Sao Việt quên thoại: Do bị tát đau, lo nhắc lời cho diễn viên khác

Thân Thúy Hà, Việt Hương, và nhiều diễn viên khác từng có những lý do "dở khóc dở cười" dẫn đến việc quên lời thoại khi quay phim.

Thân Thúy Hà

Là nữ diễn viên chính trong phim Duyên Kiếp, nữ diễn viên Thân Thúy Hà vào vai bà Phú, là một nhân vật gây nhiều thương cảm cho khán giả. Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đã đăng tải đoạn clip cô “hành hạ” Thành (Huỳnh Đông) vì cô nghĩ anh chính là người đánh con mình.

Sao Việt quên thoại: Do bị tát đau, lo nhắc lời cho diễn viên khác-1

Bà Phú quyết không nghe lời giải thích của Thành, cô trị anh bằng biện pháp mạnh. Vì quá nhập tâm vào vai diễn nên Thân Thúy Hà đã nhầm lời thoại, khiến cảnh quay này phải quay lại và nhân vật Huỳnh Đông phải hứng chịu những cái tát đau đớn.

Sao Việt quên thoại: Do bị tát đau, lo nhắc lời cho diễn viên khác-2Sao Việt quên thoại: Do bị tát đau, lo nhắc lời cho diễn viên khác-3

Khi đăng tải đoạn clip, nữ diễn viên Thân Thúy Hà đã hài hước: “Cái tự nhiên bà quên thoại rồi Thành, đợi bà vô học thoại thuộc cái bà lại từ đầu nhen con.” Nghĩ đến việc Huỳnh Đông bị Thân Thúy Hà “tác động vật lý” thêm lần nữa khiến người xem cảm thấy thương cho vai diễn Thành của nam diễn viên.

Việt Hương

Là người có thâm niên trong việc diễn xuất nhưng Việt Hương cũng không tránh khỏi những lần quên thoại. Sau khi ngồi ghế giám khảo ở các chương trình truyền hình, nữ diễn viên trở lại với phim ảnh, cô đảm nhận vai Thị Liễu trong Nhà Không Bán.

Sao Việt quên thoại: Do bị tát đau, lo nhắc lời cho diễn viên khác-4

Sao Việt quên thoại: Do bị tát đau, lo nhắc lời cho diễn viên khác-5

Đây là một người phụ nữ quá lứa lỡ thì thích hóng chuyện và đi buôn lại cho mọi người nghe. Trong lúc nghe về ngôi nhà kì bí, Thị Liễu rủ thêm người đi khám phá sự thật.

Việt Hương chia sẻ rằng có những cảnh quay cô mải nhắc lời thoại cho các diễn viên, khi đến cảnh của mình thì lại quên thoại, khiến cả đoàn phim cười nghiên ngả rồi phải quay lại không biết bao nhiêu lần mới có thể hoàn thành cảnh quay.

Bình An

Là nam diễn viên tham gia nhiều bộ phim truyền hình, Bình An cũng đã có trải nghiệm quên lời thoại đáng nhớ. Đặc biệt trong bộ phim Gara Hạnh Phúc, nam diễn viên chia sẻ cảnh quay cùng Quỳnh Kool. Anh bị tát là hoàn toàn thật bởi sau cú tát, Bình An thấy đau quá nên đã quên lời thoại, và cảnh này phải quay lại nhiều lần.

Sao Việt quên thoại: Do bị tát đau, lo nhắc lời cho diễn viên khác-6Sao Việt quên thoại: Do bị tát đau, lo nhắc lời cho diễn viên khác-7

Quỳnh Kool xác nhận và bộc bạch rằng vì nhập tâm cho một vai diễn cá tính, mạnh mẽ nên cô đã dùng hết sức mình và vô tình làm Bình An phải chịu đau.

San
Theo VietNamNet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/muon-kieu-ly-do-khien-sao-viet-quen-loi-thoai-n-317416.html

Thân Thúy Hà Bình An Việt Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao