Sập tường trong khu công nghiệp, 3 người chết, 6 người bị thương

3 người chết và nhiều công nhân bị thương do bức tường công trình đang thi công trong KCN Nhơn Hòa (thị xã An Nhơn, Bình Định) đổ sập.

Chiều 15/9, lãnh đạo KCN Nhơn Hòa xác nhận với VTC, trong khu công nghiệp (KCN) vừa xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến ít nhất 3 người tử vong, 6 người bị thương.

Sập tường trong khu công nghiệp, 3 người chết, 6 người bị thương-1
Các công nhân giải cứu người bị nạn - Ảnh: ĐỨC CHÍNH

Trả lời trên Tuổi Trẻ, ông Đinh Xuân Huy, giám đốc Công ty TNHH Đầu tư hạ tầng Khu công nghiệp Nhơn Hòa, vụ tai nạn xảy ra khoảng 16h30 cùng ngày tại công trình nhà máy Savvy Seafood thuộc dự án xây dựng giai đoạn 2, Khu công nghiệp Nhơn Hòa.

Khi các công nhân đang xây tường nhà máy thì bức tường bất ngờ đổ sập. Gạch, đá từ trên đổ xuống đè trúng nhiều công nhân đang xây bên dưới.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và huy động xe cứu thương đưa những người bị nạn đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Sập tường trong khu công nghiệp, 3 người chết, 6 người bị thương-2Sập tường trong khu công nghiệp, 3 người chết, 6 người bị thương-3
Bức tường đang xây bất ngờ đổ sập làm nhiều người chết và bị thương - Ảnh: ĐỨC CHÍNH

Ông Bùi Văn Cư - phó chủ tịch UBND thị xã An Nhơn - cho biết chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường vụ việc. Lực lượng cứu hộ vẫn đang tiến hành giải cứu người bị nạn. 

"Có khoảng 10 người bị gạch đá đè trúng", ông Cư nói. 

Trong khi đó, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, đến thời điểm hiện tại đã có 9 người bị tường sập đổ đè lên người được đưa vào khoa cấp cứu của bệnh viện. Trong số đó, có 3 người tử vong.

Sập tường trong khu công nghiệp, 3 người chết, 6 người bị thương-4
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sap-tuong-trong-khu-cong-nghiep-3-nguoi-chet-6-nguoi-bi-thuong-n-320672.html

tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao