Sát giờ cưới, Khánh Thi quy định khách mời không chụp ảnh

Khánh Thi cho biết hai vợ chồng cô mong có không gian riêng tư nên mong khách mời không mang theo photo riêng khi đi ăn cưới.

Chỉ vài tiếng nữa, đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển sẽ chính thức diễn ra tại trung tâm tiệc cưới nổi tiếng ở TP.HCM, với sự tham dự của khoảng hơn 1.000 khách mời. 

Sát giờ cưới, Khánh Thi quy định khách mời không chụp ảnh-1
Đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển sẽ diễn ra vào tối nay (22/12).

Mới đây, trên trang cá nhân, kiện tướng dancesport bất ngờ có chia sẻ, liên quan tới khách mời tham dự hôn lễ tối nay (22/12). 

Gửi lời cảm ơn tới tình cảm của mọi người, Khánh Thi cho biết vì hai vợ chồng đều mong có một không gian riêng tư với bạn bè, đồng nghiệp thân thiết nên mong khách mời tới dự không mang theo photo riêng.

Mọi hình ảnh trong ngày trọng đại sẽ được e-kip của Khánh Thi - Phan Hiển gửi tới mọi người sớm nhất và đẹp nhất. 

Sát giờ cưới, Khánh Thi quy định khách mời không chụp ảnh-2
Sát giờ cưới, Khánh Thi đăng đàn liên quan tới khách mời tham dự hôn lễ.

"Dear các khách mời của Thi và Hiển.

Vợ chồng Thi rất cảm ơn sự yêu thương và trân trọng của mọi người trong những ngày qua. Cả hai vợ chồng mong là mọi người sẽ có mặt sớm để chụp ảnh và cùng trải qua những cảm xúc tuyệt vời nhất cùng với gia đình hai bên.

Vì cả Thi và Hiển đều mong một không gian riêng tư với những người bạn, những người đã chứng kiến những chặng đường quan trọng của cả hai vợ chồng, cùng cười cùng nói cùng chia sẻ mọi điều tuyệt vời nhất nên mong mọi người tới dự không mang theo photo riêng.

Mọi hình ảnh trong hôn lễ sẽ được ê kíp của chúng tôi gửi đến sớm nhất và đẹp nhất. Rất mong mọi người thông cảm cho gia đình mình nhé", Khánh Thi thông báo.

Sát giờ cưới, Khánh Thi quy định khách mời không chụp ảnh-3
Trước đó vài giờ, Khánh Thi cũng đăng đàn mong bạn bè đến sớm để chụp hình với hai vợ chồng.

Sát giờ cưới, Khánh Thi quy định khách mời không chụp ảnh-4
Khánh Thi - Phan Hiển đang rất hồi hộp, chờ đợi tới giờ G.

Khánh Thi - Phan Hiển quyết định tiến tới hôn nhân sau 13 năm bên nhau, có 2 người con "đủ nếp đủ tẻ".

Vào ngày 12/12 vừa qua, 2 kiện tướng dancesport tổ chức lễ ăn hỏi "đẹp như mơ" tại nhà riêng, không gian được trang trí bởi 5.000 bông hồng và vài trăm kg hoa lá các loại.

Tiếp đó vào ngày 17/12, Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức lễ cưới ở nhà thờ. Ngày vui này của cặp đôi chỉ có sự tham gia của người thân và những bạn bè thân thiết nhất.

Sát giờ cưới, Khánh Thi quy định khách mời không chụp ảnh-5Sát giờ cưới, Khánh Thi quy định khách mời không chụp ảnh-6Sát giờ cưới, Khánh Thi quy định khách mời không chụp ảnh-7Sát giờ cưới, Khánh Thi quy định khách mời không chụp ảnh-8
Đám hỏi và lễ cưới ở nhà thờ của Khánh Thi - Phan Hiển.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sat-gio-cuoi-khanh-thi-tung-quy-dinh-khong-mang-theo-nhiep-anh-n-331341.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất