Sạt lở đất đè chết một phụ nữ đang đẩy xe chở gỗ

Lãnh đạo địa phương cho biết, trong lúc 2 người phụ nữ đang đẩy xe chở gỗ thì bất ngờ bị đất đá trên đồi sạt xuống, làm một người tử vong, một người may mắn chạy thoát.

Sạt lở đất đè chết một phụ nữ đang đẩy xe chở gỗ-1
Lực lượng chức năng huy động máy xúc tìm thi thể nạn nhân (Ảnh: Hoàng Hữu).

Sáng 10/6, ông Triệu Đức Quý - Chủ tịch UBND xã Minh An, huyện Văn Chấn (Yên Bái) cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 6h30 cùng ngày, tại khu vực taluy gần một xưởng chế biến gỗ (xưởng gỗ bóc) ở thôn Đồng Quẻ, xã Minh An, làm một phụ nữ tử vong.

"Vào thời điểm trên, có hai người phụ nữ dùng xe cải tiến chở gỗ vào xưởng gỗ bóc. Đất đá bất ngờ sạt xuống, một người chạy thoát, người phụ nữ còn lại bị đất vùi lấp tử vong", ông Quý nói.

Nạn nhân tử vong được xác định là bà Triệu Thị B. (sinh năm 1966, ở thôn Đồng Quẻ), còn người phụ nữ may mắn thoát chết là bà Triệu Tiều Phiến (cùng trú tại xã Minh An).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng cứu hộ cùng 3 máy xúc và nhân dân địa phương tìm kiếm nạn nhân.

Đến khoảng 8h cùng ngày, các lực lượng đã tìm thấy thi thể nạn nhân. Bước đầu, huyện Văn Chấn hỗ trợ 10 triệu đồng, xã Minh An hỗ trợ 3 triệu đồng giúp gia đình tổ chức mai táng cho người bị nạn.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/sat-lo-dat-de-chet-mot-phu-nu-dang-day-xe-cho-go-20210610114140655.htm

sạt lở đất Yên Bái

Tin tức mới nhất