Sao Việt 'nổi đóa' khi liên tục bị hàng xóm hát karaoke làm phiền

Nhiều sao Việt rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" do hàng xóm hát karaoke nhưng vặn loa quá to hoặc... giọng hát dở tệ.

Mới đây, ca sĩ Minh Quân đăng đàn bức xúc vì vợ chồng hàng xóm hát karaoke liên tục nhiều tiếng. 

Sao Việt nổi đóa khi liên tục bị hàng xóm hát karaoke làm phiền-1Sao Việt nổi đóa khi liên tục bị hàng xóm hát karaoke làm phiền-2

"Nhức hết cả đầu! Hôm nay, vợ chồng quả hàng xóm nhà em nó vác cả huyện về luyện karaoke từ 5h chiều tới giờ vẫn chưa ngưng nghỉ các bác ạ!

Luyện đi luyện lại cái bài "Này mùa đông ơi xin hãy làm tuyết rơi" không biết bao nhiêu lần. Mà chẳng hiểu sao hễ đến đoạn "… làm tuyết rơi" là cái giọng nó cứ run cầm cập như bị nhốt trong nhà xác suốt cả tuần Tết vừa rồi. Thằng chồng cứ hát được nửa câu thì lại rú lên thất thanh như vừa bị ma bóp... mặc kệ con vợ tê tái, hát lạc điệu mỗi chỗ một tông...

Nhiều nhà cũng sang góp ý, bấm chuông inh ỏi, đập cửa rầm rầm mắng chửi thì chúng nó vặn bé đi được 1 tý. Được dăm ba bẩy phút lại vang vọng khắp xóm làng... Hết nhạc trẻ sang nhạc đỏ ròi lướt cả Bolero, nhạc vàng, nhac cách mạng. 20h30 phút giờ bọn chúng đã chuyển sang: Đi qua thung lũng rồi các các ạ... Với tình hình này, không biết đến bao giờ thì thung lũng nhà em mới được bình yên?", nam ca sĩ phàn nàn. 

Sao Việt nổi đóa khi liên tục bị hàng xóm hát karaoke làm phiền-3
Trước Minh Quân, đàn anh Nam Trung cũng từng đăng đàn nặng về chuyện hàng xóm hát karaoke.

Sao Việt nổi đóa khi liên tục bị hàng xóm hát karaoke làm phiền-4
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng chia sẻ về việc anh hay mắng ca sĩ nhưng nay bị khi hàng xóm hát như kiểu "tra tấn". 
"Hàng xóm vừa dọn về tầng trên nhà tôi nó rất hiếu thảo, ngày nào nó cũng "Gánh Mẹ" từ sáng sớm. Nhưng không biết do mẹ nó nặng hay thế nào ấy mà nó gánh không vô nhịp cũng không vô tông gì ráo, với cái lỗ tai chuẩn từng cent như tui thì đây là một sự tra tấn hết sức dã man tàn nhẫn vô nhân đạo.... Có lẽ vũ trụ đang tạo cơ hội cho tôi rèn giũa sức chịu đựng cũng như sự tĩnh tâm của một người đàn ông, chịu được thử thách này thì còn gì mà tôi không chịu được, kể cả lấy vợ! Hít vào, thở ra, hít vào, thở ra. Nam mô a di Đà Lạt", nam nhạc sĩ viết.

 Sao Việt nổi đóa khi liên tục bị hàng xóm hát karaoke làm phiền-5
Diễn viên Trịnh Kim Chi hài hước kể về chuyện hàng xóm hát karaoke nhiều ngày liền: "Lại bị ông hàng xóm hăm doạ nữa rồi 'Ta Sẽ thăm từng người, sẽ đi thăm từng đường, sẽ vô thăm từng nhà...'. Chạy ra đóng cửa không kịp luôn".
Sao Việt nổi đóa khi liên tục bị hàng xóm hát karaoke làm phiền-6
Nghe hàng xóm hát hàng loạt ca khúc khiến Nguyên Vũ làm thành một đoạn thơ: "Giọng ca dĩ vãng" buồn đau đáu/ "Đắp mộ cuộc tình", đắp ở đâu/ Thương em nhỏ "Ngày xưa chim sáo"/ Để bao lần lén "Trộm nhìn nhau/ "Về đâu mái tóc người thương" ấy?/ Chỉ còn đây "Vùng lá me bay"/ "Duyên phận" mình đầy cơn "Sóng gió"/ Biết rằng em "Bạc phận - Hồng nhan"/ Lòng "Hoang mang- chắc ai đó sẽ về". 

Sao Việt nổi đóa khi liên tục bị hàng xóm hát karaoke làm phiền-7
Cầu thủ Phạm Đức Huy tiết lộ bị hàng xóm làm phiền đến giữa trưa

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-noi-doa-khi-lien-tuc-bi-hang-xom-hat-karaoke-lam-phien-n-334988.html

Trịnh Kim Chi Nam Trung nguyễn hồng thuận Minh Quân

Tin tức mới nhất