Vợ và Tuesday, đàn ông yêu người nào hơn?

Tình yêu có sự xuất hiện của người thứ ba thì cũng không thể gọi là tình yêu được nữa.

Vợ hay tình nhân, đàn ông yêu người nào hơn?

Trên thực tế, hầu như chàng trai nào cũng bối rối trước câu hỏi này. Vì đàn ông yêu vợ, tại sao họ lại chọn cách ra ngoài và nhập nhằng với người phụ nữ khác? Đàn ông vì sao yêu tiểu tam lại không chọn cách ly hôn với vợ để tác thành cho mối tình mới? Vậy nên, khi nghĩ kỹ lại, thì câu hỏi này cũng thật khó để trả lời.

Nhiều người cho rằng nguyên nhân cơ bản nhất khiến đàn ông ra ngoài tìm người thứ 3 là vì anh ta không yêu vợ. Vì vậy, họ yêu người mới hơn là điều đương nhiên. Nhưng thực ra cũng không phải là tất cả mọi trường hợp đều vậy. Nói đúng hơn, sự mập mờ giữa một người đàn ông và tiểu tam không hẳn là vì tình yêu, mà có lẽ, là vì sự tươi mới.

Vợ và Tuesday, đàn ông yêu người nào hơn?-1

Anh Vương năm nay 45 tuổi, nên vợ nên chồng cũng đã được hơn 20 năm. Tuổi trẻ hai người trải qua bao nhiêu thăng trầm, bây giờ cuộc sống khấm khá hơn nhưng tình cảm lại không còn giống như xưa.

Có lẽ vì đã quá quen thuộc với nhau, nên trong cuộc sống thường ngày, cả hai dường như trở thành những người xa lạ thân thiết nhất, dù sinh hoạt trong một ngôi nhà, ngủ chung giường nhưng thứ khiến họ nhìn vào nhiều hơn lại là màn hình điện thoại.

Khi còn trẻ cả hai đã cùng nhau làm việc chăm chỉ, chính vì có người vợ này nên cuộc sống của anh mới tràn đầy động lực hơn. Biết vợ là một người phụ nữ mạnh mẽ, nên mọi việc khó cứ yên tâm để vợ xử lý. Có một người phụ nữ giúp sức từ phía sau như vậy, cả sự nghiệp và cuộc sống của anh Vương đều thăng tiến vượt bậc.

Đó là người ngoài nhìn thấy như vậy. Trên thực tế mọi chuyện lại hơi khác. Anh Vương cũng là con người, cũng có thể làm sai nhưng vợ anh lại luôn cư xử nóng nảy khiến anh dần dần bớt mặn mà với cuộc tình này.

Trong quá trình làm việc, anh Vương cũng phải tiếp xúc nhiều với các đối tác nữ. Một người đàn ông độ tuổi tứ tuần, sự nghiệp thăng tiến thì tại sao không thể trở thành miếng mồi ngon thu hút ong bướm.

Vợ và Tuesday, đàn ông yêu người nào hơn?-2

Cô Lý cũng là đối tác của anh, một người phụ nữ thành đạt, tính cách mạnh mẽ, nhưng khi đối mặt với anh Vương thì trở nên rất khiêm tốn và biết cách thể hiện những gì đối phương muốn thấy. Điều này khiến anh Vương rất hài lòng.

Những thứ vợ tôi không có, hoặc đã không còn thì cô Lý này có hết. Dần dần, hai người cũng nảy sinh tình cảm với nhau, anh Vương chủ động theo đuổi đối phương, hai người bắt đầu một mối quan hệ mập mờ.

Anh nói rằng, lý do anh không muốn ly hôn vì thực ra anh vẫn rất yêu vợ. Khi còn trẻ, đã từng ở cạnh nhau thề nguyện mãi mãi, cô ấy cũng đã chịu đựng rất nhiều khó khăn vì anh. Nhưng đối với một người đàn ông, anh ta càng mong muốn được người phụ nữ của mình khen ngợi và ngưỡng mộ. Cảm giác của anh ta trong lòng vợ có lẽ chỉ được tính bằng hai chữ "tồn tại".

Nhưng với cô Lý, anh ta hài lòng tất cả mọi thứ. Anh cũng nói rằng, lý do cơ bản nhất khiến anh bị đối phương dụ dỗ chính là anh cảm thấy thỏa mãn. Nếu cô ấy muốn anh ly hôn, tất nhiên anh cũng chẳng làm.

Anh không muốn mất đi một người phụ nữ đã đi cùng anh qua 20 năm thăng trầm cuộc đời. Anh ấy biết rằng, những thứ mới mẻ cũng chỉ thoả mãn anh trong một thời gian mà thôi, nhưng hạnh phúc bình thường lại là mãi mãi.

Vợ và Tuesday, đàn ông yêu người nào hơn?-3

Vậy, đối với vợ và tiểu tam, đàn ông yêu ai hơn? Câu trả lời có thể là: Đôi khi đàn ông ra ngoài tìm người khác chẳng qua là vì sự thích thú những thứ tươi mới nhất thời, nhưng điều họ luôn hiểu chính là khi sự tươi mới đi qua thì thứ còn lại chính là cái nguyên sơ thuở ban đầu.

Người phụ nữ bên bạn 20 năm, người cùng bạn trải qua những năm tháng tưởng như vất vả nhất cuộc đời, mới thực sự là người đáng để bạn yêu thương và trân trọng nhất. Đàn ông thực ra cũng là người thông minh, phụ nữ nào có thể kết hôn, phụ nữ nào có thể nhập nhằng. Họ là người rõ nhất.

Đối với nhân tình, họ luôn hào hứng. Đối với vợ, họ cũng là người không muốn buông tay. Sau thời gian họ lang thang bên ngoài gia đình, thì khi được trở về nhà bên bữa cơm vợ nấu cũng khiến họ cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Nhưng suy cho cùng, sau lưng vợ vẫn nhập nhằng với một mối quan hệ khác, có thể, đàn ông cũng chỉ yêu bản thân mình mà thôi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-va-tuesday-dan-ong-yeu-nguoi-nao-hon-162212303000304087.htm

người thứ ba Đàn ông vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất