Sao Việt ly hôn chóng vánh: Cát Phượng U60 cô đơn, Thái Hòa kín tiếng bên vợ trẻ

Cát Phượng - Thái Hòa đã ly hôn chỉ 7 ngày sau đám cưới dù cả hai có 4 năm sống chúng. Cặp đôi nghệ sĩ hiện tại đang có cuộc sống riêng.

Cát Phượng: Tài sắc nhưng đường tình trắc trở

Cát Phượng và Thái Hòa có cuộc hôn nhân chóng vánh kỷ lục showbiz Việt. Họ ly hôn sau 7 ngày lên xe hoa dù đã yêu nhau hơn 4 năm và có một con chung. Nữ diễn viên hé lộ nguyên nhân đằng sau là do cả hai yêu nhau khi sự nghiệp chưa ổn định, Thái Hòa lại ít nói nên tạo ra khoảng cách.

Ở quá khứ, Cát Phượng từng chia sẻ cô yêu rất nhanh chóng và yêu bằng bản năng. Nhưng dù vậy, ít ai ngờ rằng họ lại chia tay trong chớp nhoáng.

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Cát Phượng U60 cô đơn, Thái Hòa kín tiếng bên vợ trẻ-1
Cát Phượng và con trai duy nhất (ảnh cách đây nhiều năm).

Sau Thái Hòa, Cát Phượng tiếp tục có mối tình với đàn em - Kiều Minh Tuấn, kém 18 tuổi. Họ lần đầu làm việc chung trong vở Cánh Đồng Bất Tận khi Cát Phượng thủ diễn vai quan trọng, còn Kiều Minh Tuấn đóng vai diễn nhỏ.

Sau cơ duyên ấy, Cát Phượng ngỏ ý mời Kiều Minh Tuấn đi diễn cùng mình. Được tạo cơ hội, nam diễn viên sinh tuổi Thìn vô cùng hạnh phúc vì được theo đàn chị đi diễn.

Cũng giống như Thái Hòa, Kiều Minh Tuấn tỏ tình với Cát Phượng một cách rất ngây thơ: "Chị, em yêu chị". Từng hạnh phúc và khổ đau vì câu nói ấy, "cô Cát" chép miệng phớt lờ. Thế nhưng, anh vẫn không chịu thua. Anh nhắn tin tiếp cho chị: "Em yêu chị bằng tình cảm trai gái chứ không phải một đứa em".

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Cát Phượng U60 cô đơn, Thái Hòa kín tiếng bên vợ trẻ-2
Cát Phượng từng có thời gian hẹn hò với Kiều Minh Tuấn.

Cứ thế cặp đôi có với nhau 12 năm yêu thương, tuy nhiên đến ngày 14/2/2021, họ chính thức chia tay. Hơn 1 năm sau ngày đường ai nấy đi, Cát Phượng mới thừa nhận với báo chí. Chị chỉ nói ngắn gọn: "Tôi và Kiều Minh Tuấn không còn sát cánh bên nhau nữa. Truyền thông thời gian qua cũng đồn đoán nên tôi muốn nói một lần. Tôi và Kiều Minh Tuấn đã chia tay từ 14/2/2021. Mọi người phải vui dùm tôi chứ đừng buồn".

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Cát Phượng U60 cô đơn, Thái Hòa kín tiếng bên vợ trẻ-3
Cát Phượng và con trai có cuộc sống bình yên ở hiện tại.

Sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn, cuộc sống của Cát Phượng hiện tại bình yên hơn. Chị tìm đến với thiền để cân bằng mọi thứ. Cát Phượng cũng độc lập kinh tế để nuôi dậy con trai duy nhất lên người.

Thái Hòa: Kín tiếng bên vợ trẻ xinh đẹp

Thái Hòa sau khi ly hôn chớp nhoáng với Cát Phượng, năm 2012, tái hôn với một cô gái sinh năm 1985 tên Hồng Thu, kém anh 11 tuổi. Trước khi tiến đến hôn nhân, cặp đôi có khoảng 4-5 năm tìm hiểu.

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Cát Phượng U60 cô đơn, Thái Hòa kín tiếng bên vợ trẻ-4
Thái Hòa giữ mối quan hệ bạn bè với vợ trẻ.

Vợ hiện tại của Thái Hòa không hoạt động nghệ thuật. Cô từng du học ở Úc, tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Kinh tế. Cả hai quen nhau qua mạng xã hội và có chung niềm đam mê nhiếp ảnh.

Tuy hiếm khi đưa vợ đi dự các sự kiện của giới giải trí nhưng trong những lần xuất hiện cùng nhau, cặp đôi khiến tất cả cộng đồng mạng xuýt xoa vì quá tình cảm dù đã đi bên nhau 11 năm hôn nhân và 15, 16 năm kể từ ngày hẹn hò.

Thái Hòa từng chia sẻ, anh tự hào khi vợ là người nấu ăn ngon, giỏi quán xuyến công việc gia đình. Cả hai có chung một cậu con trai tên Nemo năm nay 10 tuổi. Nam diễn viên gạo cội từng cho biết, hầu hết các kịch bản anh nhận được đều đưa vợ xem trước.

Anh tin rằng, vợ là người ngoài ngành, cô sẽ có cái nhìn công tâm của một khán giả xem kịch bản đó có hay hay không, vai diễn đó có hay hay không.

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Cát Phượng U60 cô đơn, Thái Hòa kín tiếng bên vợ trẻ-5
Nam diễn viên hạnh phúc bên vợ trẻ.

Tuy vậy, chỉ cần Thái Hòa nhận phim là bà xã đặt trọn niềm tin nơi chồng và luôn thích thú chờ đợi phim ra mắt để xem. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng bà xã Thái Hòa không ghen tuông và cũng không quan tâm ngoài những vai diễn của chồng trên màn ảnh.

Thỉnh thoảng, Thái Hòa cũng đưa vợ tới phim trường, có những bối cảnh ở xa, vợ chồng Thái Hòa sẵn sàng đi dài ngày cùng nhau.

Còn với quan hệ với vợ cũ, Thái Hòa giữ mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp vì con. Anh thậm chí còn cảm thấy hạnh phúc lúc Cát Phượng có Kiều Minh Tuấn ở bên.

Anh nói: "Thái Hòa rất mừng với hạnh phúc của Cát Phượng vì con trai của Thái Hòa rất thương Kiều Minh Tuấn và Thái Hòa được biết Tuấn cũng dạy cho cu Bom nhiều điều hay điều đúng. Nói công bằng Thái Hòa rất trân trọng và biết ơn Tuấn vì Tuấn là người thay thế, phụ Thái Hòa quan tâm, bên cạnh chăm sóc và vun đắp tình cảm cho bé Bom như 1 người cha khi không có Thái Hòa bên cạnh".

Sao Việt ly hôn chóng vánh: Cát Phượng U60 cô đơn, Thái Hòa kín tiếng bên vợ trẻ-6
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Thái Hòa.

Anh cũng biết ơn Cát Phượng vì cô không đòi hỏi anh phải chu cấp cho con. "Về chuyện trợ cấp cho Bom, tôi với Phượng khá thoải mái. Tháng nào có tiền nhiều thì trợ cấp, tháng nào không có thì nói không có, Phượng chẳng đòi hỏi điều gì", trong một bài phỏng vấn Thái Hòa thừa nhận.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sao-viet-ly-hon-chong-vanh-cat-phuong-u60-co-don-thai-hoa-kin-tieng-ben-vo-tre-172231103151443976.htm?fbclid=IwAR2Abwsd62a2WBkeapklJ8oVka4-Rg9TJGQBJV9LpYhKU9nUe6WGVgFCRy4

thái hòa Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao