây.

Sao Việt khi không thuộc về ai: Lương Minh Trang lột xác, Hoàng Oanh rạng rỡ-4

Diệp Lâm Anh

Sau những ồn ào xoay quanh hôn nhân, Diệp Lâm Anh đã lấy lại được sự bình yên trong cuộc sống và tập trung vào công việc, dành thời gian chăm lo cho 2 con. Bên cạnh đó, người đẹp 8x cũng không quên chăm sóc cho bản thân bằng cách nâng cao sức khỏe cũng như xây dựng vóc dáng "nuột nà".

Sao Việt khi không thuộc về ai: Lương Minh Trang lột xác, Hoàng Oanh rạng rỡ-5

Không chỉ nâng cấp về hình thể, nhan sắc Diệp Lâm Anh còn được đánh giá ngày càng thăng hạng khi trở lại với cuộc sống độc thân minh chứng cho câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Sao Việt khi không thuộc về ai: Lương Minh Trang lột xác, Hoàng Oanh rạng rỡ-6

Hoàng Oanh

Sau cuộc hôn nhân như mơ với chồng Tây, Hoàng Oanh ly hôn và trở lại Việt Nam làm mẹ đơn thân. Người đẹp cho biết sau chia tay họ xem nhau là bạn, bỏ qua những khúc mắc để cùng nuôi dạy con.

"Mỗi ngày thấy con nở nụ cười trên môi, cuộc sống bình yên, tôi sẵn sàng làm tất cả", Hoàng Oanh nói.

Sao Việt khi không thuộc về ai: Lương Minh Trang lột xác, Hoàng Oanh rạng rỡ-7

Sau ly hôn, Hoàng Oanh tìm lại được sự tươi mới trong cuộc sống, suy nghĩ và công việc. Thời điểm chuyện buồn ập đến, cô cho biết từng khóc nhiều khi một mình ôm con từ Singapore về nước. Người đẹp mệt mỏi vì phải một mình chăm con, lo kinh tế... Có lúc, Hoàng Oanh nghĩ khó vượt qua được tâm lý tồi tệ khi đứng ở vực thẳm hôn nhân. Tuy nhiên, tình yêu của người thân, nhất là con trai đã giúp cô vực dậy tinh thần.

Sao Việt khi không thuộc về ai: Lương Minh Trang lột xác, Hoàng Oanh rạng rỡ-8

Hoàng Oanh cũng được đánh giá ngày càng rạng rỡ hơn sau khi ly hôn và chính cô cũng khẳng định mình là người mẹ đơn thân hạnh phúc.

Theo Giadinhvietnam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/my-nhan-viet-dep-nhat-khi-khong-thuoc-ve-ai-luong-minh-trang-lot-xac-hoang-oanh-rang-ro-d191493.html

Lương Minh Trang MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao