Sao Việt 'vác bụng bầu' lên sân khấu 'quẩy' khiến ai cũng thót tim

Đa số sao Việt khi mang thai sẽ hạn chế hoạt động nghệ thuật. Nhưng cũng có không ít người vẫn "quẩy" tưng bừng trên sân khấu.

Phương Trinh Jolie

Sau khi về chung một nhà không lâu, Phương Trinh Jolie thông báo tin vui mang thai con đầu lòng với Lý Bình. Dù lên chức mẹ lần 2 nhưng nữ diễn viên không hề kiêng cữ. Cô thoải mái diện đồ sexy, thậm chí còn trình diễn sôi động trên sân khấu. 

Sao Việt vác bụng bầu lên sân khấu quẩy khiến ai cũng thót tim-1

Cụ thể, bà bầu chọn trang phục gợi cảm với váy tua rua bó sát, kết hợp giày cao gót mũi nhọn. Khi chụp góc nghiêng, phần bụng của người đẹp bắt đầu nhô cao. Ở thời gian đầu của thai kỳ, Phương Trinh Jolie tích cực mặc đầm gợi cảm ôm sát, khoe niềm vui làm mẹ.

Sao Việt vác bụng bầu lên sân khấu quẩy khiến ai cũng thót tim-2Sao Việt vác bụng bầu lên sân khấu quẩy khiến ai cũng thót tim-3Sao Việt vác bụng bầu lên sân khấu quẩy khiến ai cũng thót tim-4

Theo Phương Trinh Jolie cho biết, cô thường xuyên tập gym, yoga để tăng sự dẻo dai cơ thể nên cô hoàn toàn có thể giữ mọi thứ vẫn ở mức bình thường, thoải mái. Tuy nhiên, cô được người hâm mộ khuyên nên hạn chế các hoạt động mạnh, mang giày dép bệt, giày thấp cho thoải mái hơn và tránh những vận động mạnh như trình diễn quá sôi động như trong ảnh trên.

Đông Nhi

Thời điểm năm 2020, Đông Nhi đang mang thai tháng thứ 6 nhưng vẫn đi giày cao gót và nhảy tưng bừng cùng các vũ công. Các động tác của Đông Nhi còn khá mạnh như xoay người, lắc hông, gập người... 

Sao Việt vác bụng bầu lên sân khấu quẩy khiến ai cũng thót tim-5

Chứng kiến Đông Nhi hết mình trên sân khấu, nhiều người phải "nín thở" vì lo lắng cho cô. Bên cạnh một số lời khen vì độ chịu chơi và sự năng động, khoẻ khoắn của mẹ bầu Đông Nhi thì đa số mọi người bày tỏ họ lo sợ cô sẽ gặp nguy hiểm. 

Sao Việt vác bụng bầu lên sân khấu quẩy khiến ai cũng thót tim-6

Trước sự lo lắng của fan, Đông Nhi cho biết cô luôn cảm nhận được sức khoẻ của mình như thế nào. Bà xã của Ông Cao Thắng thừa nhận bản thân là người ưa vận động, thể thao nên có thể sẵn sàng "quẩy" cùng tất cả khán giả. 

Thu Minh 

Thời điểm đầu năm 2015, ca sĩ Thu Minh khi đó đang mang thai 6 tháng, cô phải dừng việc đi hát một khoảng thời gian do sức khoẻ không tốt. Tuy nhiên, Thu Minh vẫn nhận lời tham gia biểu diễn trong đêm nhạc tưởng nhớ nam ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh. 

Giọng ca sinh năm 1977 xuất hiện với một chiếc đầm màu hồng, dáng rộng, bụng bầu đã khá lớn. Thu Minh thể hiện trọn vẹn ca khúc mang tên Bắt Đầu Từ Một Kết Thúc, giọng hát đầy nội lực và cảm xúc của cô đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. 

Sao Việt vác bụng bầu lên sân khấu quẩy khiến ai cũng thót tim-7

Tuy nhiên sau khi lui vào hậu trường nghỉ ngơi để chờ biểu diễn tiếp, Thu Minh đang trả lời phỏng vấn của phóng viên thì bất ngờ ngã khuỵu và phải bám víu vào những người đứng cạnh bên. Thu Minh chỉ kịp thều thào với người trợ lý của mình rằng cô rất mệt, không thể đứng vững và rất cần một lon nước ngọt. 

Nguyên nhân là do sức khoẻ của Thu Minh không được tốt, cộng với không khí ở hậu trường khá ngột ngạt khiến nữ ca sĩ bị tụt huyết áp. Sau đó, dù được trợ lý chăm sóc nhưng Thu Minh vẫn không thể tiếp tục trình diễn. Cô phải bỏ dở chương trình và nhanh chóng về nhà nghỉ ngơi.  

Sao Việt vác bụng bầu lên sân khấu quẩy khiến ai cũng thót tim-8

Hồng Nhung 

Diva Hồng Nhung từng để lộ bụng bầu là khi cô tham gia một chương trình ca nhạc tại một phòng trà.

Sao Việt vác bụng bầu lên sân khấu quẩy khiến ai cũng thót tim-9

Trong chương trình này, Hồng Nhung diện một chiếc đầm suông màu hồng, để lộ phần bụng nhô cao. Đặc biệt những đoạn cúi người xuống để lấy hơi thì bụng bầu của nữ ca sĩ sinh năm 1970 càng lộ rõ. Ngoài phần bụng lùm lùm thì vóc dáng của nữ Diva vẫn rất thon thả, gọn gàng. 

Được biết, Hồng Nhung đã hát liên tiếp 7-8 bài trong đêm nhạc này và kết thúc chương trình sớm với lý do mệt và đau họng.  

Việc để lộ bụng bầu cũng đã giúp Hồng Nhung đập tan nghi vấn nhờ người mang thai hộ. Thực tế, cô đã chọn có con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo và sinh 2 con.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-vac-bung-bau-len-san-khau-quay-khien-ai-cung-thot-tim-n-330336.html

Hồng Nhung Phương Trinh Jolie Đông Nhi Thu Minh

Tin tức mới nhất