Sắp đến ngày cưới, chú rể bàng hoàng vì cô dâu 37 tuổi hóa ra đã gần 60

Từ một mẩu vé tàu, người đàn ông phát hiện sự thật động trời về người vợ sắp cưới của mình.

Chuyện tình yêu qua công ty mai mối

Câu chuyện về anh chàng họ Đại, sinh năm 1987 đến từ Giai Mộc Tư, tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) đã thu hút nhiều sự chú ý.

Dù đã 35 tuổi nhưng anh Đại vẫn chưa thể kết hôn do hoàn cảnh gia đình khó khăn. Bản thân anh rất khát khao vào mái ấm gia đình, có vợ có con.

Bố mẹ anh quá mức sốt ruột nên quyết định tìm đến công ty mai mối ở địa phương để nhờ giúp đỡ. Chỉ sau 1 tuần, anh nhận được cuộc hẹn từ công ty, nói rằng tìm được đối tượng phù hợp.

Người mà công ty tìm cho anh là cô Tôn, 37 tuổi, đến từ Thất Đài Hà (Hắc Long Giang, Trung Quốc). Hai bên được công ty hẹn hò sắp xếp để gặp mặt nhau.

Sắp đến ngày cưới, chú rể bàng hoàng vì cô dâu 37 tuổi hóa ra đã gần 60-1
Anh Đại 35 tuổi mà chưa kết hôn.

Buổi hẹn hò diễn ra suôn sẻ. Cô Tôn tuy U40 nhưng rất trẻ trung, xinh đẹp và duyên dáng. Cả hai trao đổi phương thức liên lạc và bắt đầu bước tìm hiểu sâu hơn về đối phương.

Cô Tôn chia sẻ rằng mình từng có một cuộc hôn nhân và có 1 con. Tuy nhiên chồng cũ mải mê cờ bạc nên đã ly hôn. Nghe thấy vậy, anh Đại lại càng thấy thương cảm, hai bên suốt ngày nhắn tin hẹn hò. 

Mẹ anh Đại gặp vấn đề về sức khỏe, phải nằm một chỗ cần người chăm sóc. Cô Tôn biết chuyện chẳng những không ngại ngần mà còn chủ động đề nghị đến thăm. Điều này đã khiến cho tình cảm hai bên tiến triển nhanh hơn.

Sắp đến ngày cưới, chú rể bàng hoàng vì cô dâu 37 tuổi hóa ra đã gần 60-2
Cô Tôn 37 tuổi được giới thiệu cho anh Đại.

Sau vài tháng hẹn hò, anh Đại đề nghị cưới xin và cô Tôn đồng ý. Muốn vợ sống thoải mái hơn, anh chủ động vay mượn bạn bè với ý định mua nhà làm phòng tân hôn. 

Khi trang trí nhà cửa, anh Đại giao cho cô Tôn toàn quyền lựa chọn phong cách mình thích. Anh chuyển một số tiền qua tài khoản cô để lo cho chuyện này.

Ngoài việc trang hoàng nhà cửa, anh còn mua rất nhiều trang sức cho cô Tôn vì nghĩ rằng lần đầu mình kết hôn, dù sao cũng nên đẹp đẽ một chút.

Một ngày nọ, anh Đại bất ngờ nhận cuộc gọi từ vợ sắp cưới. Cô Tôn vay anh mấy chục nghìn tệ vì có việc cần dùng. Nghe nói vậy, anh lập tức chuyển khoản qua.

Một thời gian sau, người phụ nữ này lại vay tiền tiếp với lý do gia đình có người bị ốm cần đóng viện phí. Sau đó nữa, cứ vài ngày cô Tôn lại hỏi vay tiền. Nghĩ rằng sắp là vợ chồng nên anh Đại đều hào phóng chuyển qua.

Sắp đến ngày cưới, chú rể bàng hoàng vì cô dâu 37 tuổi hóa ra đã gần 60-3

Sự thật bị che giấu

Một ngày nọ, anh đến nhà mới để xem tiến độ cải tạo thế nào. Khi đến nơi, một người công nhân phụ trách đã đưa cho anh mảnh giấy. Anh mở ra thì phát hiện đó là vé tàu đi từ Thất Đài Hà tới Giai Mộc Tư. Người mua vé là cô Tôn nhưng xem kỹ hơn, anh thấy thông tin rất lạ.

Năm sinh người mua vé in lên đó là năm 1965. Anh Đại bắt đầu băn khoăn vì rõ ràng cô Tôn năm nay mới 37 tuổi thì sao lại sinh năm 1965 được.

Nhưng số ID trên vé không thể làm giả. Anh ngay lập tức gọi điện cho vợ sắp cưới, cô Tôn mập mờ cho rằng có sự khác biệt giữa chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu của mình do nhầm lẫn khi đi đăng ký.

Anh Đại không tin tưởng lắm. Không có câu trả lời cụ thể, cô Tôn lại né tránh nên anh đã tìm đến các phương tiện truyền thông địa phương nhờ giúp đỡ.

Sau khi biết chuyện, bên đài truyền hình địa phương đã bắt tay vào điều tra. Họ đến đồn công an nơi đăng ký hộ khẩu của cô Tôn tìm hiểu sự việc.

Nhân viên đồn cảnh sát tích cực hợp tác và nhấn mạnh rằng thông tin trên chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu là nhất quán, không thể nào sai lệch. Cô Tôn chính xác là sinh năm 1965, tính đến hiện tại là 58 tuổi.

Điều tra kỹ hơn, họ còn phát hiện cô Tôn đã có đến 2 đứa con chứ không phải 1 đứa như cô nói với anh Đại.

Sắp đến ngày cưới, chú rể bàng hoàng vì cô dâu 37 tuổi hóa ra đã gần 60-4
Hóa ra, cô Tôn đã gần 60 tuổi chứ không phải mới 37 tuổi.

Quá sững sờ và bẽ bàng, anh gọi điện chất vấn thì bị đối phương tức giận mắng chửi ngược vì lý do anh Đại dám đến đồn công an để điều tra mình rồi trực tiếp cúp máy.

Cuối cùng, anh Đại đau đớn, quyết định chấm dứt mối quan hệ và yêu cầu cô Tôn trả lại các khoản tiền đang nợ mình. Vì sức ép từ nhiều phía, cô Tôn trả lại gần hết số tiền mà mình vay mượn.

Dù nhận được tiền song sự việc này gây tổn hại rất lớn đến tâm lý anh Đại. Có lẽ phải rất lâu nữa, anh mới chữa lành được vết thương lòng và bắt đầu hành trình tình yêu mới.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/sap-den-ngay-cuoi-nguoi-dan-ong-bang-hoang-vi-ban-gai-37-tuoi-hoa-ra-da-gan-60-tuoi-20230412193108858.htm?fbclid=IwAR18ZFJ5MgR_Jc0a9RpXtwU8e5spIs9mBj6UbAyDRdfsKxRzxumvar2JtzM

bạn gái

Tin tức mới nhất