Sắp ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn được nhận đặc quyền từ nhà chồng

Tình cảm giữa Diệp Lâm Anh và gia đình chồng thiếu gia khiến không ít người ngưỡng mộ.

Sau khi dọn ra khỏi nhà và công khai việc ly thân vì chồng có người thứ 3, Diệp Lâm Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng.

Bằng chứng là mới đây, cựu người mẫu khoe được chị dâu gửi đồ ăn đến tận công ty để bồi bổ.

Diệp Lâm Anh vui vẻ chia sẻ: "Chị dâu đáng yêu nhất hệ mặt trời. Thấy tôi đi làm cả ngày mà còn ăn chay nên mua đồ chay ship tới tận bàn làm việc cho tôi chứ".

Sắp ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn được nhận đặc quyền từ nhà chồng-1

Không chỉ riêng chị dâu, ngay cả mẹ chồng và các anh chị em họ trong gia đình chồng cũng đều rất quan tâm Diệp Lâm Anh. 

Dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Diệp Lâm Anh vẫn tụ họp với gia đình chồng thiếu gia và còn khoe ảnh ôm ấp thân thiết bên người mẹ quyền lực.

Cách đây vài ngày, cô cũng đưa các con đi chơi cùng vợ chồng streamer Xemesis - em họ chồng Diệp Lâm Anh, cho thấy mối quan hệ thân tình không hề thay đổi dù vấp phải sóng gió hôn nhân.

Sắp ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn được nhận đặc quyền từ nhà chồng-2Sắp ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn được nhận đặc quyền từ nhà chồng-3Sắp ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn được nhận đặc quyền từ nhà chồng-4

Tình cảm giữa Diệp Lâm Anh và gia đình chồng thiếu gia khiến không ít người ngưỡng mộ.

Dù cựu người mẫu cho biết hôn nhân của mình khó có thể cứu vãn được nữa, nhưng nhìn vào những hành động của gia đình chồng cũng đủ thấy "tiểu tam" khó mà thay thế vị trí của Diệp Lâm Anh.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sap-ly-hon-nhung-diep-lam-anh-van-duoc-nhan-dac-quyen-nay-tu-nha-chong-thieu-gia-ma-tieu-tam-co-mo-cung-khong-duoc-162222102180211153.htm

tiểu tam Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất