Sắp cưới, người cũ của chồng còn muốn 'trao ơn huệ', cô vợ có màn đáp trả đanh thép

Không ngờ rằng đến sát ngày cưới, cô vợ này còn nhận được những dòng tin nhắn vênh váo của kẻ thứ ba cũng là người cũ của chồng.

Có những câu chuyện không chỉ người trong cuộc mà người ngoài cuộc cũng tức anh ách nhất là những chuyện liên quan tình cảm. Giả dụ như câu chuyện sắp đến ngày cưới mà người yêu cũ của chồng còn nhắn tin thách thức, tỏ vẻ cao thượng dưới đây.

Còn gì bức bối hơn là kẻ đó lại lên mặt, dạy đời, ra vẻ mình cao thượng và có thể mang tương lai đến cho chồng sắp cưới của mình. Không chỉ vậy, kẻ đó còn tự tin nói mình "chị là người yêu cũ của chồng sắp cưới của em". 

Câu chuyện được một tài khoản FB bức xúc ghi lại như sau:

Sắp cưới, người cũ của chồng còn muốn trao ơn huệ, cô vợ có màn đáp trả đanh thép-1

"Chẳng là chồng sắp cưới em trước yêu em L. này, sinh năm 1997 hay 1998 gì đấy thôi, đang yêu nhau thì em nó đi Philipines làm ăn.

Nghe kể hồi đó chồng em cũng vật vã lắm vì chia tay đột ngột và nó phũ phàng quá. Chuyện qua tầm 2 năm thì em với chồng em yêu nhau.

Từ đợt dịch năm ngoái con bé ấy rất hay nhắn tin 'thả thính' ông này, xong nó còn bình luận kiểu nuối tiếc, bình luận còn hay tự xưng là 'vợ hụt' của chồng. Chồng em ngứa mắt block luôn rồi nên em cũng không quan tâm nữa.

Rồi tự dưng hôm qua em check tin nhắn chờ thấy nó nhắn tin cho em từ lúc nào không biết. Em nhắn lại thì nó nói thế này đây, vừa buồn cười vừa bực. Em nên nói gì tiếp cho ngầu đây ạ".

Số là, cô người yêu cũ sau khi biết anh này có bạn gái thì thường xuyên nhắn tin qua lại thể hiện rõ sự tiếc nuối, muốn được nối lại tình xưa. Được biết, cô gái này đang có người yêu thì bỏ đi nước ngoài làm ăn. Tuy nhiên, anh chàng kia vì thấy không chấp nhận được chuyện đó nên đã block Fb ngay từ lần cô ta nhắn tin. 

Chỉ là, cô ả vẫn không buông tha, vẫn liên tục nhắn cho anh này ỉ ôi. Và thật không ngờ, cô vợ sắp cưới đã đọc được đoạn tin nhắn chờ đó.

"- Chị là người yêu cũ của A. chào em.

- Rồi sao thế bạn ơi?

- Chị nói luôn thế này cho em dễ hiểu nhé. Chị đang ở nước ngoài, đang có cuộc sống rất tốt. Chị muốn bảo lãnh A. sang đây sống cùng chị, nếu em yêu A. thì nên từ bỏ để A. có tương lai hơn em nhé.

- Thứ nhất, chị còn hơn tuổi em nên đừng có xưng hô như thế.

Thứ hai, chị và anh A. sắp cưới rồi em.

Thứ ba là cả cái đất này ai chẳng biết em sang Philippines làm gì mà bày đặt tương lai như thế".

Sắp cưới, người cũ của chồng còn muốn trao ơn huệ, cô vợ có màn đáp trả đanh thép-2
Phụ nữ ám ảnh cái tên "người yêu cũ của chồng" (ảnh minh họa)

Sau mà "bóc phốt" của người vợ sắp cưới, cô người yêu cũ đành lặng thinh. Nhiều dân mạng đoán rằng, cô vợ kia đã biết được "bí mật nghề nghiệp" hoặc nắm thóp được tình cũ của chồng nên cô này "cứng họng".

Quả là một màn đáp trả cao tay khiến kẻ có lòng tham không còn đường để tiến. 

Có những người tham lam, khi đã bỏ người yêu đi nhưng lại cho rằng mình không có lỗi. Có người đã chia tay mới nhận ra đối phương tốt với mình và rồi bất chấp tất cả để quay lại. Thứ tình yêu như thế không phải là tình cảm sâu đậm mà chính là đang hủy hoại hạnh phúc của người khác. Nếu đã biết người ta có người mới nhất là sắp cưới vợ thì một người có tự trọng không nên xen vào.

Đó là lý do vì sao chị em phụ nữ rất dị ứng với cái tên "người yêu cũ của chồng". 

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sap-cuoi-nguoi-cu-cua-chong-nhan-tin-doi-ban-on-n-255653.html

người yêu vợ chồng

Tin tức mới nhất