Sắp xong thủ tục ly hôn, tôi phát hiện mình mang bầu sinh đôi

Còn một lần ra tòa cuối là xong thì tôi phát hiện mình mang bầu, đã được 3 tháng, mà còn là bầu sinh đôi. Lúc biết tin, đầu óc tôi quay cuồng.

Hai vợ chồng tôi là bạn học cùng trường cấp 3. Ngày ấy, anh là hot boy ở trường, đẹp trai, trắng trẻo, nói chuyện nhẹ nhàng. Tôi thầm thích anh từ hồi đó nhưng do có nhiều nữ sinh khác theo đuổi anh nên tôi không dám mở lời.

Sau đó, anh sang Singapore du học. Do vẫn luôn theo dõi anh từ xa, tôi biết được anh từng có khá nhiều người yêu, toàn là những cô gái ngoại quốc giàu có.

Mùa hè năm 4 đại học anh về nước chơi, trùng hợp tôi và anh cùng tham gia buổi tiệc của nhóm bạn chung. Chúng tôi bắt đầu kết nối lại, trò chuyện với nhau nhiều hơn. Cảm xúc trong tôi vẫn vậy, tôi rất thích anh, không ngờ anh lại ngỏ lời với tôi trước. Lúc ấy, tôi như vỡ òa trong vui sướng, dù có phải yêu xa.

Tốt nghiệp đại học, anh quyết định về Việt Nam làm việc, tôi vui lắm. Nào ngờ vài ngày sau đó, một cô gái ngoại quốc tự xưng là bạn gái anh đòi gặp tôi. Hóa ra trong thời gian quen tôi, ở nước ngoài anh có thêm người con gái khác.

Nhưng tôi không nghĩ gì nhiều, thậm chí giữa hai cô gái chúng tôi quyết định có một cuộc chiến ngầm xem anh chọn ai. Cuối cùng, giờ tôi là vợ anh.

Sắp xong thủ tục ly hôn, tôi phát hiện mình mang bầu sinh đôi-1
Có vẻ sai lầm của tôi bắt đầu từ việc quyết cưới anh chàng chỉ "đẹp mã" không hơn không kém. (Ảnh minh họa: Healthline).

Hồi mới cưới, tôi rất hãnh diện vì có người chồng mà "ai cũng phải ngước nhìn". Nhưng đúng là đẹp chỉ để trưng bày, anh không phải người tình cảm, cũng không bao giờ quan tâm đến chuyện nhà cửa, con cái. Tôi luôn phải chiều chuộng, chạy theo mọi mong muốn của anh.

Dù đã có vợ, các cô gái xung quanh theo đuổi anh vẫn không hề giảm. Tôi biết chồng mình là người nhẹ nhàng, lại ngại từ chối nên cũng có không ít lần anh chấp nhận những lời mời đi ăn, cà phê của các "vệ tinh".

Nếu dừng lại ở mức đó thì chỉ cần ngắm nhìn gương mặt đẹp trai của anh, tôi vẫn thấy ổn. Nhưng không, anh có niềm đam mê bất tận với những trò đỏ đen. Anh có thể chơi thâu đêm suốt sáng, hễ bạn bè rủ là đi, thậm chí còn từng "báo bố mẹ" hơn 3 tỷ.

Mỗi lần chồng như thế là mỗi lần tôi suy sụp, chỉ biết ôm con khóc. Mặc cho bố mẹ tôi khuyên ngăn, chỉ cần anh xin lỗi, hứa hẹn, tôi lại dễ dàng tha thứ ngay.

Nhưng đỉnh điểm là 4 tháng trước, tôi phát hiện chồng mình vẫn giấu giếm, không từ bỏ trò chơi may rủi, có tình nhân bên ngoài và đang nợ rất nhiều tiền. Trước tôi có bao nhiêu đã trả nợ hết cho anh, cũng xin bố mẹ hai bên nhiều lần rồi.

Không thể chịu nổi người chồng dối trá, phản bội, không có trách nhiệm với gia đình, tôi quyết định viết đơn ly hôn. Tài sản của chúng tôi hiện giờ không có gì nhiều, cũng thống nhất con gái do tôi nuôi nên mọi thủ tục chia tay diễn ra khá thuận lợi.

Còn một lần ra tòa cuối là xong thì tôi phát hiện mình mang bầu, đã được 3 tháng, mà còn là bầu sinh đôi. Lúc biết tin, đầu óc tôi quay cuồng, tôi không biết làm sao cho đúng.

Thật sự tôi biết tôi ngu dại nhưng tôi vẫn còn yêu chồng lắm. Một đứa con tôi có thể cáng đáng, nhưng nghĩ đến cảnh có 3 con thì tôi không biết phải làm sao?

Tôi chưa dám nói chuyện này cho ai. Chồng tôi cũng không muốn ly hôn. Tôi có nên cho anh thêm cơ hội, cùng nhau xây dựng lại tổ ấm không? Biết đâu sau bao sóng gió, giờ có thêm con, anh sẽ có trách nhiệm hơn với gia đình? Gặp phải tình huống "tiến thoái lưỡng nan" thế này, tôi bối rối quá!

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/sap-xong-thu-tuc-ly-hon-toi-phat-hien-minh-mang-bau-sinh-doi-20230304115612241.htm

ly hôn Ngoại tình

Tin tức mới nhất