Sao Việt lăng-xê mốt make up mắt xanh đỏ lòe loẹt như thập niên 90s

Kẻ mắt sắc dài, tô điểm vùng mắt sặc sỡ từng là "hot trend" một thời nay lại trở thành xu hướng trang điểm của năm 2021.

Trang điểm mắt với màu sắc đậm, rực rỡ hay còn gọi là make up "Bold color" từng là hot trend một thời nay quay trở lại và làm mưa làm gió được nhiều mỹ nhân lăng-xê.

Điểm nhấn của lối make-up này là sự nhấn nhá vào đôi mắt với những tông màu nổi như xanh lá cây, xanh dương, hồng,…. trông cực kì lòe loẹt.

Sao Việt lăng-xê mốt make up mắt xanh đỏ lòe loẹt như thập niên 90s-1
 Phấn mắt xanh lòe loẹt từng là một xu hướng trang điểm phổ biến nhất thập niên 90. Màu xanh được nhấn vào bầu mắt khiến đôi mắt trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn.

Sao Việt lăng-xê mốt make up mắt xanh đỏ lòe loẹt như thập niên 90s-2
Trải qua vài chục năm, xu hướng đánh mắt này được xoay vòng, lặp lại. Tuy nhiên, đã có thêm nhiều biến tấu mới mẻ và hiện đại hơn.Sao Việt lăng-xê mốt make up mắt xanh đỏ lòe loẹt như thập niên 90s-3
Ở châu Á, các cô nàng BLACKPINK đã góp phần đưa xu hướng make-up màu mắt đậm này phổ biến trở lại. Màu mắt được tán dài và xếch dần về phía đuôi mắt cho đôi mắt thêm phần quyến rũ, ma mị thay vì tán cao và tròn như thập niên cũ.

Tại Việt Nam, nếu như năm 2020 đánh dấu sự bùng nổ của những màu sắc tông trầm như nâu đất, màu nude,… thì năm 2021 lối trang điểm rực rỡ, bắt mắt này đã "lên ngôi" trở lại.

Xu hướng trang điểm này được nhiều người đẹp như Lệ Quyên, Khánh Vân, Tóc Tiên,... ưa chuộng bởi sự mới mẻ và cá tính, giúp gương mặt tỏa sáng chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện.

Sao Việt lăng-xê mốt make up mắt xanh đỏ lòe loẹt như thập niên 90s-4
Lệ Quyên chọn đánh mắt màu cam tiệp màu má và đôi môi màu bợt
Sao Việt lăng-xê mốt make up mắt xanh đỏ lòe loẹt như thập niên 90s-5
Hoa hậu Khánh Vân vừa ma mị vừa quyến rũ với đôi mắt màu tím lấp lánh, ton sur ton với chiếc đầm gợi cảm
Sao Việt lăng-xê mốt make up mắt xanh đỏ lòe loẹt như thập niên 90s-6
Trong khi đó "Hoa hậu làng hài" Thu Trang lại thêm phần khác lạ với phấn mắt xanh dương nhấn nhá ở đuôi mắt, kẻ eyeliner sắc lẹm và chuốt masscara cong vút

Các cô gái cá tính chắc chắn sẽ phù hợp với kiểu make-up này. Đây là kiểu trang điểm vô cùng phù hợp vào các dịp lễ hội hay các bữa tiệc sôi động mùa hè.

Đầu tiên, bạn dùng màu nâu nhạt thoa nhẹ lên cả bầu mắt. Sau đó dùng bút kẻ mắt màu đen tô viền mắt, tiếp đến là tán phấn mắt màu sắc nổi bật lên trên, càng về sau đánh càng đậm để tôn lên được nét sắc sảo của đôi mắt. 

Thêm một lưu ý là với kiểu make-up mắt có gam màu đậm, bạn nên lựa chọn những màu son nhẹ nhàng và nhạt như màu nude hay hồng để không bị trở nên quá lố với gương mặt quá nhiều màu sắc.

Sao Việt lăng-xê mốt make up mắt xanh đỏ lòe loẹt như thập niên 90s-7
Tóc Tiên tái hiện lối make-up kiểu "Cô Ba Sài Gòn" với tóc buộc đuôi vểnh style retro và đôi mắt xanh lá ấn tượng
Sao Việt lăng-xê mốt make up mắt xanh đỏ lòe loẹt như thập niên 90s-8
Mâu Thủy
Sao Việt lăng-xê mốt make up mắt xanh đỏ lòe loẹt như thập niên 90s-9
Quỳnh Anh Shyn
Sao Việt lăng-xê mốt make up mắt xanh đỏ lòe loẹt như thập niên 90s-10
Khánh Linh tích cực lăng-xê lối make-up này thời gian gần đây.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-chuong-make-up-mat-xanh-do-loe-loet-nhu-thap-nien-90s-n-261291.html

Khánh Vân Lệ Quyên trang điểm Tóc Tiên

Tin tức mới nhất