Sắp hết tháng 6 dương nhưng 3 cung hoàng đạo này vẫn vớt vát may mắn, lộc lá đầy nhà

Tưởng chừng tháng 6 dương sắp hết thì vận may cũng sẽ không còn nhưng thật không ngờ vài ngày tới bạn lại gặp được cơn mưa lộc lá.

BẢO BÌNH

Bảo Bình đang chán việc thì tự nhiên lại nhận được cơn mưa lời khen từ cấp trên vì dự án bạn hoàn thành. Bạn cảm thấy như chết đuối gặp được phao, có thêm động lực, tinh thần phơi phới để làm việc và cống hiến. Công việc hoàn thành một cách xuất sắc, sớm hơn dự định lại có kết quả quá khả quan khiến đồng nghiệp cũng phải gật gù khen ngợi. Thế mới biết niềm tin quan trọng thế nào.

Sắp hết tháng 6 dương nhưng 3 cung hoàng đạo này vẫn vớt vát may mắn, lộc lá đầy nhà-1

Nhân đà này bạn bứt phá mạnh mẽ, được cấp trên tăng lương, tiền bạc dồi dào và còn có thưởng nóng. Đúng là không thể tin nổi cuối tháng lại gặp vận may như thế. Tinh thần tốt thì làm việc gì cũng tốt. Bảo Bình lại tự tin hơn với bản thân, tự tin hơn trước mặt người mìn thích. Chẳng mấy nữa đâu, người ấy sẽ biết được "bản lĩnh" của bạn rồi gật đầu đồng ý lời tỏ tình cho mà xem.

SONG NGƯ

Song Ngư là người kĩ tính và không bao giờ thích nói trước bất cứ điều gì. Chỉ khi nào sự việc thành công bạn mới hé lộ cho người khác biết để người ấy phải bất ngờ về bạn. Nhưng lần này thì lại khác vì tự nhiên bạn nhận được tin vui bất ngờ. Cấp trên muốn thăng chức cho bạn vì những đóng góp mà bạn đã có được trong suốt thời gian gắn bó với công ty.

Sắp hết tháng 6 dương nhưng 3 cung hoàng đạo này vẫn vớt vát may mắn, lộc lá đầy nhà-2

Tưởng là không còn vận may nào đến nữa nhưng chỉ ngần ấy thôi đủ may mắn bằng cả năm rồi. Bây giờ bạn có thể yên tâm phấn đấu và cống hiến cho công việc không cần phải quá bận tâm về quyền lực nữa nhé. Tiền bạc cũng sẽ theo đó mà đổ vào túi bạn thôi. Nhưng nên nhớ lúc nào cũng phải nhiệt huyết, trung thành và hết mình với cấp trên cũng như công việc được giao. 

MA KẾT

Không có nhiều may mắn về công việc như 2 chòm sao trên nhưng những ngày cuối tháng 6 dương lịch Ma kết bất ngờ nhận được lời tỏ tình. Đối với bạn đây chính là niềm hạnh phúc lớn lao nhất, hơn cả những thứ tiền bạc khác. Đó lại là người bạn đã theo đuổi bấy lâu nay, bây giờ người ấy chủ động tỏ tình khiến bạn vui như bắt được vàng. 

Sắp hết tháng 6 dương nhưng 3 cung hoàng đạo này vẫn vớt vát may mắn, lộc lá đầy nhà-3

Tinh thần vui vẻ, tình yêu phơi phới giúp Ma kết có thêm nhiều động lực để làm việc hơn. Có thể theo đà này bạn sẽ tiến lên một bậc, chứng minh được khả năng làm việc với cấp trên và cũng sẽ có niềm tin kiếm tiền lo lắng cho tương lai của cả 2 nhiều hơn đó. Chúc mừng Ma Kết một lần nữa nhé. Cứ vui đi vì tình yêu đẹp đang chờ bạn phía trước. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Trung Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-thang-6-duong-3-cung-hoang-dao-nay-van-vot-vat-may-man-n-187894.html

Bảo Bình Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất