Kỷ lục tăng cân sau Tết: Người mập tưởng bầu, kẻ tăng chục ký

Không chỉ Tóc Tiên, Touliver mà hàng loạt sao Việt như Thu Minh, Hari Won, Ngọc Trinh, Hoài Lâm, Phan Như Thảo có vẻ đều tăng cân kha khá.

Tăng cân sau kỳ nghỉ Tết luôn là nỗi lo của nhiều nghệ sĩ. Nhiều người đẹp như Thiều Bảo Trâm, Quỳnh Nga, Yến Trang... nhanh chóng trở lại với việc tập luyện thể thao ngay sau khi kết thúc nghỉ lễ nhưng cũng có người sẽ phải mất kha khá thời gian để "đánh bay mỡ thừa", duy trì vóc dáng thon gọn như trước.

Kỷ lục tăng cân sau Tết: Người mập tưởng bầu, kẻ tăng chục ký-1
Trước Tết, Phan Như Thảo từng khiến cư dân mạng trầm trồ vì thành quả giảm hơn chục cân nhưng chỉ sau mấy ngày Tết, vì ngon miệng nên cựu người mẫu tăng nhẹ 3kg. Đại gia Đức An cũng cảm thấy béo lên, cơ thể nặng nề như vợ.

Kỷ lục tăng cân sau Tết: Người mập tưởng bầu, kẻ tăng chục ký-2
Hari Won cũng khoe cân nặng của cô là 55,3 kg, tăng 3 kg so với trước Tết. Khi diện bộ đồ tập bó sát khoe body, nữ ca sĩ được nhiều khán giả động viên vẫn có thân hình khỏe khoắn và gọn gàng, tuy nhiên Hari Won tự thấy "không ổn" và quyết tâm điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện để lấy lại cân nặng cũ.

Kỷ lục tăng cân sau Tết: Người mập tưởng bầu, kẻ tăng chục ký-3
Diễn viên Phanh Lee chưa kịp giảm cân sau sinh lại tăng "vùn vụt", chạm mốc 62 kg.

Kỷ lục tăng cân sau Tết: Người mập tưởng bầu, kẻ tăng chục ký-4
Sau khi trở về từ chuyến ăn Tết Hà Nội, Tóc Tiên lấy hết sự dũng cảm bước lên cân và khóc thét vì tăng 3kg. Tuy nhiên, nữ ca sĩ tạm hoãn kế hoạch "bóp mồm bóp miệng" để ăn nốt những món yêu thích. Nữ ca sĩ cho biết 56,6 kg cũng không làm cô lùi bước khi ăn món thịt kho hột vịt khoái khẩu.

Kỷ lục tăng cân sau Tết: Người mập tưởng bầu, kẻ tăng chục ký-5
Touliver giữ chức quán quân tăng cân mùa Tết với 8kg vì "trộm vía ăn uống vào quá". Trong khi vợ vẫn "thả mồm" thì Touliver bắt đầu những bài tập giảm cân để xiết lại dáng.

Kỷ lục tăng cân sau Tết: Người mập tưởng bầu, kẻ tăng chục ký-6
Thu Minh cũng đạt mốc kỷ lục cân nặng của bản thân khi tăng 7,5kg. Cô còn khiến nhiều người ngỡ mang bầu lần 2.

Kỷ lục tăng cân sau Tết: Người mập tưởng bầu, kẻ tăng chục ký-7
2 trường hợp trúng "ngải heo" sau Tết khác là Hoài Lâm và Ngọc Trinh.

Kỷ lục tăng cân sau Tết: Người mập tưởng bầu, kẻ tăng chục ký-8
Tuy nhiên, cả 2 đều chưa công bố số mỡ tích lũy trong những ngày nghỉ dài vừa qua.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-tang-can-sau-tet-nguoi-tuong-bau-nguoi-nhe-nhang-gan-chuc-ky-n-295503.html

hoàng touliver Hari Won Tóc Tiên Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất