Sao Việt tranh cãi xôn xao về phát ngôn 'Showbiz quá nhiều điếm' của nghệ sĩ Trung Dân

Phát ngôn của nam danh hài thu hút sự quan tâm từ dư luận. Ngay lập tức, nhiều sao Việt cũng nhanh chóng bày tỏ quan điểm trước câu nói của đàn anh.

Là nghệ sĩ kín tiếng và hiếm khi đụng chạm tới những ồn ào của làng giải trí Việt, thế nhưng mới đây nghệ sĩ Trung Dân bất ngờ gây "sốc" dư luận khi chia sẻ quan điểm về chuyện showbiz. 

Cụ thể, sau dòng trạng thái than thở về một bộ phận nghệ sĩ tự cho mình là đẳng cấp, tỏ vẻ học rộng biết nhiều, bình tác phẩm... rồi chê người khác thấp kém của nghệ sĩ Hữu Châu, chia sẻ với báo chí nghệ sĩ Trung Dân khẳng định tất cả ở cái đầu, trí tuệ. 

Sao Việt tranh cãi xôn xao về phát ngôn Showbiz quá nhiều điếm của nghệ sĩ Trung Dân-1
Nghệ sĩ Trung Dân thẳng thắn bàn về thực trạng showbiz. 

Ông cho biết showbiz chưa bao giờ hỗn tạp như bây giờ. Bởi chỉ cần ai đó lên youtube, sóng truyền thông để nói chuyện sốc, thậm chí vô văn hóa đã được mọi người chú ý và vài ngày sau họ nghiễm nhiên ló mặt vào showbiz.

"Rồi bắt đầu chảnh choẹ, tự vỗ ngực mình là showbiz rồi làm gì thì làm. Showbiz bây giờ có những dạng nghệ sĩ đó nên mới sinh ra cái kiểu suy nghĩ hạ cấp. Với những người mày mò, hy sinh thời gian công sức và tình yêu nghề, đôi khi lại không có cơ hội để làm nghề. Cuộc sống này bẽ bàng đến thế!

Nhiều khi tôi nghĩ, nếu họ đã hốt một đám bùi nhùi ở ngoài vô showbiz thì họ đào tạo diễn viên chuyên nghiệp làm gì cho phí? Sao không dẹp luôn trường Sân khấu điện ảnh, dẹp luôn những trường đào tạo diễn viên đi? Họ bỏ công bỏ sức, bỏ tiền của vào đào tạo làm gì rồi sử dụng không tới 50%?", ông thẳng thắn. 

Đồng thời, Trung Dân khẳng định nghệ sĩ hiện hiện nay bị đánh đồng, thật giả lẫn lộn và quá tạp nham. Điều này khiến những người làm nghề chân chính như ông cảm thấy đau lòng và bất lực. 

Sao Việt tranh cãi xôn xao về phát ngôn Showbiz quá nhiều điếm của nghệ sĩ Trung Dân-2
Ông khẳng định showbiz hiện nay có quá nhiều... điếm.

Sau những chia sẻ thẳng thắn, nghệ sĩ Trung Dân chốt: "Showbiz bây giờ có quá nhiều điếm. Điếm từ những người sản xuất, từ những người chỉ đạo điếm dài cho tới những người diễn viên. Tôi nhìn mà bất lực, đau lòng". 

Phát ngôn của nam danh hài thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Ngay lập tức, nhiều sao Việt cũng nhanh chóng bày tỏ quan điểm trước câu nói của đàn anh. 

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh cho biết cô rất nể sự thẳng thắn của nam diễn viên Mười hớt tóc. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Nể ông anh ghê, tát thẳng hết. Tính điếm đàng, điếm thúi, điếm hạng sang, điếm trà trộn tràn đầy bờ đê showbiz - thị trường chứng khoán".  

Sao Việt tranh cãi xôn xao về phát ngôn Showbiz quá nhiều điếm của nghệ sĩ Trung Dân-3

Sao Việt tranh cãi xôn xao về phát ngôn Showbiz quá nhiều điếm của nghệ sĩ Trung Dân-4
Phương Thanh - Mỹ Lệ bàn về phát ngôn của nghệ sĩ gạo cội. 

Sao Việt tranh cãi xôn xao về phát ngôn Showbiz quá nhiều điếm của nghệ sĩ Trung Dân-5
Phương Thanh phản bác lại quan điểm của khán giả. 

Không chỉ có giọng ca xứ Thanh, ở phía dưới phần bình luận, ca sĩ Mỹ Lệ cũng cho rằng: "Điếm thúi là tởm nhất bà ha". Không những thế, khi một số dân mạng không đồng tình với quan điểm của nghệ sĩ gạo cội, Phương Thanh phản pháo: "Ai cũng có tốt và xấu bạn ơi. Anh đang nói về mặt trái. Phải chỉ có anh em trong nghề trọng nhau mới thấy, có nói ra khán giả cũng không hiểu".

Trong khi nữ ca sĩ Phương Thanh bày tỏ quan điểm về phát ngôn của đàn anh, Thân Thúy Hà lại "để đây và không nói gì". Cô chia sẻ lại bài phỏng vấn của nghệ sĩ Trung Dân và không có bất cứ bàn luận nào về việc này. 

Sao Việt tranh cãi xôn xao về phát ngôn Showbiz quá nhiều điếm của nghệ sĩ Trung Dân-6
Thân Thúy Hà chia sẻ lại những gì nghệ sĩ Trung Dân tâm sự. 


Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-noi-gi-ve-cau-noi-showbiz-nhieu-diem-cua-trung-dan-n-174813.html

Thân Thúy Hà Trung Dân Phương Thanh

Tin tức mới nhất